Đâu là nơi trị nám hiệu quả ở tphcm

Thảo luận trong 'Thời trang - Mỹ phẩm' bắt đầu bởi Bunwill876, 16/3/18.

  1. Bunwill876

    Bunwill876 Active Member

    Bài viết:
    27
    Đã được thích:
    1
    Nám là kẻ thù của phụ nữ.Hầu hết khi được hỏi thì đa số phụ nữ đều trả lời : Đã thử rất nhiều cách và đến rất nhiều nơi để điều trị nám, ai chỉ ở đâu đều làm theo nhưng đều không hiệu quả. Nguyên nhân nằm ở chỗ:
    + Điều trị không đúng cách
    + Không có thói quen chăm sóc da
    + Dùng sản phẩm không đúng cách, không đúng loại
    + Không kiên trì


    [​IMG]
    Hiện tại, giới làm đẹp đã tìm được bí quyết trị nám hiệu quả tại tphcm, đó là công nghệ Laser Q – PTP, được áp dụng tiên phong tại Mỹ Viện Phương.
    Đây là công nghệ mới nhất hiện nay, hỗ trợ điều trị nám hiệu quả triệt để. Tia laser trị nám dựa trên cơ chế tác động sâu vào trong các lớp da, năng lượng mạnh từ tia laser sẽ phá hủy các hắc sắc tố melanin thành các hạt nhỏ li ti và đào thải ra ngoài qua cơ chế tự nhiên.
    Công nghệ thông minh tác động có chọn lọc, chỉ tập trung trực tiếp vào vùng da bị nám, không gây xâm lấn đến các vùng da xung quanh. Quá trình loại bỏ nám không gây đau rát, khó chịu.
    Ngoài ra, sóng laser còn kích thích sản sinh collagen, chống lại sự lão hóa, mang lại làn da săn chắc, căng mịn, đều màu.

    [​IMG]
    Máy Laser Lucid Q- PTP và Fractional Laser CO2: Có chứng nhận FDA Hoa Kỳ và CE, không gây tác dụng phụ như sạm da, đỏ rát sau quá trình.
    Thời gian trị nám rút ngắn hơn so với các công nghệ khác như peel lột da, siêu mài mòn da, và các máy Laser có nguồn gốc Trung Quốc.
    Không tốn thời gian nghỉ dưỡng và không đau.
    Chi phí trị nám hợp lý
    Mỹ Viện Phương là thương hiệu uy tín đã được bộ Y Tế cấp chứng nhận top 100 Thẩm Mỹ Viện và Spa Uy Tín Chất Lượng 2014. Được Thời Báo Kinh Tế Việt Nam và báo Người Tiêu Dùng bình chọn “Thương hiệu tin dùng Việt Nam 2015”
    Hiệu quả điều trị nám phụ thuộc rất lớn vào sự hợp tác của khách hàng. Cho nên muốn đạt hiệu quả nhưu mong muốn, Chị em phải có chế độ chăm sóc da tốt, chống nắng đầy đủ khi ra ngoài, có chế độ ăn uống lành mạnh, không thức khuya, không để stress... Chúc các bạn sớm có một làn da như ý
    Xem thêm : trị nám hiệu quả tphcm
     

Chia sẻ trang này