Địa chỉ nào cung cấp túi xách được làm bằng da thật chất lượng?

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi pqmseo, 26/1/21.

  1. pqmseo

    pqmseo Expired VIP

    Bài viết:
    709
    Đã được thích:
    0
    Bạn đang tìm những sản phẩm da chất lượng nhưng ngại vì sợ sản phẩm khó vệ sinh? Bài viết sau đây sẽ cung cấp cho bạn làm sạch túi da bằng cồn hiệu quả ngay tại nhà.
    Xem thêm tại: https://pnt.vn/blogs/news/cach-lam-sach-tui-da-tai-nha-de-dang-an-toan-hieu-qua
    1. các điểm tốt vượt trội của túi da
    1.1. Túi da bò có độ bền cao nhất

    Trái ngược với túi giả da hoặc túi vải, túi cói,…, túi xách da bò thật có độ bền gần như vô địch. khi mới mua về túi da bò có thể hơi cứng. Nhưng càng sử dụng lâu túi càng mềm, chất lượng da hầu như không có bị thay đổi, biến dạng. khi sử dụng lâu, da túi có thể bị xỉn màu. Nhưng chỉ cần bôi một lớp dưỡng da lên, nó sẽ sáng bóng như mới. Không những thế, việc bảo quản cũng thật khá dễ dàng, không có đề nghị phải giặt giũ cầu kì.
    1.2. khá nhiều chọn lựa về kiểu cách thức da
    Nếu quan tâm kỹ, bạn sẽ nhận ra sử dụng loại này thường không có bị bo hẹp về kiểu cách da, bởi đã có rất nhiều cách thức xử lý da khác nhau:
    - Túi da thô: Túi xách làm từ da thô thường xuyên hơi cứng, màu sắc chủ yếu là màu nguyên thủy của da với tone màu nhạt.
    [​IMG]
    - Túi da sơn: Túi xách da sơn thực chất cũng là túi xách da bò thật, nhưng bề mặt da được phủ một lớp sơn với màu sắc đa dạng. Lớp sơn này vô cùng bền và không có bị bong tróc theo thời giờ. Có khá nhiều loại sơn: sơn bóng, sơn mờ, gân chìm hoặc gân nổi.
    - Túi da sáp hoặc dầu: Trên bề mặt da được phủ 1 lớp sáp hay lớp dầu để che chở da hay còn gọi là dưỡng da, giúp da không bị khô ráp. Da sáp thường xuyên dẻo và dày hơn tất cả các chất liệu da khác. Túi xách da sáp chịu lực vô cùng tốt, có các vết "sẹo da" tự nhiên bụi bặm.
    1.3. Tính thẩm mỹ cao
    Nếu như trước đây những vật dụng này chỉ là cặp, túi đeo chéo thì giờ đây mọi chuyện đã khác. Túi da bò đã trở thành đa dạng hơn rất nhiều trong thiết kế, với đủ loại: túi hộp, cặp chứa tài liệu, túi cất laptop, túi du lịch, túi thể thao, balo,…
    Cùng là những kiểu túi đó, Nếu như làm bằng chất liệu da bò thật, sẽ có được dáng vẻ khỏe khoắn, mạnh mẽ và cả sự chỉn chu, lịch thiệp, gọn gàng sang trọng. ấy đều là các đặc điểm mà túi vải, túi cói, túi giả da,… không thể có được.
    2. một số mẹo nhỏ hữu dụng khi làm sạch túi da
    2.1. Túi xách da bẩn cần làm sạch ngay

    lúc phát hiện vết bẩn trên bề mặt túi, bạn cần làm sạch ngay để tránh thấm và gây hỏng da. Lấy 1 chiếc khăn hơi ẩm ướt, chà nhẹ lên vết bẩn sẽ giúp cải thiện rất nhiều.
    [​IMG]
    2.2. Khử mùi bên trong túi bằng banking soda
    Túi của bạn có thể bị bụi bẩn, nấm mốc sau 1 thời gian dài dùng. Để loại bỏ chúng, bạn sử dụng khăn giấy khô lau sạch bên trong và đặt 1 túi than hoạt tính hoặc banking soda để loại bỏ mùi khó chịu nhé.
    2.3. Bảo quản túi da thường xuyên
    Sau lúc làm sạch vết bẩn, khử mùi, bạn phơi hoặc để túi khô tự nhiên. Nếu không sử dụng túi thường, bạn nên nhồi một lớp bông và gói hút ẩm ướt để bảo quản và giữ form cho túi.
    3. các phương pháp làm sạch túi da hiệu quả tại nhà
    3.1. cách làm sạch túi da bởi nước ấm

    Nghe có vẻ đơn giản và khó tin nhưng cách làm này lại rất hiệu quả. cách làm này vô cùng phù hợp với các chiếc túi da lâu không sử dụng, bám bụi hay chỉ bị bẩn nhẹ.
    Bạn cần chuẩn bị 1 miếng vải mềm và một bát nước ấm hoặc pha 1 chút xà phòng. Sau đấy bạn tiến hành lau nhẹ bề mặt ngoài của chiếc túi da. Bạn nên lau túi theo chiều dọc để tránh làm hỏng bề mặt da.
    Bạn có thể dùng kem vaseline hay kem dưỡng ẩm ướt khác để làm tăng độ mềm mại, giúp túi da giữ được độ bền và sáng bóng lâu.
    [​IMG]
    3.2. cách thức làm sạch túi da bằng cồn
    Nếu túi da bị dính những vết bẩn là dầu, mỡ hoặc bị nấm mốc, bạn không có nên sử dụng nước vì vết bẩn sẽ loang ra và làm hỏng bề mặt da. Thay vào ấy, bạn sử dụng khăn khô để thấm vết bẩn và và lau lại bởi cồn hoặc rượu trắng. Sau khi lau xong bạn sử dụng khăn khô lau lại một lần nữa, đừng lo âu vì cồn sẽ không làm hỏng túi vì chúng bay hơi rất nhanh.
    Nếu như bạn đang muốn sở hữu sản phẩm da chất lượng với các thiết kế mới lạ thì hãy liên lạc ngay với chúng tôi - doanh nghiệp may Phương Nam chuyên cung cấp các sản phẩm thời trang từ chất liệu da cao cấp như: bóp/ví, cặp/balo/túi xách, ví chứa đựng card, túi laptop, túi iPad, cặp/balo học sinh,... Dành cho nam và nữ.
    Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm vui lòng truy cập website: http://pnt.vn/
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này