Địa chỉ mua máy khoan búa Bosch GBH chính hãng ở đâu?

Thảo luận trong 'Máy móc thiết bị' bắt đầu bởi maydochuyendung, 19/9/19.

  1. maydochuyendung

    maydochuyendung Expired VIP

    Bài viết:
    108
    Đã được thích:
    0
    Nhắc tới Bosch GBH là người dùng thường nghĩ ngay tói dòng máy khoan búa, bê tông với công suất lớn, cho khả năng khoan phá mạnh mẽ trên nhiều bề mặt vật liệu. Trên thị trường hiện nay, dòng máy khoan búa Bosch có rất nhiều mã để người dùng tùy ý lựa chọn tuy nhiên hàng giả hàng kém chất lượng cũng không kém làm nhiều người băn khoăn lựa chọn. Cùng tham khảo bài viết này để biết được những mẫu máy khoan búa nào đang được bán chạy hiện nay cũng như địa chỉ mua hàng uy tín nhé!

    1. Máy khoan GBH 2 - 24 DRE

    Đây là dòng máy khoan có công suất 790 W sử dụng mũi khoan SDS-Plus cho khả năng khoan bê tông vượt trội. Máy thiết kế trọng lượng nhẹ, công suất mạnh mẽ và hoạt động ổn định trong thời gian dài mà không gây nóng máy. Sản phẩm có tới 3 chế độ khoan: khoan, khoan búa, búa sẽ đem đến năng suất cao cho công việc của bạn.

    Xem chi tiết sản phẩm tại đây:
    https://maydochuyendung.com/dung-cu-dien/may-khoan-bua-bosch-gbh-2-24-dre

    [​IMG]

    Điểm nổi bật Máy khoan búa Bosch GBH 2-24 DRE 790W

    • Máy khoan búa GBH 2-24 DRE có bộ vỏ dạng khớp giúp cho tốc độ khoan tốt nhất, cho khả năng chịu va đập cao đảm bảo độ bền cho máy lâu dài
    • Máy khoan búa Bosch có công suất 790W mạnh mẽ và độ bền của máy vượt trội giúp ban thực hiện công việc khoan trên bê tông nhanh chóng
    • Tay cầm phụ thiết kế báng tay cầm mềm cho khả năng vận hành không mỏi tay hoặc đau tay.
    • Thiết kế mạnh mẽ với tone màu chủ đạo xanh dương và đen
    • Máy có chức năng đảo chiều hỗ trợ tình trạng kẹt mũi khoan trong quá trình vận hành
    • Máy có chức năng kiểm soát tốc độ - điều khiển tốc độ điện tử
    2. Máy khoan Bosch GBH 2-28 DFV

    Là một trong những mã máy khoan búa bán chạy hàng đầu hiện nay, bosch GBH 2 28 DFV Máy khoan búa đến từ thương hiệu Bosch sở hữu một cấu tạo máy từ các nguyên vật liệu cao cấp và được áp dụng công nghệ sản xuất hiện đại nhất, để máy được tạo ra với một công suất làm việc bền bỉ.

    Xem chi tiết sản phẩm tại đây: https://maydochuyendung.com/dung-cu-dien/may-khoan-bua-bosch-gbh-2-28-dfv

    [​IMG]

    Hiện tại, máy đang sở hữu công suất 820W, đủ mạnh để thực hiện các công việc tại gia đình cho đến các công việc chuyên nghiệp và cho ra những mũi khoan đẹp với tốc độ không tải lên đến 1.300 vòng/ phút.

    Chỉ 2.9kg cùng với thiết kế tay cầm vuông góc với mũi khoan giúp cho người sử dụng dễ dàng cầm nắm, thao tác trong mọi không gian làm việc. Đồng thời, máy được sản xuất theo công nghệ tiên tiến nên hạn chế tối đa sự rung lắc, hệ thống cách điện tốt và lớp vỏ tạo ma sát cao nhằm đem lại trải nghiệm làm việc thoải mái, nhẹ nhàng và hiệu quả cho người sử dụng.

