Đầu mũi lớn, cánh mũi dày phải làm những gì để khắc phục

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi tranthanh2007, 5/5/17.

  1. tranthanh2007

    tranthanh2007 Active Member

    Bài viết:
    421
    Đã được thích:
    0
    Xem thêm: thu gọn đầu mũi ở đâu đẹp

    Xét một cách toàn diện, đầu mũi to, cánh mũi dày khiến cho khuôn mặt của nhiều bạn trở nên kém xinh, khuôn mặt trở nên khía cạnh, mất cân đối khiến cho bạn trở nên thiếu thoải mái tự tin. không dừng lại ở đó , theo quan niệm về nhân tướng học còn ảnh hưởng không hề nhỏ tới đường công danh tình duyên. Với đầu mũi lớn, cánh mũi dày phải làm như thế nào để khắc phục? nội dung bài viết sau đây sẽ là một trong nhắc nhở giúp đỡ bạn đưa ra phương pháp khắc phục & sở hữu chiếc mũi cao đẹp, nhỏ gọn như ý muốn.

    xem thêm: thu gọn đầu mũi chỗ nào đẹp

    [​IMG]

    Gía phẫu thuật nâng mũi Hàn Quốc tại thẩm mỹ và làm đẹp Quốc tế V.I.P?


    [​IMG]


    Đầu mũi to & cánh mũi dày là khuyết điểm thường hay bắt gặp ở người Châu Á. cũng chính vì điều ấy, có rất nhiều người luôn đâu đầu & thắc mắc chưa chắc chắn đầu mũi lớn và cánh mũi dày phải làm thế nào để khắc phục được khuyết điểm này.

    hiện tại, với sự đi lên của ngành công nghiệp phẫu thuật thẩm mỹ hiện nay thì điều này trở nên đơn giản hơn nhiều, chỉ từ một ca giải phẫu thì toàn bộ vấn đề của người mua đều được giải quyết rất đơn giản. Để cải thiện tình hình đầu mũi lớn những B.Sĩ sẽ tiến hành giải pháp xử lý, bóc hay cắt bỏ mô mềm hoặc sụn tùy vào căn nguyên làm đầu mũi to, giúp bạn sở hữu đầu mũi nhỏ gọn, phù hợp với dáng mũi & đường nét của khuôn mặt. quy trình thực hiện nhẹ dịu, không đau, không để lại sẹo & ko mất thời gian nghỉ ngơi và điều dưỡng.

    Với cánh mũi dày và rộng, hiện thời, có hai phương pháp chính giúp cải thiện tình trạng này là thu gọn cánh mũi từ bên trong and cắt cánh mũi từ đường rạch bên ngoài. Tuỳ vào mong muốn của từng người mà B.Sĩ sẽ chọn lựa cách phẫu thuật hợp lý nhất. nhưng mà nếu bạn có nhu cầu kết quả sau phẫu thuật của mình đc bảo đảm, chiếc mũi sau giải phẫu trở nên đẹp như ý and trông đẹp tự nhiên hài hòa, thì bạn cần phải lựa chọn thẩm mỹ viện VIP cho mình.

    [​IMG]
    chiếc mũi của khách hàng sẽ trở nên đẹp hài hòa & hấp dẫn


    Tại thẩm mỹ và làm đẹp Quốc tế V.I.P, trước lúc tiến hành cắt cánh mũi bác sĩ sẽ thăm khám ví dụ tình trạng mũi của bạn để tìm ra biện pháp xử lý phù hợp nhằm đem lại cho khách hàng kết quả thẩm mỹ và làm đẹp nổi trội.

    [​IMG]
    hàng ngũ y bác sĩ đang giải phẫu tại V.I.P


    Với hai cách giải phẫu thu gọn cánh mũi and cắt cánh mũi đều có thế mạnh là thời kì giải phẫu nhanh lẹ, bảo đảm, không để lại sẹo & để lộ dấu tích thẩm mỹ và làm đẹp.
    • [*]phương pháp thu gọn cánh mũi từ phía bên trong hay còn gọi là cách cuộn cánh mũi. điểm cộng của cách này là không để lại sẹo bởi vì bác sĩ sẽ tạo nên một đường rạch nhỏ ở phía bên trong kế tiếp khéo léo kéo chân cánh mũi vào bên phía trong & dùng chỉ khâu bóp hai bên cánh mũi. phương pháp này cũng đều có yếu điểm là chỉ kéo đc phần chân cánh mũi vào, phần cánh mũi ở bên ngoài không đc thu hẹp.
    [​IMG]
    cách thu gọn cánh mũi

    • [*]Với bí quyết cắt cánh mũi, bác sĩ sẽ tạo 1 đường rạch bé dại phần tiếp giáp giữa cánh mũi and má, lật lớp da lên rồi cắt bớt phần cánh mũi và da vùng bên ngoài tiếp đến khéo léo khâu lại phía bên trong đường rãnh mũi nên phần đông sẽ không còn để lại sẹo.
    [​IMG]
    cách cắt cánh mũi


    Tại thẩm mỹ và làm đẹp Quốc tế V.I.P, nếu như khách hàng đang thắc mắc chưa biết giải quyết và xử lý những vấn đề về khuyết điểm chiếc mũi của chính bản thân mình, thì hãy đừng xong xuôi ngại nhưng đến với V.I.P, các B.Sĩ & hàng ngũ tham vấn của chúng tôi sẽ trả lời câu hỏi của khách hàng kỹ lưỡng & đưa ra các cách phù hợp & an toàn và tin cậy đối với khách hàng. ngoài những cách trên thì với các khuyết điểm khác bên trên cái mũi như đầu mũi lớn, mũi sau nâng bị bóng đỏ, lộ sống thì tại V.I.P luôn luôn có các phương pháp hiện đại để khắc phục các tình hình đó như phương pháp thu gọn đầu mũi, chỉnh sữa mũi hỏng


    [​IMG]


    [​IMG]
    thành quả phẫu thuật có thể khác nhau tùy từng từng trường hợp & cơ địa của mọi cá nhân. Kính mong những khách hàng xem thêm Hình ảnh phẫu thuật bên trên trang web của V.I.P.


    [​IMG]


    Khắc phục tình hình đầu mũi to, cánh mũi dày, lúc đến với thẩm mỹ và làm đẹp Quốc tế V.I.P, các bạn sẽ được hàng ngũ y bác sĩ chuyên nghiệp, có nhiều năm thời gian làm việc trong nghề thăm khám tư vấn, tương tự như các bác sĩ thực hiện một cách kĩ càng & chyên nghiệp nhất, các bạn hãy an tâm về cái mũi sau giải phẫu sẽ trở nên đẹp như ý định dựa vào con đôi mắt thẩm mỹ và làm đẹp tinh tế & thông hiểu tận tường về kết cấu mũi của không ít bác sĩ tại V.I.P

    Để hiểu thêm thông tin chi tiết về “Đầu mũi to, cánh mũi dày phải làm sao để khắc phục?”, những chúng ta cũng có thể liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại thông minh 08.6676.2888, nhấp vào tham mưu trực tuyến để đc tham vấn không lấy phí hay để lại số điện thoại cảm ứng vào sườn bên dưới, chúng tôi sẽ gọi điện lại ngay để trực tiếp trả lời toàn bộ câu hỏi của bạn.

    tham my vien vip

    nâng mũi hàn quc đâu đp
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này