Đặt In Sổ Tay Nhân Viên Ở Đâu Tốt Nhất

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi sotayxuyenviet, 4/9/19.

  1. sotayxuyenviet

    sotayxuyenviet Expired VIP

    Bài viết:
    624
    Đã được thích:
    0
    Việc ghi chép bằng giấy và bút đang dần trở lại với thời đại công nghệ số như bây giờ. Hiện nay sổ tay không còn là điều gì hay vật dụng gì quá mới mẻ với mỗi bản thân chúng ta. Với cái thời buổi số lượng và kinh tế, lợi nhuận luôn được đặt lên trên hết, ở cái thành phố rộng lớn và tấp nập như Hồ Chí Minh để tìm được một đơn vị nhận in sổ tay số lượng ít quả là một công việc không hề đơn giản. Nhưng khi đến với Cơ sở in sổ tay giá rẻ Xuyên Việt quý vị yên tâm một điều rằng sẽ được phục vụ chu đáo nhiệt tình hưởng đầy đủ các ưu đãi dù là đặt với số lượng ít.
    [​IMG]
    in sổ tay số lượng ít giá rẻ
    Cơ sở in sổ tay Xuyên Việt nhận in sổ tay số lượng ít tại thành phố Hồ Chí Minh với giá rẻ nhất

    Bạn cần in sổ tay số lượng ít với giá rẻ nhưng chưa tìm được nơi nào in ưng ý ?
    Với tiêu chí " Nhận in sổ tay với mọi số lượng dù chỉ một quyển với giá tốt nhất " sổ tay Xuyên Việt là một trong những Cơ sở in sổ tay số lượng ít với giá rẻ và chất lượng được nhiều khách hàng lựa chọn. Khi đến với Xuyên Việt bạn không những có được sự hài lòng về chất lượng sản phẩm mà còn hài lòng về dịch vụ mà chúng tôi đem lại như:
    • In sổ tay giá rẻ tại TP Hồ Chí Minh, vì chúng tôi là xưởng in sổ tay trực tiếp, không thông qua trung gian hay bấy cứ đơn vị gia công thứ 3 nào.
    • Sản phẩm sổ tay được chăm chút về thiết kế, hình ảnh cũng như đảm bảo về tính độc quyền của sản phẩm.
    • Dịch vị in sổ tay số lượng ít tại HCM có giao hàng trên toàn quốc, đảm bảo thời gian, tiến độ cũng như chất lượng hàng hóa tới tận tay khách hàng.
    • Phương thức thanh toán đơn giản, nhanh gọn bằng chuyển khoản thông qua hệ thống e-banking chuyên nghiệp.
    • In sổ tay theo yêu cầu với mọi số lượng dù chỉ một cái. Chúng tôi luôn hỗ trợ tối đa cho khách hàng, dù in mẫu, in test 1 cuốn cũng được chúng tôi thực hiện một cách nhanh chóng và chính xác.
    [​IMG]
    dịch vụ in sổ tay số lượng ít tại tphcm
    Vì sao sổ tay Xuyên Việt lại nhận in sổ tay số lượng ít tại thành phố Hồ Chí Minh?

    Với những đơn hàng nhỏ, từ 01 – 100 cuốn, thật không dễ để quý vị có thể tìm được nơi nào nhận in sổ tay số lượng ít như vậy với mức giá lý tưởng. Họ thường yêu cầu mức giá cực cao, hoặc gợi ý in thêm đến 500 hay 1000 để có mức giá tốt. Cơ sở in sổ tay tại Hồ Chí Minh, chúng tôi không làm vậy! Yêu cầu mỗi quý khách hàng là khác nhau và chúng tôi luôn tôn trọng, tìm mọi cách thích hợp nhất để giúp quý vị có được sản phẩm quảng bá thương hiệu với mức giá tốt nhất và quyển sổ vừa ý nhất cho các bạn.
    Vì sao chúng tôi làm được như vậy? Chúng tôi rất nhiệt tình, sẵn sàng giảm bớt lợi nhuận để chung tay cùng quý khách quảng bá thương hiệu. Chúng tôi không bao giờ đặt lợi nhuận lên đầu tiên mà là thương hiệu của công ty. Vì thế, chúng tôi sẵn sàng nhận những đơn hàng in sổ tay số lượng ít !
    Dưới đây là một số dòng sản phẩm thế mạnh của Cơ sở in sổ tay chúng tôi:
    • sổ bìa da a6: Dòng sản phẩm chủ lực của Xuyên Việt nhằm phục vụ những khách hàng có yêu cầu cao đối với các sản phẩm sổ tay da cao cấp.
    • Sổ tay bìa giấy cứng: Với mẫu sổ tay này, các yêu cầu về thời gian sản xuất, quy cách in ấn đều được đảm bảo một cách nhanh chóng.
    • Sổ tay handmade: Với loại sổ tay thủ công này, các dòng máy móc hiện đại đều không được sử dụng và thay vào đó là những loại máy tự chế thủ công. Do đó mà việc gia công in ấn sổ tay số lượng ít sẽ dễ dàng hơn và tiết kiệm chi phí rất nhiều cho khách hàng.
    Với những tiêu chí hoạt động vì khách hàng và mang lại giá trị lớn nhất cho khách hàng, Vì thế cơ sở in sổ tay theo yêu cầu Xuyên Việt có được sự ủng hộ nhiệt tình từ khách hàng quen thân và cả những khách hàng mới. Mọi dịch vụ tư vấn, thiết kế in sổ tay số lượng ít đều được miễn phí hoàn toàn. Quý khách có thể liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để đặt hàng hoặc tham khảo mẫu thực tế.
    Thông tin liên hệ:
    • Hotline: 0936 246 191
    • Website: sotaygiare.vn
    • Email liên hệ: [email protected]
    • Địa chỉ: Số 1306/5 đường Quang Trung, Phường 14 – Quận Gò Vấp – Thành phố Hồ Chí Minh
    Nguồn: Co So In So Tay Theo Yeu Cau
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này