Đăng Dương thương hiệu hàng đầu của mỹ phẩm Việt

Thảo luận trong 'Thời trang - Mỹ phẩm' bắt đầu bởi sotayxuyenviet, 13/10/19.

  1. sotayxuyenviet

    sotayxuyenviet Expired VIP

    Bài viết:
    624
    Đã được thích:
    0
    Đăng Dương luôn xác định hướng đi là chuyên sâu trong lĩnh vực mỹ phẩm chăm sóc da và làm đẹp, đồng thời cam kết cung cấp cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng cao với giá thành hợp lý.

    Công ty TNHH SX & TM mỹ phẩm Đăng Dương được ông Nguyễn Ngọc Lang thành lập từ ngày 27/05/2011, ông đi lên từ tuổi thơ khó khăn, khởi nghiệp chỉ với hai bàn tay trắng và không ít lần thất bại. Nhưng với ý chí sắt đá không bao giờ bỏ cuộc và sau bao ngày miệt mài làm việc, nỗ lực, sáng tạo không ngừng nghỉ, giờ đây ông đã gây dựng nên một Đăng Dương hùng mạnh với các thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của thị trường trong nước như One Today, Ever Today, Cream X2.

    Ngay từ những ngày đầu thành lập, Đăng Dương đã xác định hướng đi là chuyên sâu trong lĩnh vực mỹ phẩm chăm sóc da và làm đẹp, đồng thời cam kết cung cấp cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng cao với giá thành hợp lý.


    [​IMG]

    Để khẳng định vị thế là công ty mỹ phẩm hàng đầu Việt Nam và định hướng vươn tầm ra khu vực, ngày 07/6/2016, TGĐ Nguyễn Ngọc Lang đã chính thức khởi công xây dựng nhà máy sản xuất mỹ phẩm đạt chuẩn cGMP ASEAN tọa lạc tại lô 9A, Đường số 8, KCN Tân Tạo Mở Rộng, Phường Tân Tạo A, Quận Bình Tân, TPHCM với diện tích gần 5.000 m2 và tổng vốn đầu tư hơn 120 tỷ đồng.

    Sau gần 2 năm xây dựng, cuối tháng 3/2018, nhà máy đã chính thức khánh thành. Đây là nhà máy mỹ phẩm được Cục Quản Lý Dược – Bộ Y Tế cấp giấy chứng nhận đạt chuẩn CGMP ASEAN. Nhà máy có phòng kiểm nghiệm được trang bị máy móc đạt tiêu chuẩn, hệ thống 6 dây chuyền sản xuất của công ty được đầu tư hiện đại với hầu hết thiết bị nhập khẩu từ châu Âu, Hàn Quốc, Thái Lan và Đài Loan – những nơi có kinh nghiệm và nổi tiếng về sản xuất mỹ phẩm.

    Với dây chuyền hiện đại đạt chuẩn cùng đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, có trình độ, tay nghề cao trong lĩnh vực mỹ phẩm. Từ khâu nghiên cứu thành phần đến sản xuất đóng gói bao bì đều thực hiện nghiêm ngặt, nhằm mong muốn chinh phục được nhiều khách hàng trong ngành mỹ phẩm tại việt nam.


    [​IMG]
    Phòng kiểm nghiệm với trang thiết bị hiện đại.
    Hiện nay Kem Đăng Dương đưa ra thị trường các sản phẩm mỹ phẩm chăm sóc da và làm đẹp phong phú, đa dạng, theo tiêu chí uy tín, chất lượng, an toàn, đạt tiêu chuẩn CGMP ASEAN.

    Để đặt được thành công như hôm nay, ngoài sự nỗ lực phấn đấu của Ban Giám đốc còn có sự đóng góp của đội ngũ cán bộ công nhân viên có trình độ và kỹ năng tay nghề cao, không thể không nói đến chính là sự tin dùng của khách hàng trong nhiều năm qua.

    Minh chứng rõ nhất về sự tin dùng của khách hàng là chứng nhận HÀNG VIỆT NAM CHẤT LƯỢNG CAO 2 năm liền 2018 – 2019 do người tiêu dùng bình chọn.

    Để đáp lại sự tin tưởng và ủng hộ của người tiêu dùng, Đăng Dương luôn nghiên cứu, phát triển để đưa ra những dòng sản phẩm phù hợp nhất nhằm đáp ứng nhu cầu làm đẹp ngày càng cao của người tiêu dùng, phấn đấu giữ vững top đầu thương hiệu mỹ phẩm Việt được khách hàng lựa chọn và tin dùng.

     

Chia sẻ trang này