Đánh giá kinh nghiệm Vạn Thái Land qua chuỗi BĐS Topaz

Thảo luận trong 'Đất đai - Nhà cửa' bắt đầu bởi AnhKhoa, 2/10/16.

  1. AnhKhoa

    AnhKhoa Active Member

    Bài viết:
    15
    Đã được thích:
    0
    Vạn Thái Land chấp cánh ước mơ qua chuỗi thương hiệu Topaz
    Bằng sứ mệnh “Người xây tổ ấm” – Vạn Thái Land tâm huyết tạo dựng sự tin tưởng, uy tín trong kinh doanh. Với hàng ngũ lãnh đạo và nhân viên đầy tâm huyết, chuyên môn, thân thiện, năng động, các dự án đầy tiềm năng của công ty chắc chắn sẽ mang lại giá trị cần thiết và vượt trên cả mong đợi cho khách hàng.


    Vạn Thái Land xây dựng từ năm 1999, được đầu tư và phát triển với nhiều năm kinh nghiệm trong phạm vi kinh doanh bất động sản. Cụ thể năm 2010 từ vốn điều lệ 369 tỷ đồng, Vạn Thái Land chính thức bước sang cột mốc mới khi tiến hành hoàn thiện bộ máy tổ chức với tên gọi “Công ty Cổ phần Thương mại Dịch vụ - Xây dựng kinh doanh nhà Vạn Thái” (tên thương hiệu Vạn Thái Land)
    Xây dựng nơi làm việc chuyên nghiệp và nhiệt huyết. tạo điều kiện thuận lợi để tất nhân viên có cơ hội phát triển lành mạnh. Xây dựng tinh thần trách nhiệm và niềm tự hào dân tộc của một “công dân doanh nghiệp”. Tạo dựng sự hài hòa giữa lợi ích doanh nghiệp với lợi ích xã hội; góp vào các hoạt động tích cực vì tương lai một Việt Nam phồn thịnh.
    Hiện nay, Vạn Thái Land đã mở rộng thị trường bất động sản thuộc các khu vực như quận 8, quận Tân Phú, quận 12, …...giúp việc tìm có một tổ ấm sẽ thêm nhiều lựa chọn, khách hàng sẽ không phải gặp nhiều khó khăn trong làm chủ một mái nhà hạnh phúc, cả thảy đang nằm trong tay của bạn. Các dự án Topaz Garden, Topaz Center, đặc biệt Topaz City đã tạo nên hiện tượng khách hàng trong thị trường bất đợng sản khi các căn hộ này vừa ra mắt khách hàng. Tiếp bước sự thành công của dự án truớc Topaz Home chắc chắn mang đến một nơi an cư lạc nghiệp cho khách hàng.

    [​IMG]
    Vạn Thái Land

    Topaz Garden và Topaz Center và sứ mệnh “người xây tổ ấm” Nhà Vạn Thái Lan
    Topaz Garden và Topaz Center là một chung cư phức hợp dịch vụ nhằm phục vụ cộng đồng dân cư sinh sống tại đây. Topaz Garden và Topaz Center được tọa lạc tại mặt tiền đường Trần Đình Hảo đối diện là CVVH Đầm Sen dễ kết nối với các quận kế bên như quận 5, quận 10, quận 1, quận Tân Bình. Bao bọc là những trung tâm thương mại lớn bậc nhất cùng với các trường Đại học lớn của thành phố cũng như bệnh viện, trung tâm y tế lớn. Các tiện ích của Topaz Garden và Topaz Center như trung tâm mua sắm, khu vui chơi trẻ em, hồ bơi, phòng tập gym được tích hợp ngay bên trong chung cư.
    Topaz Garden và Topaz Center được chăm chút từ các ý tưởng thiết kế ban đầu để bảo đảm mang đến một không gian sống thoải mái nhất cho cư dân. Căn hộ Topaz Garden có 407 căn hộ được bố trí từ tầng 4 trở lên với thiết kế đa dạng theo phong cách hiện đại mang nhiều nét đặc trưng khác nhau.
    Một dự án được thiết kế thoáng đãng theo phong cách Singapore với 2 đến 3 phòng ngủ, hành lanh rộng và thoáng, đón nắng gió một cách tốt nhất. Đặc biệt với thiết kế chỉ 11 căn trên một tầng, với 3 thang máy và 2 hệ thống thang bộ. Với giá bán ưu đãi Topaz Garden và Topaz Center thật sự là một dự án mà khách hàng có thể yên tâm tận hưởng những giá trị sống đích thực.
    Điều độc đáo nhất của căn hộ Topaz chính là các dịch vụ bên trong có sẵn trước khi bàn giao nhà như: Hồ bơi, Trường mầm non quốc tế Kangaroo, phòng tập thể thao Mach’Gym, siêu thị tiện lợi M4store
    Với sứ mệnh “Người xây tổ ấm” – Van Thai Land mỗi dự án của chúng tôi được chăm chút chu đáo như những viên ngọc Topaz quý báu vì chúng tôi biết các dự án mà chúng tôi tạo dựng và phát triển là các mái ấm tương lai hạnh phúc và tiện nghi của quý khách hàng.
    Hãy liên hệ với topazhome.com.vn được tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc của bạn để mang đến cho bạn một chốn “an cư hôm nay, trọn vẹn ngày mai”.

    [​IMG]
    Topaz Garden

    HOTLINE CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG: 093 999 0388
     
    Đang tải...
: Topaz Home

Chia sẻ trang này