Dancingjuices phòng chống ho mùa lạnh do thuốc lá hiệu quả Q5

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi sunholdingsvn, 17/11/23.

  1. sunholdingsvn

    sunholdingsvn Active Member

    Bài viết:
    1,018
    Đã được thích:
    0
    Trong trường hợp ho cấp dưới 3 ngày mà không có sốt, không kèm theo đau ngực, không khó thở, không khạc đờm máu, mủ thì không cần dùng thuốc.
    Xem thêm các sản phẩm hạn chế ho mùa lạnh do thuốc lá Dancingjuices tại https://dancingjuices.com/review-lost-vape-thelema-quest-200w-kit/
    Ho có thể chỉ là một triệu chứng gây khó chịu, nhưng cũng có thể biểu hiện một bệnh lý nghiêm trọng, đặc biệt với trẻ em và người cao tuổi.
    Hơn nữa, vào mùa lạnh, nhất là các tỉnh ở phía Bắc nước ta, ngày thường ngắn hơn đêm, số giờ có ánh nắng mặt trời trong ngày cũng giảm, thậm chí có những thời điểm nhiều ngày liên tiếp không có ánh nắng mặt trời.
    Phải dè chừng khi ho có kèm theo sốt, khó thở, tím tái, ho kéo dài, suy kiệt..., bệnh nhân cần được khám xét cẩn thận. Người bệnh ho trên 5 ngày, bất luận là tình trạng ho thế nào thì cần phải đi khám ngay.

    Viêm phổi cũng là nguyên nhân gây ho kéo dài, bệnh thường xuất hiện đột ngột với triệu chứng sốt rét rồi sốt nóng, đau tức ngực, ho khan, sau đó ho có đờm màu gỉ sắt, đờm đặc quánh, màu xanh hoặc vàng.
    [​IMG]
    Xem thêm các sản phẩm hạn chế ho mùa lạnh do thuốc lá Dancingjuices tại https://dancingjuices.com/khac-phuc-bao-quan-tinh-dau-vape-pod-bi-doi-mau/
    Lao phổi khiến bệnh nhân gầy sút, sốt âm ỉ kéo dài, ho húng hắng, khạc đờm trắng, nặng có thể ho ra máu.
    Các bệnh lý khác của phổi, phế quản như: áp-xe phổi, bụi phổi, ung thư phổi phế quản, dị vật đường hô hấp, khối u trung thất đều biểu hiện chủ yếu bằng triệu chứng ho.
    Xem thêm các sản phẩm hạn chế ho mùa lạnh do thuốc lá Dancingjuices tại https://dancingjuices.com/geekvape-soul-pod-kit-linh-hon-cua-cong-nghe/
    Ho là cơ chế bảo vệ tốt của bộ máy hô hấp, đôi khi rất hữu ích nên phải tôn trọng.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này