Địa chỉ mua bột thông cống, bột thông cống vs

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi vinpet.net, 29/10/16.

  1. vinpet.net

    vinpet.net Active Member

    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    MUA BỘT THÔNG CỐNG Ở ĐÂU? ĐỊA CHỈ MUA BỘT THÔNG CỐNG UY TÍN NHẤT TẠI HÀ NỘI


    Ngày nay, khi công trình của bạn bị tắc nghẽn, bạn chưa biết phải xử lý như thế nào? Việc gọi các đội thông tắc rất mất nhiều thời gian và tiền của mà gây ra mất cảnh quan. Bạn hoàn toàn có thể tự làm việc này ở nhà bằng những gói
    BỘT THÔNG CỐNG nhỏ bé nhưng lại có công dụng thông tắc mà bạn không bao giờ ngờ tới, mặt khác chúng lại có chi phí tương đối rẻ chỉ giao động từ 20-25k trên gói.


    Địa chỉ tin cậy để bạn đặt niềm tin vào sản phẩm cũng như chất lượng, giá cả và hướng dẫn sử dụng của bạn là:MENBEPHOT.NET. Khi liên hệ với chúng tôi bạn hoàn toàn được tư vẫn miễn phí và mua sản phẩm tốt nhất.



    Chuyên cung cấp bột thông cống số 1 tại Việt Nam


    Bột thông cống do công ty hàng đầu, đầu tiên tại Việt Nam chuyên cung cấp và phân phối sẽ giúp phân hủy đường ống khi có hiện tượng tắc nghẽn. Phân hủy các chất cặn bã cực mạnh như mỡ, không gây hại đường ống thoát nước, tự thông tắc bồn cầu tại nhà hiệu quả nhất.


    Bột thông cống của công ty là sản phẩm hiện đang nhận được sự quan tâm rất nhiều của quý khách hàng trong những năm gần đây bởi những tính năng hiệu quả và công dụng cực mạnh, không chỉ vậy còn rất tiết kiệm chi phí cho người sử dụng.


    Công dụng của bột thông cống


    Bột thông cống với công thức đặc biệt với các hoạt chất ăn mòn cực mạnh giúp thông tắc, chống tắc nghẽn và bảo dưỡng đường ống cống thoát, phân hủy và làm mềm các tạp chất hữu cơ gây tắc nghẽn như: rêu, rác, cặn bã, tóc, xác động vật…giúp đường ống cống thoát được thông thoáng hoàn toàn một cách nhanh nhất. Đặc biệt với công thức độc đáo, bột thông cống hoàn toàn không làm hư lại hệ thống đường ống khi sử dụng.


    Ngoài ra công ty chúng tôi còn có các dòng sản phẩm phòng chống tắc nghẽn như: men xử lý bể phốt,bột thông cống, dây thông cống, bơm thụt bể phốt

    [​IMG]


    Giá Bán Lẻ: 25k/gói


    LIÊN HỆ MUA BỘT THÔNG CỐNG VS TẠI HÀ NỘI


    CÔNG TY CỔ PHẦN VI SINH ỨNG DỤNG
    Địa chỉ: SỐ 7, Ngõ 132 Nguyễn Xiển – Thanh Xuân – Hà Nội
    Điện thoại: 0915.79.80.85 – Email:
    [email protected]
    =============================================================


    Chúng tôi có đầy đủ hóa đơn, chứng từ, VAT để tiện cho khách hàng thanh toán


    Công ty chúng tôi chuyên về chế phẩm vi sinh xử lý bồn cầu và thông cống, làm ống sạch như mới
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này