Đau bụng đi ngoài ra máu phải làm sao?

Thảo luận trong 'Y tế cộng đồng' bắt đầu bởi phongkhamnamkhoa, 23/10/17.

  1. phongkhamnamkhoa

    phongkhamnamkhoa Expired VIP

    Bài viết:
    173
    Đã được thích:
    0
    Chào bác sỹ, bác sỹ cho tôi hỏi đau bụng ra máu phải làm sao? Tôi năm nay 45 tuổi, dạo gần đây tôi xuất hiện mình đi hơn thế nữa máu và có kèm theo đau bụng nhẹ. Tôi rất sợ hãi không biết đây là bệnh gì và phải làm như thế nào? Mong bác sỹ tư vấn giúp tôi. Tôi xin cảm ơn!
    (Văn Đức, Ninh Bình)

    [​IMG]


    Chào anh Đức, theo như thông tin anh cung cấp thì anh đang có triệu chứng đau bụng đi ngoài ra máu, số lượng máu chúng tôi chưa biết rõ. Chúng tôi khuyên anh nên đến các cơ sở y tế chuyên khoa thăm khám, vì đau bụng đi ngoài ra máu tiềm ẩn nguy cơ mắc một số căn bệnh nguy hiểm vùng hậu môn – trực tràng. câu hỏi của anh sẽ được các bác sỹ tại Phòng khám đa khoa thế giới giải đáp ngay sau bài viết dưới đây.


    Đau bụng đi ngoài ra máu phải làm sao?


    Anh Đức và những bệnh nhân khác nên hiểu, đau bụng đi ngoài ra máu là triệu chứng của một số nhóm bệnh nguy hiểm vùng hậu môn – trực tràng như: Bệnh trĩ, nứt kẽ hậu môn, ung thư hậu môn – trực tràng... Vì thế, anh Đức nên đến các cơ sở y tế thăm khám, chẩn đoán chính xác nguyên nhân gây bệnh để có phương hướng trị bệnh kịp thời.
    Đau bụng đi thậm chí máu phải làm sao? Người bệnh nên chọn cho mình phương pháp ngoại khoa hiện đại để chữa trị bệnh dứt điểm. Với trường hợp của anh Đức, chúng tôi khuyên anh nên đến Phòng khám đa khoa thế giới để chữa trị chứng đau bụng đi ngoài ra máu, đại tiện ra máu tươi không đau. Bây giờ, tại Phòng khám đa khoa thế giới đang áp dụng phương pháp, sử dụng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu HCPT. Đây đang là cách chữa bệnh đại tiện ra máu hiệu quả, hiện đại, an toàn nhất trên thế giới. Phương pháp này trị bệnh được các bệnh liên quan đến hậu môn – trực tràng như: Trĩ, nứt kẽ hậu môn, rò hậu môn…và ngăn ngừa khả năng tái phát bệnh trở lại. HCPT là phương pháp mới, không sử dụng dao kéo trong quá trình phẫu thuật mà sử dụng sóng điện cao tần làm đông và thắt nút mạch máu, làm lành những tổn thương vùng hậu môn – trực tràng mà không gây hại đến những tổ chức xung quanh. Với những ưu điểm như: Thời gian chữa trị ngắn, không đau, không chảy máu, ít hậu quả, không tác dụng phụ, tránh tái phát... HCPT sẽ giúp người bệnh thoát khỏi nỗi lo chứng dau bung di ngoai ra mau.


    Những điều cần lưu ý khi chữa bệnh bệnh


    Để hỗ trợ chữa bệnh chứng đau bụng đi hơn thế nữa máu, người bệnh nên:
    - Thay đổi chế dộ dinh dưỡng: Người bệnh nên bổ sung nhiều thực phẩm nhuận tràng, thực phẩm nhiều chất xơ, chất sắt trong bữa ăn hàng ngày. Bên cạnh đó, bệnh nhân cũng nên uống nhiều nước, ăn nhiều rau xanh, hoa quả tươi...
    - Tập thói quen đi đại tiện hàng ngày vào một khung giờ cố định, tránh rặn mạnh, không đi đại tiện lâu.
    - Ngâm hậu môn vào nước muối ấm: Nước muối ấm có tính sát trùng cao, giúp hạn chế viêm nhiễm và giúp tổn thương hậu môn mau chóng lành lại.
    - Không nên ăn đồ cay nóng, uống rượu bia và sử dụng các chất kích thích...
    - Sử dụng lá ngải cứu để đắp vào hậu môn, giúp cầm máu hiệu quả.
    - Người bệnh nên tập thể dục nhẹ nhàng như: Đi bộ, yoga...


    Trên đây là những tư vấn của các bác sỹ tại Phòng khám đa khoa thế giới về vấn đề “Đau bụng đi ngoài ra máu phải làm sao?”. Nếu cần được tư vấn các bạn vui lòng gọi vào sdt 028 39 233 666 hoặc zalo 0128 254 684 để được tư vấn thêm.

    Vấn đề có thể bạn quan tâm: Đừng coi thường việc ngứa hậu môn có thể gây nên bệnh
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này