Địa chỉ chữa bệnh vô sinh hiệu quả nhất ở vũng tàu

Thảo luận trong 'Y tế cộng đồng' bắt đầu bởi daidongpro, 18/4/17.

  1. daidongpro

    daidongpro Expired VIP

    Bài viết:
    210
    Đã được thích:
    0
    [​IMG]
    hư của đọc giả L.T gửi về cho bác sĩ chuyên khoa nam học của Phòng khám Đa khoa Minh Châu, bạn thắc mắc bệnh vô sinh ở nam giới có chữa được không?

    Xem thêm: đốt sùi mào gà tại vũng tàu

    Đọc giả thắc mắc bệnh vô sinh ở nam giới có chữa được không?

      Em năm nay 35 và lập gia đình được 5 năm rồi bác sĩ. Khi mới cưới em và vợ đều muốn con cái sau này có cuộc sống tốt hơn nên chỉ lo làm ăn kiếm tiền, dời kế hoạch sinh con lại. Đến năm em 33 tuổi thì chúng em quan hệ không sử dụng biện pháp tránh thai, để tự nhiên vì muốn vợ sinh em bé. Vậy nhưng gần 2 năm trời mà vẫn chưa có tin vui, em thật sự thấy buồn và hoang mang.

      Tuần trước em cùng vợ đi khám ở phòng khám gần nhà, bác sĩ chuẩn đoán vấn đề là do em chất lượng tinh trùng yếu, khó có thể làm vợ mang thai, khuyên em nên sớm đi điều trị. Em rất lo lắng không hiểu bệnh vô sinh ở nam giới có chữa được không? Mong bác sĩ sớm tư vấn cho em!

    Nam giới vô sinh có chữa được không?

    Bác sĩ tư vấn:

      Chào bạn! Thắc mắc của bạn là bệnh vô sinh ở nam giới có chữa được không? Vô sinh ở nam giới có thể chữa được nếu chữa sớm, thực hiện đúng phương pháp, chữa trị theo hướng dẫn của bác sĩ.

      Hiện tại việc bạn cần làm là giữ tâm trạng ổn định, tinh thần thoải mái để việc điều trị mang lại hiệu quả tốt nhất. Ở Vũng Tàu, bạn có thể tham khảo và đến da khoa minh chau vung tau Đây là cơ sở khám chữa bệnh nam khoa uy tín- hiệu quả- nhận được nhiều tín nhiệm.

    [​IMG]


    Các phương pháp chữa bệnh vô sinh

      Sau khi làm các xét nghiệm chuẩn đoán bệnh, nam giới sẽ được điều trị bằng phương pháp thích hợp nhất nhằm đem lại hiệu quả cao, tiết kiệm chi phí và thời gian.

    - Chữa vô sinh bằng nội khoa: Đây là phương pháp điều trị bằng thuốc, nhằm cải thiện số lượng và chất lượng tinh trùng, tăng cường khả năng cương dương,….

      Các loại thuốc phải dùng dưới sự hướng dẫn của bác sĩ, không được tự ý mua thuốc dùng bừa bãi và không ngưng thuốc khi liệu trình chưa chấm dứt.

    - Phẫu thuật: Nếu vấn đề gây bệnh vô sinh của nam giới do bệnh lý viêm mào tinh hoàn, viêm tinh hoàn, giãn tĩnh mạch thừng tinh, hẹp bao quy đầu, dài bao quy đầu,…thì cần can thiệp bởi các thủ thuật ngoại khoa.
    [​IMG]
      Tại Đa khoa Minh Châu áp dụng phương pháp phẫu thuật tiên tiến với công nghệ cao, trang thiết bị và máy móc nhập khẩu từ Mỹ, Châu Âu,… đội ngũ bác sĩ thực hiện phẫu thuật giàu chuyên môn. Sau phẫu thuật, bệnh nhân được chăm sóc chu đáo trước khi xuất viện.

    - Phương pháp hỗ trợ sinh sản: Đối với những trường hợp không thể dùng thuốc và phẫu thuật thì bác sĩ sẽ khuyên bệnh nhân chọn thụ tinh trong ống nghiệm, thụ tinh nhân tạo, bơm tinh trùng vào bào tương noãn,….Phương pháp này cần được thực hiện bởi bác sĩ có trình độ cao, trang thiết bị y tế hiện đại.

    Chữa vô sinh nên chọn cơ sở y tế chuyên khoa uy tín- tin cậy

      Để sớm khỏi bệnh vô sinh, bạn cần sắp xếp thời gian đi thăm khám, chữa trị. Gọi vào Hotline (064 361 0088) hoặc bấm vào bảng tư vấn bên dưới để được bác sĩ giúp đỡ. Đồng thời muốn chữa trị đem lại kết quả tốt, phải quan tâm bổ sung các thực phẩm dinh dưỡng và chăm tập thể thao.

      Chúc bạn sức khỏe!
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này