Đây là lý do để bạn Nên chọn iPhone X Sửa vì iPhone 8

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi tranthanh2007, 20/9/17.

  1. tranthanh2007

    tranthanh2007 Active Member

    Bài viết:
    421
    Đã được thích:
    0
    Dù đắt hơn khá rất nhiều so với iPhone 8 nhưng nếu khách hàng đang muốn Đánh giá các gì chưa từng có trên sản phẩm of Apple thì đừng ngại lựa chọn iPhone X.

    thay mặt kính samsung s7 edge

    Apple ra mắt của iPhone 8 và iPhone X trong vật dụng ba. vào khi iPhone 8 là 1 nâng cấp nhỏ thì iPhone X là một bước nhảy vọt. những vật dụng nay sẽ san sẻ một số điểm tương đ về hiệu năng như chip xử lý di động mạnh mẽ nhất A11 Bionic và sạc ko dây. tuy nhiên, Apple vẫn có lên iPhone X 1 vài cập nhật nhằm thi công nổi bật nó so có mọi iPhone trước đây. Ở bài viết 2017, mình sẽ san sớt cho các khách hàng lý do để lựa chọn iPhone X Thay vì iPhone 8.

    Tuổi thọ pin tốt hơn

    Pin của iPhone 8 sẽ có “cùng” dung lượng tương tự các thế hệ trước của Apple, trang web trong khoảng đơn vị cũng xác nhận điều 2017. đảm bảo, các đồ vật này không quá nổi bật khi nói tới tuổi thọ pin, nhưng iPhone X sẽ đem đến Một số dị biệt.

    Apple thông báo rằng pin trên iPhone X sẽ trì hoãn trên dưới thêm hai giờ đ hồ so có iPhone 7. đó có thể là do hiệu quả năng lượng thấp hơn từ mặt hình OLED và viên pin thu hút pin Ảnh chữ L. Dù bằng bí quyết nào, nó sở hữu tức là quý khách sẽ có thể sử dụng iPhone X lâu hơn.

    thay màn hình samsung j3 pro

    Face ID

    Apple sẽ giữ Touch ID của cả iPhone 8 và iPhone 8 Plus với nút Home truyền thống và hệ thống chính xác duyệt y công nghệ sinh trắc học vân tay. Mặt khác, iPhone X sẽ từ bỏ nó và với lên công nghệ bảo mật hơn, hiện đại hơn là Face ID, hệ thống nhận dạng mày mặt.

    Nó dựa trên 1 dụng cụ thần kinh và cảm biến hồng ngoại, bởi thế nó hoạt động trong bóng tối, và sẽ thích nghi sở hữu khuôn mặt của quý khách theo thời gian (nếu gia tộc đổi thay kiểu tóc hoặc sở hữu một bộ râu, ví dụ). đấy là nhanh nhất và nhanh nhất hơn so với công nghệ sinh trắc học cũ. Apple cho biết rằng Touch ID tài năng nhận diện sai sở hữu mật độ 1:50.000. mang Face ID, tỉ lệ nay giảm bớt 1:1.000.000. Và nó sẽ không được đơn giản giả giả mạo bởi một Ảnh Hình của khách hàng.

    Camera TrueDepth

    Apple thường xuyên cập nhật lên flagships mới mang camera thấp hơn, và 2017 cũng ko khác gì. Nhưng vào khi iPhone 8 và iPhone 8 Plus nhận được cập nhật máy Ảnh chủ yếu là danh tiếng thì iPhone X đến có các hiệu năng đặc biệt hơn ở camera tự sướng ở mặt trước. Điều nay chưa từng sở hữu trên những thế hệ iPhone nào khác.

    thứ nhất, iPhone X có một mô-đun máy Ảnh ở mặt trước kép mang khoa học TrueDepth. Nó mang tới Đánh giá AR hiện đại và tư vấn chế độ Portrait Mode cộng Portrait Lighning thú vị. các tính năng lần thứ nhất sở hữu trên camera selfie trên iPhone of Apple.

    [​IMG]

    Edge-to-Edge OLED

    đảm bảo màn hình OLED và market dạng edge-to-edge là Một số đổi thay lớn số 1 trên iPhone X. đó cũng là điều mà các iFan thật sự Có nên Review sở hữu những chiếc iPhone năm nay. iPhone 8 & iPhone 8 Plus có cùng các màn hình truyền thống như trước đây và đấy là ko quá đặc biệt so sở hữu các đời trước đó. Mặt khác, iPhone X tới với mặt hình 5.8 inch to hơn bất cứ cái iPhone nào khác nhưng kích thước tổng quan thì gọn ghẽ như một cái iPhone 4.7 inch tiêu chuẩn.

    ko chỉ là to hơn, nó tốt hơn. màn hình of iPhone X được Apple dùng công nghệ Super Retina HD hiện đại số 1 với mật độ điểm Ảnh cao nhất so mang bất kỳ iPhone nào khác. 1 cách dễ dàng, nó là 1 màn hình OLED ko sở hữu những điểm yếu thường gặp mà tuyệt vời vào hầu hết trang bị như độ sáng và độ chuẩn xác màu sắc. đấy là một vào những mặt hình smartphone thấp số 1 của tất cả các nước smartphone hiện tại.

    Nếu khách hàng đang quan tâm đến các chiếc iPhone thu hút of Apple có khả năng thâm nhập đường link "Đón táo 2017, trúng 80 triệu" để tham dự mini game, nhận các phần quà khủng và cập nhật thông tin thú vị nhất.

    thay màn hình samsung s8 plus

    HàoPA
    Theo idropnews
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này