Địa chỉ xưởng bánh trung thu quận 4 giá rẻ cho doanh nghiệp

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi kemduy.com, 28/8/24.

  1. kemduy.com

    kemduy.com Expired VIP

    Bài viết:
    178
    Đã được thích:
    0
    Vào dịp rằm tháng Tám, khi nhắc đến lễ rước đèn và lễ hội, người ta không quên nhắc đến bánh trung thu. Là một loại bánh ngon với đủ mọi hương vị, Bánh trung thu luôn biết cách giữ cho mọi người nhớ đến. Bánh trung thu với hình tròn tượng trưng cho sự trọn vẹn, đầy đủ và sung túc. Nó thể hiện niềm vui đoàn tụ ấm áp, mọi người vui vẻ quây quần bên nhau, sum họp vào ngày rằm.
    ====>>> Xem thêm Xưởng bánh trung thu TPHCM
    Ở Việt Nam, hai loại bánh trung thu truyền thống phổ biến nhất là bánh chưng và bánh dày. Bánh dày có hình trăng tròn tượng trưng cho sự đoàn viên, cộng thêm màu trắng ngà của bánh tượng trưng cho tình yêu vợ chồng. Còn bánh dày mang ý nghĩa dù có gặp bao nhiêu khó khăn trong công việc thì vẫn luôn có những người thân yêu bên cạnh che chở. Nhân bánh mặn, ngọt, đầy hương vị, thể hiện sự ấm áp, ngọt ngào của gia đình. Còn gì tuyệt vời hơn khi cả gia đình cùng ngồi bên nhau, cùng ngắm trăng, cùng thưởng thức những chiếc bánh trung thu thơm ngon, ý nghĩa!
    ====>>> Tin liên quan xưởng bánh trung thu quận 4 tại đây
    Nhiều chị em phụ nữ ngày nay ưa chuộng những chiếc bánh trung thu thủ công, giá rẻ, đổi mới cả về mẫu mã, thành phần và nhân bánh. Những năm gần đây, cũng xuất hiện một loại bánh trung thu dành cho người ăn kiêng (bánh chay), rất tốt cho sức khỏe. Hôm nay, SEN sẽ tổng hợp tất tần tật từ nguyên liệu, dụng cụ, cũng như công thức làm bánh trung thu chay nhân đậu xanh - một lựa chọn thú vị và đơn giản để bạn thoải mái thể hiện tài năng làm bánh trung thu tại nhà của mình nhé!
    ====>>> Tham khảo thêm bánh trung thu thập cẩm bào ngư sốt rượu vang giá sỉ tại đây: https://glamourgifts.vn/banh-trung-thu-thap-cam-bao-ngu-sot-ruou-vang-gia-si/
    Chuẩn bị nguyên liệu
    Nhân bánh
    Đậu xanh đã lột vỏ: 200 gram
    Đường trắng: 150 gram
    Bột bánh: 30 gram
    Dầu ăn: 50 gram
    Mạch nha: 50 gram
    Da bánh
    Bột mì: 300 gram
    Baking soda: 210 gram
    Lòng đỏ trứng: 1-2 quả trứng
    Mật ong: 5 gram
    Bơ đậu phộng: 15 gram
    Dầu thực vật: 40 gram
    Lớp phủ bánh
    Lòng đỏ trứng: 1 quả trứng
    Baking soda: 1/2 thìa cà phê
    Sữa tươi: một ít
    Dầu ăn
    Cách làm nhân đậu xanh cho bánh trung thu
    Ngâm đậu xanh trong nước ấm khoảng 2 giờ cho mềm, rửa sạch, cho vào nồi, thêm nước ngang mực nước đậu và nấu chín.
    Tiếp theo, cho đậu đã nấu chín vào máy xay, xay nhuyễn và đổ vào chảo chống dính. Đặt chảo lên bếp, cho đường vào, khuấy cho đến khi đường tan.
    Sau đó, hòa tan bột nếp với một ít dầu ăn, cho vào chảo đậu trên bếp, khuấy đều cho hỗn hợp sánh lại mà không bị cháy. Tiếp theo, cho mạch nha vào nhân, khuấy đều trong vài phút để các nguyên liệu hòa quyện vào nhau.
    Cách nặn và nướng bánh trung thu
    Quét một lớp dầu ăn lên khuôn bánh để chống dính, cho viên vừng vào khuôn, bóp chặt rồi nhẹ nhàng lấy bánh ra khỏi khuôn. Tiếp tục lặp lại bước này cho đến khi hết nguyên liệu.
    Làm nóng lò ở nhiệt độ 180 độ C, cho bánh vào lò nướng khoảng 10 phút rồi dùng bình xịt phun sương xịt nước lên bề mặt bánh.
    Phết hỗn hợp sữa tươi, đường bột, lòng đỏ trứng và dầu ăn lên bề mặt bánh rồi cho vào lò nướng lần 2 trong 10 phút nữa.
    Khi bánh có mùi thơm, chuyển sang màu vàng nâu thì công thức làm bánh trung thu nhân đậu xanh đã hoàn thành.
    Yêu cầu về sản phẩm hoàn thiện
    Bánh trung thu đậu xanh sau khi làm xong sẽ có lớp vỏ vàng ươm bắt mắt, vừa mềm mại vừa thơm lừng. Nhân bánh bên trong mềm, béo, thơm, không quá ngọt cũng không quá béo. Bạn có thể thưởng thức bánh cùng người thân, bạn bè hoặc làm quà tặng ý nghĩa.
    Những lưu ý khi làm bánh trung thu nướng nhân đậu xanh
    Để đảm bảo bánh nướng ở nhiệt độ thích hợp, bạn cần làm nóng lò trước 10 phút và thường xuyên theo dõi trong suốt quá trình nướng.
    Lựa chọn nguyên liệu chất lượng, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.
    Không nên đun đậu xanh ở lửa lớn và nhớ khuấy đều bằng tay để nhân không bị dính hoặc cháy ở đáy chảo.

    Bạn có thể thay thế đậu xanh bằng nhiều nguyên liệu khác tùy theo sở thích của gia đình như khoai lang, khoai môn, hạt sen, trà xanh, mè đen,...
     

Chia sẻ trang này