Đặt tượng con rắn trong ngôi nhà có chức năng gì?

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi phodogo, 7/9/18.

  1. phodogo

    phodogo Active Member

    Bài viết:
    101
    Đã được thích:
    0
    Rắn là 1 trong những con trang bị trong 12 con giáp quan trọng, là biểu tượng cho nước, lửa, linh hồn, sự quyết đoán, là loại thứ linh thiêng trong tín ngưỡng của tương đối nhiều dân tộc. Từ thời trước, thành viên dân Ai Cập vẫn tôn sùng rắn tương tự như 1 vị thần linh vô thượng, vị thánh có tác dụng hộ trì và bảo đảm an toàn cho các vị vua chúa. Vậy thì khi đặt tượng rắn trong căn hộ đang mang lại những tính năng gì? Hãy cùng TuongGoCaoCap tìm hiểu thêm ngay các chia sẻ dưới đây đặt hiểu rõ hơn về tính năng này.
    công dụng phong thủy lúc bày trí tượng rắn
    - mang đến thêm tài lộc: theo quan điểm trình độ của các chuyên gia phong thủy Á đông thì vấn đề người dùng để một bức tượng rắn tại nhà hoặc là tại nơi nghỉ ngơi vẫn có công dụng hút được nhiều tài phúc hơn, chạm mặt thêm số đỏ trong các việc tương tự như cuộc đời công việc sẽ cho ăn dễ dàng & trôi chảy. Cũng theo đấy những nhà phong thủy cho rằng bởi vì trong 12 con giáp thì chỉ sở hữu rắn là loại động vật có tác dụng lột da, thay da theo định kỳ đặt trở nên tân tiến hơn, như thế có nghĩa là sẽ rũ bỏ đi các cái cũ, chiếc không cao, dòng gian nan để bắt đầu một chiếc new, tiến xa hơn phân tích dòng cũ, & hẹn vẫn nhận được rất nhiều tiền lộc hơn.
    đặc biệt quan trọng, các tổ ấm nhưng mà nằm tuổi Dậu, Tỵ, Sửu Hay những nhị hợp rất nhiều tuổi Tỵ - Thân, trường hợp bày trí tượng con rắn ngay tại nhà sẽ càng giúp tăng thêm sự gặp hên.
    - Rắn có khả năng đảm bảo chủ hộ and số đông chúng ta trong mái ấm gia đình, sẽ cho trừ ác khi, xua đuổi những vận đen không cao đến với căn nhà. Như họ đang biết thì rắn là động vật dụng miêu tả cho tất cả 2 mặt chính là thiện and cường bạo, rắn có công dụng phun nọc độc đặt hạ sát đối phương, tuy vậy khi đc phụng dưỡng khôn thiêng thì rắn đang tiêu dùng chính nọc độc và sức khỏe của nhà bạn để ứng phó có các thế lực ở ngoài, chặn lại ma quỷ thâm nhập, đảm bảo các thành viêm trong nhà luôn đc bình an, hạn chế đc điềm xấu xảy ra.
    - Rắn tượng trưng cho sự tái sinh & các thú vui vẫn đến: trong vô số nhiều giai đoạn, rắn liên tục lột da đặt cách tân và phát triển và hoàn thiện thành viên hơn, bởi thế tổ ấm Hindu thường chia cả gạo cho rắn ăn với mong muốn đa số chuyện sui sẻo vẫn qua đi, càng nhiều vận may & điều tốt đẹp, ngày mai xán lạn đang tới.
    - ngoài các so với các doanh gia, doanh nhân, người trong gia đình buôn bán, giàu có…họ thường xuyên để tượng con rắn ngay tại nhà thường xuyên trong phòng sinh sống có mục tiêu giúp ăn buôn bán thành công, phát triển buôn bán, chạm mặt phổ thông vận may, các bước trơn, ít xảy ra bị kẻ gian hãm hại.
    bí quyết bày trí tượng con rắn thế nào cho hợp phong thủy
    Rắn là biểu trưng cho thần lực & các vị thần linh , vì vậy muốn phát huy chức năng phong thủy thì cần được đặt đúng vị trí, cụ thể như:
    - để tượng rắn bằng gỗ nghỉ ngơi bờ cõi nhà khách Hay những bỏ trên bàn sống, phòng ngự ngân, bỏ trên tủ kệ, không nên để tượng sát ngay mặt đất hoặc là trở lại gần như hướng xấu như hướng buồng tắm, nhà bếp…bởi chính là hướng ko phù hợp với loài thiết bị khôn thiêng bắt buộc khó phát huy chức năng.
    - đối với những người tuổi Tỵ thì yêu cầu đặt tượng rắn trong nhà sẽ càng nhân đôi đc gặp hên, tiền lộc, sức khỏe, giúp ăn may mắn, cuộc đời sung túc…Tuy nhiên quý khách bắt buộc đặt đúng hướng sở hữu tuổi, rõ ràng nhà bạn tuổi Tỵ thường xuyên hợp với Dậu & Sửu thì hướng thiện độc nhất vô nhị đặt đặt tượng rắn chính là hướng Tây and hướng Bắc Đông Bắc. Hoặc là đặt hướng Tỵ cùng theo với tuổi của gia chủ, theo la bàn thì đó là góc 15 độ của 45 độ hướng bình minh Nam…
    Tượng rắn phong thủy thường có không ít tư thế sự so sánh đi kèm theo chính là các ý nghĩa sâu sắc nhất quyết như: tượng rắn thuộc trên đống rubi sẽ làm ra phổ quát tài lộc dồi dào, rắn chầu gậy như ý có mong mỏi phần nhiều điều đầy đủ như mong muốn nguyện, rắn ôm hũ rubi, rắn dâng Phúc, rắn cuốn mây…Chất liệu tượng cũng rất rộng rãi, mặc dù thế phần lớn người sử dụng bây giờ hay thích mua tượng rắn bằng gỗ hơn, bởi nó không chỉ là sang trọng hơn nữa bền bỉ theo năm tháng, gỗ thuộc mệnh Mộc cần đem tới sự êm ấm cho chủ hộ, đặc biệt là chất liệu gỗ giỏi sở hữu mừi hương đã càng có tính linh thiêng hơn.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này