Dạy Piano cho trẻ em từ 4 tuổi ở Hà Nội dạy tại nhà các bé

Thảo luận trong 'Địa điểm du học' bắt đầu bởi thanhluantm, 22/4/17.

  1. thanhluantm

    thanhluantm Active Member

    Bài viết:
    588
    Đã được thích:
    0
    Để giúp con trẻ phát triển toàn diện cũng như theo đuổi những đam mê mà trẻ yêu thích, những bậc cha mẹ hiện nay khi phát hiện được những tài năng về âm nhạc, cũng như mong muốn còn con mình có thể phát triển theo còn đường đó, đều ngay lập tức muốn tặng cho bé một cây đàn piano để luyện tập. Tuy nhiên vấn đề mà chúng gặp phải chính là: luôn thắc mắc không biết đâu là địa điểm bán đàn piano điện cho bé, cho trẻ em giá rẻ. Để có thể lựa chọn cho con mình cây đàn phù hợp, mời các bậc phụ huynh cùng theo dõi bài viết sau đây.



    Những lưu ý khi mua đàn piano điện cho bé
    Để có thể chọn lựac được cây đàn piano vừa phù hợp với bé, vừa chất lượng vừa có giá cả phải chăng, thì bạn cần lưu ý những vấn đề như sau:

    Hiện nay, Gia sư dạy đàn piano cho trẻ em để có thể phục vụ nhu cầu chọn lựa nhạc cụ của khách hàng, đặc biệt là dòng nhạccụ đàn piano điện, thì các cửa hàng hiện nay ngày càng mọc lên như nấm. Điều này, giúp cho khách hàng có thể lựa chọn thoải mái những loại đàn mà mình cần. Tuy nhiên, chúng lại vô tình chung khiến những những bậc phụ huynh phải đâu đầu khi không biết phải chọn lựa như thế nào để có được cây đàn tốt và phù hợp với bé.
    Những địa điểm mà bạn có thể tham khảo là những cửa hàng nhạc cụ nằm trên tuyến đường Điện Biên Phủ, nơi đây có hành loạt những đơn vị, cửa hàng, công ty kinh doanh mua bán đàn piano điện cho bé. Gia sư dạy đàn piano cho người lớn ở Hà Nội Bởi 2 thương hiệu này được nhà sản xuất thiết kế chú ý đến những tính năng hỗ trợ người học và được các giáo viên dạy nhạc nhận xét dễ chơi, dễ học.
    Bạn có thể lựa chọn model đàn piano điện Casio CDP 120 cho các bé, vì đây là mẫu đàn có đầy đủ những tính năng cơ bản dành cho những người tập tành bắt đầu học đàn.
    Bên cạnh đó, bạn có thể tham khảo thêm những mẫu đàn piano điệ dưới đây như:

    Bán đàn piano điện cho bé, cho trẻ em giá rẻ
    Chắc chắn có rất nhiều phụ huynh thường thắc mắc rằng mình ênn mua đàn piano cũ cho bé để có thể tiết kiệm được chi phí hay không? Tất nhiên điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm được khoảng 50-70% đàn piano mới.

    Nhưng bạn cần nhớ rằng, đàn piano điện là nhóm hàng điện tử nên chúng đều có tuổi thọ nhất định. Chính vì vây, khi mua đàn cũ thì bạn bắt buộc phải lường trước được những vấn đề như: các phím bị lờn, mất đi độ nhạy, loa rè, âm thanh không còn được đảm bảo.

    Chính việc này sẽ kéo theo việc bạn phải chi thêm một khoản tiền nữa để có thể sữa chữa lại những hư hỏng trên. Và cộng lại chi phí mua và sửa chữa thì có thể giá trị của nó sẽ ngang bằng với giá của cây đàn piano điện mới. Và đặc biệt trẻ em cũng giống như người lớn, luôn thích sử dụng những món đồ mới. Vì vậy, các bận cha mẹ hãy suy nghĩ thật kỹ càng về vấn đề này nhé.

    Thông thường, nếu đã quyết định tậu cho con chiếc đàn piano mới toanh, thì bạn có thể tham khảo mức giá của những thương hiệu sau đây:
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này