Đây chính là thỏi pin of siêu phẩm Galaxy S8 Plus

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi tranthanh2007, 16/3/17.

  1. tranthanh2007

    tranthanh2007 Active Member

    Bài viết:
    421
    Đã được thích:
    0
    Trước đây bạn đã từng nghe thông tin về việc Galaxy S8 và Galaxy S8 Plus sẽ sở hữu pin dung lượng lần lượt là 3.000 mAh và Một số.500 mAh.

    Nguồn tin trong khoảng Sammobile cho hay: Đây là thỏi pin của Galaxy S8 Plus và trên đó ghi rõ dung lượng là Một vài.500 mAh.

    xem nhiều hơn: thay màn hình samsung j7 prime

    Đây chính là thỏi pin of siêu phẩm Galaxy S8 Plus
    những thông số trên pin của thấy các cell pin được sản xuất tại Hàn Quốc và sau đấy là lắp ráp tại VN bởi đơn vị Samsung SDI.
    Cuối năm ngoái, Samsung đã gặp vấn đề nguy hiểm về pin trên Galaxy Note 7 khiến hãng phải thu hồi đầy đủ Note 7 của thế giới. do đó dự định thỏi pin mới của Samsung trên Galaxy S8, S8 Plus sẽ được sản xuất có quy trình kiểm định nghiêm chỉnh hơn bao giờ hết.


    [​IMG]
    Đây chính là thỏi pin of siêu phẩm Galaxy S8 Plus

    quý khách sở hữu nghĩ rằng thỏi pin dung lượng 3.500 mAh là thích hợp cho cái đt màn hình 6.2 inch độ phân giải 2K?
    tin đồn về việc Galaxy S8 Plus sẽ có pin 3.500 mAh có vẻ chuẩn xác lúc bức Hình chụp viên pin nay qua chủ yếu của internet.

    thay màn hình samsung note 5

    Theo thông tin rò rỉ, Galaxy S8 và S8 Plus sẽ tung ra vào ngày 29/3 tới và chúng sẽ có pin Một vài.000 và Những.500 mAh tương ứng. tin nóng về pin sở hữu vẻ chuẩn xác sau lúc Ảnh chụp viên pin dành của Galaxy S8 Plus chủ yếu của mạng.

    quan tâm kỹ những thông số trên viên pin chúng ta sẽ thấy phần mã số EB-BG955ABA hoàn toàn ưng ý với tên mã SM-G955U, SM-G955U1 và SM-G955W mà FCC đã phê duyệt của Galaxy S8 Plus.

    bên cạnh đó, bạn còn biết rằng tế bào pin được cung ứng tại Hàn Quốc và viên pin được lắp ráp tại Việt Nam bởi Samsung SDI. tuy nhiên, chưa rõ ràng Samsung SDI, doanh nghiệp chuyên cung ứng pin of Samsung, sở hữu Chính thức ra mắt chịu trách nhiệm cung ứng tế bào pin cho Galaxy S8/S8 Plus thích thú không.

    thay màn hình samsung a9 pro
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này