Đàn Organ PSR S670 Thiết kế phong cách, nổi bật

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi havu2018, 11/3/19.

  1. havu2018

    havu2018 Expired VIP

    Bài viết:
    237
    Đã được thích:
    0
    Mua đàn guitar yamaha là một trong mẫu đàn thế hệ mới của Yamaha với 416 âm lượng (lẫn cả về loại MegaVoices), 34 bộ trống Drum/SFX kits và 480 tiếng XG, 230 giai điệu phong phú và đa dạng bao gồm DJ. âm lượng piano chân thực lẫn cả về tiếng đàn cơ lẫn piano điện tử, ngay cả các tiếng tầm thường được sử dụng trong nhạc "Dance" cũng được Yamaha cải tổ đáng chú ý. Dường như, organ PSR S670 còn cài đặt thiên tài Arpeggio đắt tiền cấp phép gamer kết nối ngay với tủ sách hợp âm, hay với 2 nút "Live Control" là chúng ta có thể tùy chỉnh cấu hình âm thanh và hiệu ứng, bao gồm cả filter, arpeggio và track mute,…Tất cả những chi tiết trên bền vững sẽ mang cho chính mình nhiều thử dùng vô cùng đặc sắc.

    [​IMG]

    - kĩ năng dạn dĩ bỏ phần màn biểu diễn "live" sống động

    Đàn yamaha PSR-S670 có phong cách thiết kế hai nút sắp xếp "Live Control", 2 bánh xe cân chỉnh âm thanh và 2 cổng cắm pedal giúp củng cố hiệu ứng cho chỗ màn trình diễn. người chơi có lẽ dễ chơi làm chủ sàn diễn của riêng mình với những tuấn kiệt đàn organ keyboard PSR-S670 mang lại.

    - mẫu thiết kế phong cách, nổi bật

    kỹ năng DJ style ưa chuộng cho trình diễn live, cho chính mình mặc sức chờ đợi âm thanh. với những hợp âm được đã nhập vào sẵn, bạn có thể sáng tạo giai điệu trên phần nhạc đệm và có thể áp dụng các thiên tài khác ví như "Live Controller", "Multi Pad", "New Arpeggio" bỏ phần màn trình diễn thêm bài bản và chuyên nghiệp.

    - chất lượng tốt âm lượng ấn tượng cho mọi chuyên mục âm nhạc

    hưởng thụ cảm hứng sống động trên từng phím đàn với hệ tiếng của đàn PSR-S670, từ tiếng Piano, Saxophone hay các nhạc cụ khác; ngay cả tiếng lấy hơi lúc thi đấu nhạc cụ hơi hay sự mạnh trong âm lượng của synthesizer, của cả sẽ khiến bạn bất ngờ với chất lượng cao ấn tượng tới từ Yamaha.

    - music thế giới

    Bộ Tiếng & nhạc điệu giải phóng và mở rộng (Voice & Style Expansion) tiện lợi tùy chỉnh thiết lập âm nhạc đến từ các nền văn hóa minh bạch và gắn vào vào đàn organ yamaha PSR-S670. Khi Bộ mở rộng được seting vào đàn, người chơi tức khắc chắc là chơi và chắt lọc các giai điệu, âm sắc cũng giống nhạc đệm biểu trưng. Trong khi, phần mêm Yamaha Expansion Manager (bản mẫu 2.3) còn cho phép người chơi kết dính đàn PSR-S670 với máy tính. ứng dụng này có tác dụng giải pháp xử lý các data biệt lập là tạo ra Bộ mở rộng mới theo cách thức chọn của người chơi. bạn cũng có thể tạo ra Âm sắc riêng từ các sample đã có sẵn (*ra mắt Năm nay).

    - Đàn Organ Yamahachấp nhận cho mọi không khí biểu diễn
    data dưới dạng Audio có vẻ được chơi dễ dãi bằng cách kết dán USB Audio Player thường được sử dụng nhân kiệt Audio Link Multi Pad, cho bản thân mình lan rộng hơn trong các việc cảm hứng music. Yamaha S670 còn gắn vào cổng AUX IN giúp kết dán máy nghe nhạc hoặc có thể hệ điều hành âm thanh cho các buổi biểu diễn phía ngoài.

    [​IMG]

    - Ứng dụng Chord Tracker


    việc tìm kiếm ra các hợp âm trong file Audio đã biết thành đơn giản hơn lúc nào hết với Ứng dụng Chord Tracker . Ứng dụng "Chord Tracker" của Yamaha thường dành cho iphone, ipad sẽ hỗ trợ người chơi trong các công việc tập tành và trình diễn.

    - chỉnh dốn và giải phóng và mở rộng file âm lượng
    Nhập những file âm lượng ưa chuộng (.ppf file)

    Chọn âm lượng, thời trang và dữ liệu can hệ

    đoàn kết data và tạo file data seting gốc (.ppi file)

    sử dụng file data trên seting vào nhạc cụ đi qua ổ USB

    - cài đặt thêm âm sắc và bộ trống Đàn Organ Yamaha S975
    Bộ nhớ giải phóng và mở rộng giúp bạn có thể nhập các bản thu hoặc các file âm lượng đã có sẵn trước (.wav, .aif, .aiff, .sf2)
    ý tưởng âm sắc, bộ trống và giai sự mới mẻ

    CTY TNHH ÂM THANH NHẠC CỤ MINH PHỤNG
    GPKD số 0313062004 do Sở KHĐT TPHCM cấp ngày 22/12/2014

    Địa chỉ : 347 Điện Biên Phủ, Phường 4, Quận 3, TP.HCM

    HOTLINE: 0969 768 606 (Mr.Phụng)

    Điện thoại: 028.6676 8606

    Bảo hành: 0961.745.616

    Email : [email protected]

    Website : dailynhaccu.com
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này