Để mặt mộc có những lợi ích gì ?

Thảo luận trong 'Thời trang - Mỹ phẩm' bắt đầu bởi hethongso123, 14/4/17.

  1. hethongso123

    hethongso123 Active Member

    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    0
    Trang điểm là một trong các thói quen không thể từ bỏ của đa số chị em phụ nữ nhưng nếu bạn biết được những thuận tiện dưới đây thì liệu bạn với nên suy nghĩ lại việc thường xuyên để mặc mộc hơn không nhé!

    [​IMG]
    Hóa chất siêu khắc nghiệt

    Mặc dù hiện tại những nhà sản xuất mỹ phẩm đang cố gắn để làn cho mỹ phẩm trở thành thân thiện ngoài tốt với các bạn nhưng không thể nào tránh khỏi được một số hóa chất cần thiết trong mỹ phẩm vẫn có thể gây hại cho làn da. Vậy buộc phải, nếu như không thiết yếu lắm thì phải hạn chế trang điểm nha những cô gái.

    ====> Tìm hiểu thêm :viên uống trắng da trị nám neige white chính hãng


    Không lo gương mặt dị ứng

    Việc tiếp xúc với mỹ phẩm hằng ngày làm cho tăng nguy cơ khiến làn da bị dị ứng. ngoài đó, nhũng thiết bị trang điểm như: bông mút, cọ,…sử dụng trong thời gian dài, tích tụ vi khuẩn với thể gây nên một số dị ứng nhất định trên da, đặc biệt đối với các làn da nhạy cảm. Trong một số trường hợp, phản ứng có thể vững mạnh theo thời gian, sau nhiều năm tiếp xúc. Để tránh ví như gương mặt bị di ứng, an toàn nhất là không phải trang điểm.

    Da khỏe mạnh hơn

    Trang điểm không bao giờ cải thiện được sức khỏe làn da của bạn mà chỉ cải thiện được vẻ kiểu dáng của bạn. Trang điểm hằng ngày thực sự có thể khiến cho nâng cao nếp nhăn bên cạnh khiến cho da bạn nhanh chóng già. Không trang điểm sẽ là một cách xuất sắc để cải thiện độ ẩm, khiến giảm các kích ứng trên da, giúp da sáng đều màu hơn.

    ====> Tham khảo : Viên uống chống nắng Heliocare Oral


    Không với nguy cơ nhiễm trùng mắt

    những dụng cụ trang điểm ẩn đựng nhều vi khuẩn, đặc biệt là khi nó lại ít được vệ sinh đúng cách. do vậy, khi trang điểm ở hóc mắt hay những vị trí sắp mắt, bụi phấn bên cạnh vi khuẩn với cơ hội xâm nhập làm mắt dễ bị tổn thương bên cạnh gặp một số bệnh về mắt.

    Biết rằng khiến đẹp là thói quen không thể thiếu của những cô gái nhưng vì bảo vệ làn da cũng như sức khỏe của chính mình thì các chị em nên cân kể việc trang điểm quá thường xuyên nhé, tốt nhất là cần trang điểm vào những bữa tiệc quan trọng thôi bên cạnh buộc phải thường xuyên để mặc mộc nhé!

    ====> Có thể bạn quan tâm : Kem chống nắng Heliocare 360 cao cấp
     

Chia sẻ trang này