Dép Da Cá Sấu Nam Nguyên Đầu Cá Con DCS09-Đ giá chỉ : 1,880,000₫

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi qwerty.seoer1, 13/10/18.

  1. qwerty.seoer1

    qwerty.seoer1 Active Member

    Bài viết:
    1,270
    Đã được thích:
    0
    Dép Da Cá Sấu Nam Nguyên Đầu Cá Con mã Sản Phẩm DCS09-Đ giá : 1,880,000₫

    Sắm cho mình đôi dép trong những ngày thời tiết nóng bức, bạn muốn đôi chân thoải mái, nhẹ nhàng mỗi khi bước xuống phố thì có thể cân nhắc tới Dép da cá sấu đầu cá con DCS09-Đ hôm nay. Sản phẩm sở hữu kiểu dáng hiện đại như xu hướng ngày nay, được phái mạnh yêu thích và lựa chọn cho mình. Cùng Vi da ca sau that VR360 tìm hiểu xem sản phẩm còn có những điểm gì nổi bật nhé!
    [​IMG]
    Sản phẩm được sử dụng chất liệu da cá sấu và da bò cao cấp làm nên sản phẩm một cách hoàn thiện. Da cá sấu có độ bền cao, phần đầu cá con độc đáo, đặc biệt cho phẩm thêm phần thời trang và cá tính hơn. Gam màu đen sang trọng dễ dàng kết hợp cùng nhiều item thời trang khác, cho set đồ của bạn thêm thời trang và đẳng cấp hơn.

    Từng đường chỉ may chắc chắn được may chuẩn xác trên bề mặt. Phần đế được lựa chọn với mặt đế giày chống trơn trượt hiệu quả, tạo ma sát tốt khi di chuyển. Da được lựa chọn cùng với sự tài hoa của các nghệ nhân lành nghề mang đến một sản phẩm đẹp hơn và đầy phong cách hơn.
    [​IMG][​IMG]
    Nếu là một anh chàng yêu thích sự thoải mái, năng động và thời trang thì đừng bỏ qua sản phẩm này, sắm ngay hôm nay để diện trong những ngày nắng hè. Đừng bỏ lỡ phụ kiện đặc biệt này nhé, chắc chắn bạn sẽ hài lòng khi sử dụng. Liên hệ Tui deo cheo da bo nam VR360 chúng tôi nếu bạn có điều gì chưa rõ về sản phẩm nhé, chúng tôi sẽ giải đáp và phục vụ tận tình.
    [​IMG]

    Hotline / Zalo / Viber: 0989208844
    Showroom Trung Tâm: 1352 Trường Sa, P3, Tân Bình
    Chi nhánh 2: 5 Ngõ 5 , Láng hạ, Thành Công, Ba Đình
    Email: [email protected]
    Web site Ví da nam : tuidacasau.vn​
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này