De Ligt 'quay xe', Chelsea tăng tốc thương vụ 50 triệu euro

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi tinhay24h, 8/7/22.

  1. tinhay24h

    tinhay24h Expired VIP

    Bài viết:
    624
    Đã được thích:
    0
    Ngay sau khi mùa giải 2021/22 khép lại, Chelsea đã rơi vào tình cảnh chảy máu lực lượng nơi hàng phòng ngự. Lần lượt bộ đôi trụ cột Antonio Rudiger và Andreas Christensen rời CLB vì hết hạn hợp đồng. Nếu như Rudiger gia nhập Real Madrid thì Christensen đi theo tiếng gọi của Barcelona. Chưa dừng lại ở đó, tương lai của Cesar Azpilicueta vẫn đang là dấu hỏi lớn.

    Xem thêm: 11BET


    Nhiệm vụ chiêu mộ thêm trung vệ vì vậy đang là vấn đề cấp thiết đối với The Blues. Họ đã trở lại với thương vụ De Ligt, khi ngôi sao người Hà Lan muốn rời Juventus ngay mùa Hè này. Daily Mail cho biết De Ligt đã gật đầu đồng ý chuyển đến đội chủ sân Stamford Bridge, nhưng anh lại bất ngờ ‘quay xe’ khi Bayern Munich nhập cuộc.Siêu sao người Bồ Đào Nha tiếp tục vắng mặt ở buổi tập cuối cùng của Man Utd trước khi đội bóng lên đường tham dự tour du đấu hè 2022. Ronaldo lai tu choi hoi quan khi MU chuan bi du dau he anh 1 Theo Goal, Daily Mail, Cristiano Ronaldo có ngày thứ 4 liên tiếp bỏ tập. Anh từ chối trình diện khi "Quỷ đỏ" có buổi hội quân lần cuối trước khi lên đường sang Thái Lan. Tại đây, họ sẽ bước vào trận giao hữu với Liverpool vào ngày 12/7.
    [​IMG]
    Trước diễn biến khó lường từ thương vụ này, Chelsea vì vậy phải có phương án thay thế. Theo Telegraph, CLB thành London đã đẩy nhanh việc chiêu mộ Presnel Kimpembe. Ngôi sao người Pháp từng là đối tác ăn ý với Thiago Silva tại PSG dưới thời HLV Thomas Tuchel. Do đó vị thuyền trưởng 48 tuổi hiểu rõ những gì mà cậu học trò cũ có thể mang lại.
    Kimpembe thuận chân trái, vì vậy hoàn toàn có thể đảm nhận vị trí trung vệ lệch trái do Rudiger để lại. Tờ Foot Mercato dẫn nguồn từ PSGTalk cho hay, PSG định mức giá trung vệ Kimpembe vào khoảng 50 triệu euro.
    Endo - Theo saigonthethao.vn | 05:46 06/07/2022
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này