Dây cáp displayport cáp chuyển tín hiệu giá rẻ bất ngờ

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi backlinkgold, 6/1/17.

  1. backlinkgold

    backlinkgold Expired VIP

    Bài viết:
    585
    Đã được thích:
    0
    Dây cáp displayport và vài vấn đề phải biết

    cáp displayport - Khác với các nhà sản xuất TV, các nhà sản xuất màn hình hiển thị máy vi tính luôn dành sự ưu ái đặc biệt dành cho liên kết DisplayPort. thậm chí là ở một số dòng nhất định, bạn buộc phải dùng DisplayPort mới có thể sử dụng hết tính năng của màn hình hiển thị..VESA luôn tiên phong khuynh hướng công nghệ khi nâng tầm phát triển chuẩn DisplayPort.Ngược lại với HDMI forum, ban quản lý điều hành của VESA gồm có các ông lớn trong nghành nghề Phường như Apple, Nvidia, AMD, Qualcomm, Apple,... cho nên không chỉ là phối kết hợp DisplayPort vào trong các loại thiết bị của mình, các hãng này có lời nói ra quyết định trong việc phát triển DisplayPort.
    [​IMG]
    Nhà chế tạo luôn khuyến nghị sử dụng DisplayPort để dành được hiệu năng Gia Công các màn hình Gameplay tần số quét cao.DisplayPort có thông số kỹ thuật tiêu biểu so với HDMI. Từ băng thông, tố chất tuỳ biến các chức năng phụ (tính năng CEC và ARC của HDMI trên kim chỉ nan vẫn hoàn toàn có thể phối kết hợp trên DisplayPort nhưng trong thời điểm tạm thời vẫn chưa có hãng nào muốn làm điều đó), khả năng đổi khác (DiplayPort được chấp nhận dùng adapter giá thấp để chuyển hẳn sang HDMI, DVI thậm chí còn cả VGA).
    Thunderbolt trên Macbook Pro 2015 sử dụng đầu cùng đầu cắm với chuẩn Mini DisplayPort.VESA được cho phép những thành viên của mình dựa trên chuẩn DisplayPort để phát triển các công nghệ tiên tiến bổ sung. và những ông lớn như Apple, Nvidia hay AMD đã lợi dụng chất lượng cao vấn đề này. Apple lấy cả kết nối mini DisplayPort để cùng Intel để phát triển thành chuẩn Thunderbolt. cho nên dù những máy Mac đời mới của Apple (trừ Macbook 2015) chỉ phối kết hợp Thunderbolt, bạn vẫn có thể dùng nó để xuất hình bằng dây cáp DisplayPort.Trong khi ấy vào thời điểm này công nghệ đồng nhất tần số quét của screen & tốc độ dựng hình của GPU như FreeSync (AMD) & G-Sync (Nvidia) đều chỉ tương hỗ DisplayPort.
    Ngay cả nếu sau đây VESA thua trong cuộc chiến bản quyền với MPEG-LA thì mỗi thiết bị phối kết hợp DisplayPort sẽ chịu mức phí bản quyền là 0,20 USD, tuỳ theo mô hình chế tạo mà Ngân sách chi tiêu những nhà cung cấp phải trả vẫn rất có thể sẽ ít hơn HDMI.Cáp DisplayPort được công bố vào thời điểm năm 2006 nhằm mục tiêu sửa chữa thay thế cho chuẩn VGA ra mắt 1987 và chuẩn DVI được trình làng năm 1999 vốn rất cũ kỹ & được sử dụng đa số trên màn hình hiển thị máy tính.DisplayPort là chuẩn mới không tính tiền, không phải như chuẩn HDMI những nhà cung cấp phải trả tiền bản quyền để đưa cổng kết nối này lên mẫu sản phẩm, DisplayPort thì là free khi đẩy lên sản phẩm.
    phân biệt Đầu Cáp Displayport như nào ?
    Cáp DisplayPort rất dễ dàng phân biệt hơn hẳn so với các cáp khác trên thị trường.Hiện DisplayPort chỉ có 1 loại Cáp DisplayPort tiên tiến nhất Lúc bấy giờ là phiên bản DisplayPort 1.2, giúp truyền tải đủ băng thông để truyền tải những Clip có độ phân giải lên đến 3840 x 2160 px ở 60 Hz, hỗ trợ tương đối đầy đủ tất cả những định dạng đoạn Clip 3D phổ biến. DisplayPort hoàn toàn có thể truyền tải cả dấu hiệu âm thanh kỹ thuật số đa kênh, tuy nhiên nó không thể tương hỗ Ethernet & tác dụng ARC như Cáp HDMI.
    Hiện nay có mấy loại cáp Displayport. Trong thời điểm này trên Thị Phần có 2 loại đầu kết nối DisplayPort:Đầu liên kết chuẩn Standard (Displayport): hỗ trợ trên những thiết bị như: screen , máy tính..v.v.Đầu liên kết chuẩn Mini (Mini Displayport): chủ yếu được dùng trên các các loại thiết bị được sản xuất của Apple như: Macbook Pro, Macbook Air...v.v và trên một số dòng máy tính xách tay khác.
    Âm Thanh và Tấm hình của Cáp DisplayPort ?
    Kết luận: Chuẩn DisplayPort là chuẩn tương hỗ nhiều screen, truyền tải âm thanh, Hình ảnh và đoạn phim ở độ sắc nét cao. sau đây đây là chuẩn sẽ khá phổ cập bởi sự mong chờ của các Doanh Nghiệp, thỏa mãn nhu cầu sử dụng máy tính Theo phong cách chuyên dụng.
    Chọn lựa thêm: http://duylinhcomputer.com/
    Cùng một thiết bị mà sử dụng được cáp Displayport này mà cáp Displayport khác lại không chạy được?Displayport đến thời điểm này đã qua nhiều phiên bản từ Displayport 1.0 đến Displayport 1.4 mới nhất Lúc này. Có hai loại cơ bản Displayport single mode và Displayport dual mode. Hiểu ngắn gọn DP Dual Mode bổ trợ thêm 4 Lane TMDS biến hóa sang HDMI và DVI. tương thích cao với không ít thiết bị chuyển đổi, bổ sung thêm nguồn khi chuyển đổi.
     
    Đang tải...
: computer

Chia sẻ trang này