Đèn led và các loại đèn năng lượng mặt trời chuyên nghiệp tại quận 9

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi seoquockhanh, 6/2/21.

  1. seoquockhanh

    seoquockhanh Expired VIP

    Bài viết:
    1,102
    Đã được thích:
    0
    Đèn nháy trang trí sử dụng công nghệ chiếu sáng LED bán dẫn, ánh sáng phát ra nhờ những đi ốt phát quang, chính vì thế công suất tiêu thụ/mét của led dây chỉ giao động từ 4w – 12w tùy từng mã led dây, so với mẫu đèn huỳnh quang T4, T5 thì led dây tiết kiệm tới 70% điện năng tiêu thụ.
    Xem thêm các sản phẩm đèn led trang trí của chúng tôi tại den led viva

    Đèn nháy là loại đèn thường được sử dụng để trang trí ở các không gian cần công suất ánh sáng, việc sử dụng loại đèn này trong trang trí làm tăng sự thu hút, chú ý.
    Xem thêm các sản phẩm đèn led trang trí của chúng tôi tại den trang tri

    Hiện nay nó thường được sử dụng để trang trí các không gian quán cafe, không gian ban công tại các gia đình... nhưng nhiều bạn thắc mắc về đèn nháy này có tốn điện không ? Bài viết sau đây của Đèn Thả Trần giúp bạn hiểu hơn về đèn nháy trang trí và công suất tiêu thụ của nó.
    Xem thêm các sản phẩm đèn led trang trí của chúng tôi tại solar light

    Công suất tiêu thụ của đèn nháy tương đối nhỏ, việc kết hợp đèn nháy Led ứng dụng công nghệ đèn led tiên tiến giúp đặc tính tiết kiện điện giúp nguồn sáng được ổn định không gây rối mắt cho người sử dụng. Công suất tiêu thụ thực tế của đèn led được chia làm các màu.

    Đèn trang trí được sử dụng công nghệ đèn led nên ngoài việc tiết kiệm điện năng còn đem lại nguồn sáng ổn định, mang đến ánh sáng dịu nhẹ cho mắt.
    [​IMG]
    Với các loại đèn chiếu sáng cũ thường chứa các tia UV gây ảnh hưởng sức khỏe con người nhưng với đèn nháy thì ánh sáng nó phát ra không có tia UV gây ảnh hưởng đến sức khỏe con người. ánh sáng của bóng led an toàn cho mắt, chống mỏi mắt, chống các tật khúc xạ về mắt. Đèn nháy không bị nhấp nháy như đèn sợi đốt hay đèn tuýp led do vậy, thích hợp thay thế đèn sợi đốt, đèn tuýp trong bàn học, bàn làm việc.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này