Dạy tất cả các môn từ câu lạc bộ gia sư việt

Thảo luận trong 'Địa điểm du học' bắt đầu bởi thanhluantm, 23/8/16.

  1. thanhluantm

    thanhluantm Active Member

    Bài viết:
    588
    Đã được thích:
    0
    Với mong muốn đem đến cho các quý phụ huynh những gia sư chất lượng tốt nhất. CLB Gia Sư Việt hiện đã cộng tác với rất nhiều Giáo Viên và Sinh Viên ưu tú của các trường: ĐH sư Phạm, ĐH Bách Khoa, ĐH KHXH & NV, ĐH Tự Nhiên, ĐH Y Dược, ĐH Kinh Tế, ĐH Kiến Trúc…trên địa bàn thành phố, nhằm tạo ra một đội ngũ gia sư có chuyên môn cao, đáp ứng mọi nhu cầu học tập và rèn luyện cho tất cả học sinh ở mọi cấp, mọi trình độ.

    Với phương châm “UY TÍN - CHẤT LƯỢNG - TẬN TÂM”, CLB Gia Sư Việt ra đời và mong muốn được đóng góp một phấn nhỏ trên bước đường thành đạt của con em quý vị.


    Đến với CLB Gia Sư Việt dạy gia sư dạy tiếng nhật cấp tốc quý phụ huynh sẽ hài lòng bởi cách phục vụ chu đáo và phương pháp giảng dạy chuyên nghiệp của đội ngủ Gia sư của CLB chúng tôi như:

    Ôn tập lại những kiến thức đã học ở trường
    Giúp học sinh giải quyết những bài tập trong sách giáo khoa, bài tập giáo viên ở trường giao .Giao bài tập cho hoc sinh rèn luyện sau gia sư tiếng việt cho người Nhật mỗi buổi học
    Luôn nâng cao và mở rộng kiến thức cho các em
    Cho học sinh làm bài kiểm tra sau mỗi chương để đánh giá mức độ hiểu bài của học sinh, sửa những lỗi học sinh còn mắc phải.
    Thường xuyên báo cáo kết quả học tập đến quý phụ huynh.

    CÂU LẠC BỘ GIA SƯ VIỆT NHẬN DẠY KÈM TẠI NHÀ CÁC MÔN:

    Toán - Lý - Hóa - Sinh - Văn - Anh Văn - Tin hoc gia sư tiếng nhật giao tiếp,…
    Các môn Vẽ - Đàn - Nhạc,…
    Luyện viết chữ đẹp,…
    Luyện thi đại học,……
    Chúng tôi với uy tín, trách nhiệm của mình sẽ đem đến cho quý Phụ huynh sự hài lòng nhất về việc giảng dạy của gia sư của CLB và việc học của con em quý vị.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này