Dancingjuices chuyên viên tư vấn cai thuốc uy tín Q9

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi sunholdings, 27/4/23.

  1. sunholdings

    sunholdings Expired VIP

    Bài viết:
    952
    Đã được thích:
    0
    Chỉ cần 1 giờ trong phòng có người hút thuốc lá cũng khiến trẻ em hấp thụ số lượng hóa chất độc hại tương đương với người hút 10 điếu thuốc một ngày. Với cơ thể đang trong quá trình hoàn thiện và phát triển, việc hít phải khói thuốc là một điều không an toàn đối với trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.
    Xem thêm các bài viết của đơn vị cung cấp vape Dancingjuices tại Review GEEKVAPE Obelisk 120 FC Z Kit

    Sự nguy hiểm của hút thuốc lá thụ động rất đáng lưu tâm khi nó có thể gây ra nhiều căn bệnh nguy hiểm ở cả đối tượng người lớn và trẻ em. Dưới đây là các tác hại gây nên bởi việc hút thuốc lá thụ động trong một số trường hợp cụ thể.
    [​IMG]
    Xem thêm các bài viết của đơn vị cung cấp vape Dancingjuices tại Review SMOK Nord Pro Pod

    Các trường hợp hút thuốc lá thụ động là người lớn sẽ có khả năng cao đối mặt với bệnh lao phổi, suy tim, xơ vữa động mạch, các căn bệnh ung thư (ung thư phổi, ung thư vú, ung thư vòm họng,...). Từ đó, gây đe dọa đến sự sống còn và có nguy cơ tử vong.
    Xem thêm các bài viết của đơn vị cung cấp vape Dancingjuices tại Review GEEKVAPE H45 Pod Kit

    Ngoài ra, sức khỏe tinh thần của trẻ em cũng có thể bị ảnh hưởng bởi khói thuốc lá. Chẳng hạn, nó sẽ làm tăng nguy cơ về các vấn đề sức khỏe tâm thần và vấn đề học tập ở trẻ.
    Khi trưởng thành, ngoài có khả năng bị mất đi thính giác, những đứa trẻ lớn lên với khói thuốc lá đối mặt rủi ro tiềm ẩn bị bệnh tim, ung thư phổi hoặc các loại ung thư khác. Ngoài ra, chính chúng cũng có thể hình thành thói quen sử dụng thuốc lá khi lớn lên.
    Phụ nữ đang mang thai cũng là một đối tượng đáng lưu ý trước ảnh hưởng từ việc hút thuốc lá thụ động. Theo đó, nếu chị em phụ nữ trong thai kỳ tiếp xúc với khói thuốc lá sẽ có khả năng sinh non cao, có thể dẫn đến tình trạng thiếu máu, tăng huyết áp, vỡ ối sớm,...
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này