Dép nam hàng hiệu ở tại Hải Phòng

Thảo luận trong 'Thời trang - Mỹ phẩm' bắt đầu bởi ngocson, 25/5/17.

  1. ngocson

    ngocson Active Member

    Bài viết:
    42
    Đã được thích:
    0
    Những mẫu dép kẹp nam hay còn gọi dép tong hiện đang được nam giới rất ưa chuộng và yêu thích sử dụng rất nhiều. Đặc biệt với những thương hiệu thời trang nổi tiếng hay những xu hướng dép mới luôn được phái mạnh cập nhật thường xuyên để sở hữu cho riêng mình. Mới đây những mẫu dép thuộc nhãn hiệu ZOV được nhập khẩu từ Hàn Quốc đang làm mưa làm gió tại thị trường Việt Nam, mẫu dép ZOV lần này ra mắt thị trường với thiết kế khá trẻ trung, ấn tượng với gam màu trắng đẹp mắt, thiết kế đơn giản nhưng ấn tượng ở hoạ tiết hoa văn thu hút được người dùng.

    [​IMG]

    Tuy nhiên, trên thị trường không có quá nhiều cơ sở kinh doanh cập nhật và cung cấp đến người dùng. Sản phẩm duy nhất có tại hệ thống cửa hàng Lux store cửa hàng dép nam Hải Phòng, bạn có thể truy cập vào website: Luxurymen . vn để tham khảo nhé.

    Dép ZOV được nhập khẩu trực tiếp tại Hàn Quốc không qua trung gian nên giá shop bán ra vô cùng hợp lý, không quá đắt đỏ nên tất cả mọi người đều có thẻ sở hữu được cho riêng mình. Sản phẩm có đủ size từ 39-42 phù hợp với nhiều kích cỡ chân khác nhau.
    Lần ra mắt lần này dòng dép ZOV với mẫu dép chính như qua hình ảnh bạn cũng có thể thấy trong bài viết. Được thiết kế theo form dáng cổ điển, không có sự phá cách nhiều. Cấu tạo của dép phần đế được lót si cao cấp đi êm chân, không hôi chân, phần quai dép được làm từ dù pulime cao cấp, bền đẹp theo thời gian nên người dùng có thể yên tâm về độ bền của sản phẩm trong quá trình sử dụng. Bên cạnh đó, rất nhiều người khi nghe nhắc đến gam màu trắng của dép thì khá ngại sử dụng, nhưng yên tâm chúng có thể làm sạch với nước rất thoải mái nhé.
    Sản phẩm có full hộp nên nếu như bạn có nhu cầu dành tặng cho bạn bè hay người thân cũng vô cùng ý nghĩa nhé.
    Để có thể sở hữu mẫu dép ZOV tại shop, cách thức mua hàng vô cùng đơn giản, dễ dàng nhanh chóng. Nếu như bạn ở nội thành phố vinh có thể ghé trực tiếp shop tại địa chỉ: dép nam ở Vinh 247 Nguyễn Văn Cừ- TP để mua sắm hoặc địa chỉ dép nam Hải Phòng số 38 Trần Phú. Còn đối với những bạn ở xa trung tâm thành phố hoặc ở các tỉnh thành khác có thể đặt hàng online, shop sẽ ship COD miễn phí toàn quốc, nhận hàng- kiểm tra hàng- thanh toán nên khách hàng không lo phải lo gặp rủi ro khi mua sắm online.
     

Chia sẻ trang này