Đến New York chiêm ngưỡng tượng Nữ thần tự do

Thảo luận trong 'Khám phá du lịch' bắt đầu bởi phuonghong, 3/10/16.

  1. phuonghong

    phuonghong New Member

    Bài viết:
    202
    Đã được thích:
    0
    Đến New York chiêm ngưỡng tượng Nữ thần tự do.
    Có rất nhiều du khách tìm kiếm vé máy bay đi New York Mỹ với mong muốn được một lần chiêm ngưỡng tượng Nữ thần tự do. Đây là một trong những biểu tượng tự do, dân chủ và hi vọng nổi tiếng nhất thế giới. Nếu có dịp đến New York, Mỹ, du khách đừng nên bỏ qua địa điểm du lịch hấp dẫn này.

    [​IMG]
    Tọa lạc trên đảo Lyberty trong bến cảng New York, tượng Nữ thần tự do đem đến cho du khách tham quan nhiều cảm xúc khác nhau. Tượng Nữ thần tự do là một công trình kỷ niệm được biết đến nhiều nhất trên thế giới. Công trình cao 92m này, là món quà của người dân Pháp trao tặng cho nước Mỹ vào năm 1886 nhân kỷ niệm lễ tuyên bố độc lập của đất nước này. Tượng Nữ thần tự do đã xuất hiện hàng nghìn lần trên truyền hình và trong các bộ phim ăn khách nhất của Hollywood.

    Đến New York du khách có thể mua vé lên một chuyến phà ra đảo và chiêm ngưỡng quang cảnh ngoạn mục của đảo Manhatta, đường chân trời của thành phố và đặc biệt là bức tượng Nữ thần tự do nổi tiếng. du khách có thể tham gia những chuyến tham quan có hướng dẫn viên kéo dài gần 1 giờ đồng hồ được tổ chức thường xuyên tại National Park Service. Đây là lựa chọn hoàn hảo cho những ai muốn có thêm nhiều thông tin về lịch sử lâu đời của bức tượng cũng như hòn đảo này.

    Đạt chân lên vị trí vương miện của bức tượng là hành trình thú vị nhất mà du khách sắm vé máy bay đi New York hãng EVA có thể thực hiện khi tham quan tượng Nữ thần tự do. Đây sẽ cơ hội để du khách có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp thành phố từ 25 ô cửa kính độc đáo.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này