Dạy vẽ tại nhà cho trẻ em đã có gia sư mỹ thuật HN

Thảo luận trong 'Địa điểm du học' bắt đầu bởi thanhluantm, 12/6/17.

  1. thanhluantm

    thanhluantm Active Member

    Bài viết:
    588
    Đã được thích:
    0
    Tranh nhiều chất liệu là tranh không chỉ đơn thuần là tranh vẽ màu trên giấy, mà bức tranh sẽ được kết hợp với nhiều chất liệu khác nhau để tạo nên một bức tranh sinh động và đẹp mắt. Màu sắc và đường nét của bức tranh không chỉ là màu mà có thể là đất sét, xé giấy, đính cườm... Đây thực sự là một môn học cho các em thỏa thích sáng tạo sau khi đã nắm được những quy tắc có bản về hội họa ở những khóa trước.
    Không giới hạn về đề tài và chất liệu, nhưng bức tranh phải được phối trên một tổng thể đẹp...

    Các địa điểm dạy tại nhà: Là các lớp được tổ chức dạy tại nhà cho học sinh, nếu như nhà bạn ở xa địa điểm của trung tâm dạy vẽ hoặc bạn không có điều kiện đưa bé đến nhà được thì chúng tôi sẽ cử giáo viên đến tận nhà để dạy cho bé.
    - Hiện đang có một số lớp dạy vẽ tại nhà của trung tâm dạy vẽ Hải Xuân đang triển khai rất tốt nên chúng tôi thông báo thêm là những phụ huynh nào muốn con mình học tại nhà và nếu nhà bạn có thể cho 5 bạn học trở lên ngồi học được thì bạn thông báo địa đ...

    Hình trang trí được ứng dụng rất nhiều trong cuộc sống và làm đẹp cho rất nhiều vật dụng, đồ nội thất, thơì trang, nhà cửa. Khoá học này giúp các bé nắm được các quy tắc về trang trí, quy tắc phôí hợp màu sắc, có được sự quan sát và phân tích khi gặp các ứng dụng của hình trang trí trong cuộc sống.
    Những bài tập trong thời gian học sẽ là những bài vẽ trang trí được ứng dụng trên rất nhiều chất liệu khác nhau: Trên tranh, trên búp bê, trên hình con cá, trên hình áo váy, vỏ trứng, cốc giấy, chân du...

    Hình trang trí được ứng dụng rất nhiều trong cuộc sống và làm đẹp cho rất nhiều vật dụng, đồ nội thất, thơì trang, nhà cửa. gia sư dạy vẽ tại nhà ở Hà Nội Khoá học này giúp các bé nắm được các quy tắc về trang trí, quy tắc phôí hợp màu sắc, có được sự quan sát và phân tích khi gặp các ứng dụng của hình trang trí trong cuộc sống.
    Những bài tập trong thời gian học sẽ là những bài vẽ trang trí được ứng dụng trên rất nhiều chất liệu khác nhau: Trên tranh, trên búp bê, trên hình con cá, trên hình áo váy, vỏ trứng, cốc giấy, chân du...

    Khóa cầu vồng nghệ thuật 1: Dành cho lứa tuổi từ 4 - 7 tuổi
    Khơi nguồn sáng tạo của trẻ thơ. Muốn con thông minh, cha mẹ hãy rèn luyện trí nhớ cho bé bằng cách học vẽ. Những bức tranh mà trẻ vẽ ra chính là cách trẻ lấy từ trong trí nhớ, trí tưởng tượng của mình để vẽ ra những gì mà trẻ nhìn thấy hoặc gặp trong ngày.
    Hoạt động tạo hình là một hoạt động có đầy đủ điều kiện để đảm bảo sự tác động đồng bộ lên mọi mặt phát triển của trẻ em về đạo đức, http://www.giasudayvegioi.com/p/gia-su-day-ve-cho-tre-mam-non-tre-em.html trí tuệ, thẩm mĩ, thể chất và hình thành các phẩm ch...

    Khóa cầu vồng nghệ thuật 2: Khóa cơ bản dành cho những bạn từ 9 - 13 tuổi
    Thời gian: 12 buổi, buổi, mỗi lớp không quá 10 học sinh, thời gian học 90 phút một buôi
    Đối tượng học : Trẻ em từ 9 tuổi trở lên và những bạn đã học qua khóa cầu vồng nghệ thuật 1 tại trung tâm
    Học phí : 900.000 và 100.000 tiền học liệu một khóa nâng cao 12 buổi
    - Toàn bộ họa phẩm trong chương trình chúng tôi tài trợ
    Nội dung học:
    - Nâng cao kiến thức về hình và màu, bố cục tranh biết cách hòa sắc tổng thể màu đ...

    Khơi nguồn sáng tạo của trẻ thơ. http://www.giasudayvegioi.com/p/trong-cuoc-song-hien-ai-kinh-te-phat.html Muốn con thông minh, cha mẹ hãy rèn luyện trí nhớ cho bé bằng cách học vẽ. Những bức tranh mà trẻ vẽ ra chính là cách trẻ lấy từ trong trí nhớ, trí tưởng tượng của mình để vẽ ra những gì mà trẻ nhìn thấy hoặc gặp trong ngày.
    Đọc thêm...
    Khóa mỹ thuật trẻ em nâng cao
    Khóa mỹ thuật trẻ em nâng cao
    Khóa mỹ thuật trẻ em nâng cao level 1: Tiếp bước khóa học mỹ thuật cho trẻ em cơ bản, khóa học mỹ thuật nâng cao cho trẻ em tiếp tục là những bài học gợi mở với sự phong phú và đa dạng hơn về màu sắc cũng như chất liệu sáng tạo
    Đọc thêm...

    Khóa mỹ thuật dạy làm đồ handmade cho bé là khóa học tập cho bé tính kiên trì, tỉ mỉ, khéo léo nhưng cũng không kém phần sáng tạo.
    Với những sản phẩm mẫu, cô giáo sẽ hướng dẫn các bé cách thực hiện làm những vật dụng và đồ chơi đơn giản, như bưu thiếp, thuyền giấy, lọ cắm hoa, chuông gió... Nhưng cách trang trí và phối hợp màu sắc sẽ hoàn toàn sẽ do khả năng sáng tạo của mỗi bé.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này