    3. Máy khoan Bosch GBH 2-26 DRE

    Điểm nổi bật Máy khoan Bosch Bosch GBH 2 26 DRE

    • Bosch GBH 2 26 DRE thực hiện công việc nhanh nhờ công suất 800W và lực va đập 2.7J cho tốc độ khoan nhanh và hiệu suất đục cao.
    • máy có tuổi thọ khá cao nhờ hệ thống ứng dụng vành hãm quay
    • Máy khoan Bosch GBH 2 26 DRE có chức năng đảo chiều cho phép bắt vít hoặc xử lý tình trạng kẹt mũi trong quá tình khoan
    • GBH 2 26 DRE có thêm chức năng điều khiển tốc độ điện tử giúp người dùng kiểm soát tốc độ biến đổi để có thể xử lý công việc chính xác nhất
    • Không kẹt dụng cụ đột ngột bằng cách nhả chốt khớp ly hợp vấu và giảm thiểu mô-men xoắn

    Xem chi tiết sản phẩm tại đây: https://maydochuyendung.com/dung-cu-dien/may-khoan-bua-bosch-gbh-2-26-dre
    [​IMG]

    Bosch GBH 2 26 DRE - dòng máy khoan tích hợp 3 chức năng là khoan thường, khoan động lực và chức năng đục bê tông mạnh mẽ. Sản phẩm hoạt động dựa trên cơ chế lực đập pitong cho khả năng đục tỉa trên chất liệu cứng cáp khác nhau.

    Trên đây chỉ là 3 mã máy khoan bán chạy nhất hiện nay của thương hiệu Bosch, bên cạnh đó bạn có thể tham khảo thêm một số mẫu máy khoan khác của bosch hoặc các thương hiệu nỏi tiếng khác như: Makita, Total, Dewalt...

    Địa chỉ mua máy khoan chính hãng

    Tất nhiên, bạn biết rằng để lựa chọn được 1 chiếc máy khoan tốt, đảm bảo chất lượng thì bên cạnh việc quan tâm đến thương hiệu, đến giá thành, những công dụng của nó và mục đích bạn cần sử dụng thì 1 yếu tố không thể thiếu đó là địa chỉ bán máy khoan uy tín và chất lượng để bạn tin tưởng

    THB là công ty hàng đầu về lĩnh vực cung cấp thiết bị điện cầm tay chính hãng như các dòng máy khoan chính hãng, máy mài, máy cắt... hay các thiết bị đo lường hàng đầu Việt Nam. Chúng tôi chỉ cung cấp những sản phẩm chính hãng 100% với giá thành tốt nhất trên thị trường đến tay người tiêu dùng.

    [​IMG]

    THB hiện có 2 cơ sở chính tại Hà Nội và Hồ Chí Minh, khách hàng có thể đến trực tiếp cửa hàng để tham khảo các loại sản phẩm, mẫu mã, giá thành, cũng như các chế độ bảo hành của chúng tôi. Trong trường hợp bạn không thể đến trực tiếp tại cửa hàng, bạn có thể liên hệ qua số hotline của THB.

    Mọi thắc mắc bạn vui lòng liên hệ:

    CÔNG TY CP CÔNG NGHỆ THB VIỆT NAM

    Số 30 Mạc Thái Tổ, P. Yên Hòa, Q. Cầu Giấy, TP Hà Nội
    Tel: (024) 3793 8604 - 3219 1222
    Zalo: 0904.810.817 - 0902.148.147
    [email protected], [email protected]
    Website: maydochuyendung.com

    CHI NHÁNH SÀI GÒN
    Số 275F Lý Thường Kiệt, P. 15, Quận 11, TP Hồ Chí Minh
    Tel: (028) 6686 0682
    Zalo: 0979.244.335 - 0986.568.014
    [email protected], [email protected]
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này