Đất nền biệt thự Hà Nội: Hút đầu tư vì khả năng sinh lời

Thảo luận trong 'Đất đai - Nhà cửa' bắt đầu bởi quocphuong13, 28/2/17.

  1. quocphuong13

    quocphuong13 Expired VIP

    Bài viết:
    546
    Đã được thích:
    0
    Theo nghiên cứu của Savills, năm 2017 sản phẩm đất nền vẫn hút mạnh dòng tiền trên thị trường bất động sản...
    >> liền kề a10 nam trung yên
    Biệt thự liền kề tại Hà Nội đạt lượng bán ra kỷ lục trong năm 2016. Theo nghiên cứu của Savills, năm 2017, phân khúc này vẫn hút mạnh dòng tiền của giới đầu tư ưa thích các kênh đầu tư bền vững có tính thanh khoản và sinh lời cao.
    >> a10 nam trung yên
    Thời đầu tư sinh lợi

    Trong khi tiền gửi ngân hàng thiếu hấp dẫn về tích lũy tài sản, thị trường vàng tiềm ẩn nhiều rủi ro do chịu nhiều biến động quốc tế, tỷ giá có xu thế khó tăng hơn 5%, chứng khoán không phải cuộc chơi cho những “tay mơ” thì bất động sản đặc biệt là phân khúc đất nền được đánh giá là kênh đầu tư hấp dẫn và an toàn nhất năm 2017.
    >> liền kề a10
    Phân khúc đất nền Hà Nội ghi nhận lượng thanh khoản kỷ lục trong 6 năm trở lại đây. Savills Việt Nam ghi nhận, quý 4/2016, tổng nguồn cung toàn thị trường xấp xỉ 35.000 căn, tăng 4,9% so với quý 3. Các quận Nam-Bắc Từ Liêm, Long Biên và Hà Đông cung cấp 50% số lượng nguồn cung mới.

    Đáng chú ý là số lượng biệt thự bán ra tăng 129% so với quý trước với 766 giao dịch, trong đó quận Nam-Bắc Từ Liêm có 24% và Hà Đông bám đuổi với 23% số lượng giao dịch. Bà Đỗ Thu Hằng - Phó Giám đốc bộ phận nghiên cứu thị trường Savills Hà Nội cho rằng, khu vực Hà Đông sẽ tiếp tục là khu vực trọng điểm của phân khúc đất nền, biệt thự liền kề trong năm 2017.

    Nhu cầu hưởng thụ cuộc sống và tập quán mua đất làm tài sản tích lũy của người dân trong khi nguồn cung tại Hà Nội hạn chế, đã làm tăng giá trị bất động sản theo thời gian. Chính vì vậy mua biệt thự, nhà liền kề vẫn là kênh sinh lời cao của giới đầu tư. Thêm vào đó, chính sách thanh toán linh hoạt, dòng vốn ngân hàng hậu thuẫn giúp kênh đầu tư này hấp dẫn hơn.

    Phía Tây Hà Nội là khu vực phát triển nhanh và năng động nhất luôn thu hút sự quan tâm của thị trường. Trong đó, An Phú Shop Villa nằm tại khu đô thị mới Dương Nội, quận Hà Đông đang là dự án nổi bật nhất tại khu vực này.

    Trong vòng 5 năm qua, hạ tầng giao thông với các tuyến giao thông huyết mạch như đường Tố Hữu – Lê Văn Lương, đường Nguyễn Trãi, đường sắt trên cao Cát Linh – Hà Đông, Quốc lộ 6A, Đại lộ Thăng Long... đang được hoàn thiện và hạ tầng xã hội với hệ thống giáo dục, bệnh viện, khu thương mại, dịch vụ giải trí, chăm sóc sức khỏe được đầu tư đồng bộ đã làm thay đổi cơ bản chất lượng sống của cư dân khu vực này.

    Sổ đỏ trao tay, giao ngay đất nền

    Bên cạnh vị trí và tiện ích dự án, tính pháp lý, giá cả và uy tín của chủ đầu tư là các yếu tố được khách hàng quan tâm khi đặt bút ký hợp đồng mua bán.

    Với quy mô hơn 47.000 m2 gồm 246 căn biệt thự liền kề và nhà phố, An Phú Shop Villa tọa lạc ngay tại trung tâm Dương Nội tại Hà Đông – Khu đô thị có tiện ích toàn diện bậc nhất khu vực phía Tây Hà Nội.

    Sở hữu vị trí đắc địa, An Phú Shop Villa là khu biệt thự kinh doanh độc đáo vừa được hưởng các tiện ích tiêu chuẩn của một khu đô thị hiện đại như công viên giải trí khoa học rộng 12 ha, các quảng trường và các tuyến phố thương mại, dịch vụ giải trí, chăm sóc sức khỏe.

    Hệ thống giáo dục được đầu tư hiện đại, đồng bộ với hệ thống trường học công lập liên cấp chất lượng cao, hệ thống trường quốc tế với giáo trình giảng dạy đa dạng. Từ đây chỉ mất 5 - 10 phút để di chuyển đến các bệnh viện uy tín như bệnh viện quốc tế Nam Cường, bệnh viện quân y 103, bệnh viện đa khoa Hà Đông...

    Tập đoàn Nam Cường định hướng xây dựng Dương Nội trở thành khu đô thị Zero Energy đầu tiên tại Việt Nam và là một trong những khu đô thị xanh, hiện đại hàng đầu khu vực.

    An Phú đang hoàn thiện hồ sơ tiếp cận chứng chỉ xanh quốc tế EDGE của tổ chức tài chính quốc tế IFC - World Bank. An Phú và toàn bộ khu Dương Nội nói chung đang hình thành một cộng đồng cư dân văn minh, chú trọng các yếu tố phát triển cho tương lai bền vững, tiện nghi và bảo vệ môi trường.

    Đất nền biệt thự Hà Nội: Hút đầu tư vì khả năng sinh lời 1
    An Phú Shop Villa tại khu đô thị mới Dương Nội với tiện ích hiện đại và tiện nghi bậc nhất khu vực phía Tây Hà Nội.

    Có thể nói, với sự nâng cấp hoàn hảo của mô hình shop house và nhà phố truyền thống, An Phú Shop Villa đạt những tiêu chuẩn về một khu biệt thự kinh doanh cao cấp, có giá trị thương mại cao vừa đáp ứng nhu cầu hưởng thụ cuộc sống và đầu tư sinh lời.

    Một điểm thuyết phục khách hàng khác nữa của An Phú Shop Villa là sự minh bạch bảo đảm lợi ích cho khách hàng. Biệt thự được chủ đầu tư cam kết sẽ giao giấy chứng nhận quyền sử dụng đất và sở hữu nhà sau 6 tháng ngay khi nhận bàn giao.

    Chủ đầu tư Nam Cường, thương hiệu đón nhận danh hiệu “Chủ đầu tư của năm 2016” thuộc hệ thống giải thưởng Ashui uy tín cũng là điểm cộng để các nhà đầu tư và khách hàng “chọn mặt gửi vàng” với những khoản đầu tư giá trị của mình.

    Đặc biệt, với những chính sách hấp dẫn tặng ngay lì xì 100.000.000 VND dành cho khách hàng khi kí hợp đồng mua bán và thanh toán ngay 30% giá trị căn biệt thự từ ngày 10/1 - 28/02/2017, An Phú Shop Villa đáp ứng được nhu cầu của khách hàng về mong muốn sở hữu một biệt thự tiện nghi trong tổng thể khu đô thị hiện đại với giá hợp lý.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này