Đi du lịch Miền Tây nên mua gì về làm quà biếu?

Thảo luận trong 'Khám phá du lịch' bắt đầu bởi thanhdat1321993, 22/3/17.

  1. thanhdat1321993

    thanhdat1321993 Expired VIP

    Bài viết:
    50
    Đã được thích:
    0
    Đến Miền Tây ngoài việc tham quan những cảnh đẹp, đi du ngoạn đó đây để ngắm nhìn cảnh sắc trời mây non nước xinh đẹp của quê hương đất nước, du khách cùng đừng quên dành chút thời gian ghé mua những đặc sản của Miền Tây về làm quà biếu cho gia đình và những người thân yêu của mình. Nhưng đi du lịch Miền Tây nên mua gì về làm quà biếu và mua ở đâu? đó là câu hỏi của nhiều du khách đặt ra khi đi du lịch Miền Tây. Để trả lời cho câu hỏi đó, hôm nay công ty du lịch Việt Vui chúng tôi xin giới thiệu đến du khách một số món đặc sản của Miền Tây có thể mua về làm quà để du khách khi đến những nơi này có thể lựa chọn cho mình những món quà ưng ý nhất biếu cho gia đình bạn bè của mình.
    >>> Xem Thêm thông tin về những món đặc sản Trà Vinh.
    Dưới đây là danh sách những món ăn đặc sản của Miền tây mà công ty chúng tôi giới thiệu cho du khách để du khách có thể lựa chọn mua chúng về làm quá biêu cho gia đình, bạn bè của mình:
    1. Mắm cá Châu Đốc

    Đến với Châu Đốc - An Giang du khách sẽ bắt gặp rất nhiều loại mắm bày bán khắp nơi như mắm cá lóc, mắm cá linh, cá khèn, cá sặc... hay nổi tiếng nhất là mắm Thái bởi nơi này được mệnh danh là "vương quốc mắm" của nước ta. Mắm cá An Giang có vị hơi ngọt bên ngoài nhưng bên trong lại có vị mặn rất thơm nên rất thích hợp để ăn cùng với cơm trắng, rất phù hợp với khẩu vị của người Miền Tây. Nếu muốn mua món đặc sản này về làm quà thì du khách có thể đến khu vực chân núi Sam hoặc chợ Châu Đốc.
    [​IMG]
    Mắm cá Châu Đốc - món ngon trong ẩm thực du lịch Miền Tây
    2. Quả mây gai

    Một món đặc sản nổi tiếng của An Giang nữa có thể mua về làm quà biếu cho gia đình, bạn bè của mình đó là quả mây gai. Quả mây gai này có nguồn gốc từ nước bạn Thái Lan, sau đó được du nhập về Châu Đốc - An Giang nên muốn mua được những quả mây thơm ngon, chất lượng làm quà, du khách hãy đến An Giang. Quả này có hình thù rất kỳ lạ, bên ngoài là những chiếc gai nhỏ nhưng không nhọn, rất dễ bóc vỏ, khi ăn vào có vị chua chua ngọt ngọt rất thanh cùng mùi thơm rất giống với quả mít. Quả mây thái khi chín không để được lâu nên nếu có ý định mua về làm quà biếu thì du khách hãy lựa những quả còn sống sẽ để được lâu.
    [​IMG]
    Quả mây gai - đặc sản An Giang
    3. Kẹo dừa

    Được mệnh danh là xứ dừa của nước ta nên Bến Tre có rất nhiều đặc sản có thể mua về làm quà biếu khi đi du lịch Miền Tây và một trong những đặc sản làm từ dừa đó là kẹo dừa Bến Tre. Du khách có thểb mua kẹo dừa ở hầu hết mọi nơi trong tỉnh Bến Tre, tuy nhiên thơm ngon nhất vẫn là kẹo ở Mỏ Cày với thương hiệu kẹo dừa Thanh Long, đây là thương hiệu kẹo dừa nổi tiếng nhất Miền Tây với nhiều viên kẹo ngon ngọt, ăn vào cho cảm giác như được thưởng thức những trái dừa tươi mát, ngọt lịm.
    [​IMG]
    Kẹo dừa Bến Tre - món ngon trong ẩm thực du lịch Miền Tây
    4. Sầu Riêng Tiền Giang

    Thêm một món đặc sản có thể mua về làm quà biếu khi có dịp đi về Miền Tây đó là trái Sầu Riêng. Sầu Riêng có hình thù rất xấu với những chiếc gai nhọn mọc xung quanh, tuy nhiên đây là một loại trái rất thơm ngon được rất nhiều người ưa thích. Loại trái cây này được trồng nhiều ở tỉnh Tiền Giang, cụ thể là xã Ngũ Hiệp nên khi có dịp đi du lịch Miền Tây, du khách hãy ghé thăm Tiền Giang một lần và mua về cho mình những trái Sầu Riêng thơm ngon làm quà biếu cho gia đình và bạn bè của mình.
    [​IMG]
    Sầu Riêng Tiền Giang
    Qua thông tin trên về bài viết những món ngon đặc sản có thể mua về làm quà biếu cho gia đình và bạn bè lần này chắc hẳn du khách đã có sự lựa chọn cho mình với những món quà ý nghĩa nhất dành tặng người thân bạn bè của mình. Ngoài ra còn rất nhiều những món đặc sản Miền Tây khác mà công ty chúng tôi sẽ giới thiệu cho du khách vào những đợt sau. Mọi thắc mắc, góp ý du khách có thể liên lạc với chúng tôi qua website Du Lịch Việt Vui để được hỗ trợ và tư vấn nhiệt tình.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này