Địa chỉ bán máy phun sương quận Tân Bình

Thảo luận trong 'Máy móc thiết bị' bắt đầu bởi bactunam001, 8/1/18.

  1. bactunam001

    bactunam001 Active Member

    Bài viết:
    33
    Đã được thích:
    0
    Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại máy phun sương khác nhau, tuy nhiên phải kể đến những dòng máy phun sương sản xuất từ Đài Loan và Hàn Quốc. Máy phun sương được sản xuất tại Đài Loan, Italya, Hàn Quốc nên đảm bảo chất lượng tốt nhất, chính hãng và giá tốt.
    Kiểu dáng, mẫu mã đa dạng phù hợp với từng nhu cầu của khách hàng.
    Với nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực lắp đặt hệ thống phun sương tưới lan, phun nước mái tôn, phun sương quán cafe và hộ gia đình, phun sương tạo độ ẩm cho nhà nấm, chúng tôi luôn cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chính hãng với chất lượng tốt nhất và đảm bảo độ ổn định cao- tính ứng dụng và lợi ích mà hệ thống phun sương mang, cùng với các dòng máy phun sương mini, máy phun sương Fog 6025, Fog 6035, Fog 6050, 6150,6100,máy phun sương GP 2600 được nhập chính hãng đến khách hàng sự yên tâm tuyệt đối khi sử dụng sản phẩm.
    Địa chỉ bán máy phun sương quận Tân Bình hót nhất hiện nay. Dịch vụ lắp đặt máy phun sương tại quận Tân Bình đang là nhu cầu cần thiết và cấp bách của người dân tại nơi đây.
    Giá máy phun sương không quá đắt. Chỉ cần 820k khách hàng đã có thể lựa chọn cho mình một bộ máy phun sương 5 béc phun cho diện tích 5-10m2, tùy theo nhu cầu khách hàng muốn lắp đặt khoảng cách các béc phun với nhau.
    Lắp đặt máy phun sương cũng khá dễ dàng không khó khăn gì, 1 bộ máy phun sương hoàn chình bao gồm.
    =>Bộ máy phun sương 5 bộ béc phun sương bằng đồng:
    • 5 bộ béc phun đồng
    • 10 mét dây pE
    • 1 bộ lọc nước
    • 1 máy GP2600, Apter
    [​IMG]
    Vũ Xuân đang có chương trình khuyến mãi tặng lõi lọc nước trị giá 87k, tặng 1 bộ co, tê cho khách hàng thỏa sức thiết kế đi dây thẩm mỹ.
    Hệ thống máy phun sương được có thể lắp đặt ở hầu hết các không gian của khách sạn, nhà hàng như cửa vào, hiên nhà, bể bơi, vườn cây cảnh… không chỉ có tác dụng điều hòa không khí, làm sạch môi trường xung quanh mà còn góp phần làm tăng thêm vẻ đẹp diễm lệ, mơ màng cho khách sạn, nhà hàng.
    Đôi nét về quận Tân Bình:
    Quận Tân Bình là một trong những quận có nền kinh tế phát triển mạnh ở thành phố Hồ Chí Minh. Cùng với sự phát triển kinh tế của quận là sự xuất hiện của một loạt các nhà hàng, khách sạn lớn. Để tạo ra một không gian mát mẻ, trong lành trên một phạm vi rộn trong mùa hè nóng bức, đem đến cho khách hàng sự thoải mái, dễ chịu các nhà hàng, khách sạn trên địa bàn quận Tân Bình thành phố Hồ Chí Minh đang đẩy mạnh lắp máy phun sương.
    Địa chỉ liên hệ:
    Cty TNHH DV-TM Điện Nước Vũ Xuân
    895/12 ,Đường Quang Trung ,Phường 14 ,Quận Gò Vấp , TP-HCM
    ĐT: (02)66 583 582 - 0909 410 026 – 0938 44 88 18
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này