Di động S8 được an toàn khi gắn ốp lưng hàng Nillkin Synthetic Fiber new

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi phukiensamsung, 16/5/17.

  1. phukiensamsung

    phukiensamsung Expired VIP

    Bài viết:
    204
    Đã được thích:
    0
    Hình dạng: ốp lưng Galaxy S8 Plus chính hãng này là 1 sản phẩm phụ kiện điện thoại hoàn toàn new gắn mác Nillkin dành cho thiết bị S8, hình dạng cũng cực kỳ khác lạ so với những loại ốp trước của hãng.

    Chất liệu dùng bao gồm: nhựa cứng PC và sợi tổng hợp mang đến chất lượng hoàn hảo, bền chắc theo thời gian. Có rất nhiều ưu điểm tuy nhiên ốp lưng hiệu Nillkin Synthetic Fiber còn có điểm yếu vì không có khả năng bảo vệ mặt trước, chúng cần sự hỗ trợ của kính cường lực Galaxy S8 sản xuất Baseus để thực hiện điều này. Người dùng an tâm bởi cả 2 thiết kế này đều được phụ kiện rẻ nhập hàng bởi vậy chủ nhân máy không phải mất công đi lại tìm kiếm mà vẫn có thể sắm thêm cả 2 loại này.

    Thiết bị Samsung S8 được sản xuất bằng kính cực sang trọng chính vì thế tránh hỏng hóc cho nó luôn như mới sẽ là nhiệm vụ hàng đầu khi bạn đã rinh về máy cao cấp này. Bài viết này chia sẻ về một thiết kế phụ kiện thiết bị thương hiệu Nillkin chính hãng thuộc thiết kế ốp lưng giúp người dùng thực hiện việc giảm rủi ro cho thiết bị tới từ Samsung. Hiện mẫu ốp lưng này đã có mặt tại cửa hàng với mức giá siêu rẻ.

    Về mặt thiết kế, với vẻ ngoài nhỏ gọn và mỏng nhẹ giúp người lựa chọn có cảm giác thoải mái khi cầm. Thiết kế tối giản nhưng được làm nổi bật với vân cacbon đưa tới cảm giác không nhàm chán khi mang lên cảm ứng.

    Ốp lưng dế yêu S8 thương hiệu Nillkin Synthetic Fiber được làm mỏng nhẹ, ôm sát lấy toàn bộ thân & viền Galaxy S8 để đem đến một cảm giác cầm chắc tay.

    Về mặt tính năng thì ốp lưng Samsung S8 hàng Nillkin Synthetic Fiber giúp bảo vệ cho máy S8 trong các trường hợp: tránh va đập và trầy xước do những vật nhọn tốt. Cộng thêm 1 ưu điểm nữa ốp còn có khả năng chống bám vân tay & mồ hôi tốt hơn.

    Trên mặt ốp là những vân cacbon có tác dụng để bạn cầm chắc tay, tránh tình trạng bị trơn trượt ngoài ra chúng còn tạo sự nổi bật về thiết kế.

    Ốp lưng Galaxy S8 trong bài viết này có nguồn gốc rõ ràng: gắn mác Nillkin của Hồng Kông, được các cơ sở của chúng tôi nhập trực tiếp Hongkong, phụ kiện còn chưa bóc mở nên khách hàng có thể tuyệt đối không cần bận tâm về xuất xứ cũng như chất lượng sản phẩm.

    Hình ảnh minh họa model ốp lưng Smart Phone S8 gắn mác Nillkin Synthetic Fiber tại các cơ sở của chúng tôi:
    [​IMG]
    [​IMG]
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này