Đầm Dự Tiệc Cho Người Lớn Tuổi Đẹp Giá Tốt

Thảo luận trong 'Thời trang - Mỹ phẩm' bắt đầu bởi thanhdat1321993, 9/11/16.

  1. thanhdat1321993

    thanhdat1321993 Expired VIP

    Bài viết:
    50
    Đã được thích:
    0
    Rất nhiều chị em gặp khó khăn trong việc lựa chọn đầm dự tiệc cưới cho người lớn tuổi, vì ở độ tuổi này, chị em có sự thay đổi khá nhiều về vóc dáng cơ thể, quan điểm nhìn nhận về cái đẹp, cũng như phải lựa chọn được trang phục hợp với tuổi tác của mình. Shop Thời Trang Nét Việt xin giới thiệu cho bạn một số mẫu Đầm Dự Tiệc Đẹp, phù hợp với người lớn tuổi, cũng như chia sẻ một số “bí kíp” để những người lớn tuổi có thể lựa chọn được dáng đầm phù hợp với mình. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé.
    Một số mẫu đầm dự tiệc cưới cho người lớn tuổi

    Theo quan niệm của nhiều nhà thiết kế thì thời trang không hề phân biệt tuổi tác, mà luôn không ngừng sáng tạo ra nhiều mẫu thiết kế phù hợp với mọi lứa tuổi, và nhiều vóc dáng khác nhau. Vì vậy, nếu lựa chọn được trang phục phù hợp với mình, thì dù bạn bao nhiêu tuổi đi chăng nữa cũng toát lên được vẻ đẹp cuốn hút riêng.

    [​IMG]

    Do đó, những người đang trong độ tuổi trung niên, hoặc lớn hơn, họ vẫn có thể khiến nhiều bạn trẻ phải “ghen tỵ” hay các quý ông cũng phải khen ngợi và thu hút bởi vẻ đẹp sắc sảo, mặn mà được thời gian tôi luyện ở họ có thể tham khảo bộ sưu tập Đầm Dự Tiệc Đẹp Giá Rẻ Tuổi Trung Niên. Vậy đầm dự tiệc đẹp giá rẻ cho người lớn tuổi thì sao? Nên lựa chọn trang phục như thế nào để chị em quên đi nỗi lo tuổi tác, vóc dáng cơ thể và tỏa ra được vẻ đẹp của mình một cách triệt để. Thông thường, trang phục cho người lớn tuổi quan trọng nhất là màu sắc, cùng kiểu dáng đơn giản nhưng sang trọng, và giúp tôn lên được vẻ đẹp mặn mà, quý phái của người phụ nữ, khiến người ta quên đi những khuyết điểm thường thấy ở vóc dáng của những người lớn tuổi.

    [​IMG]

    Hiểu được điều này, Thời Trang Nét Việt Shop chuyên Đầm Dự Tiệc Giá Rẻ - Đầm Công Sở Đẹp Sang Trọng cho ra mắt một số mẫu đầm dự tiệc cho người lớn tuổi mà chị em có thể tham khảo như: đầm họa tiết hoa lá xanh, đầm dự tiệc thêu hoa sang trọng, đầm voan maxi chấm bi tay lỡ đen, đầm blule phối nơ, đầm họa tiết hoa đồng tiền xanh, đầm xanh phối ren sang trọng, đầm dự tiệc đen xếp ly cổ đính đá sang trọng, đầm dự tiệc đen/đỏ tay dài cổ đính cườm…
    Một số lưu ý khi chọn đầm dự tiệc cưới cho người lớn tuổi

    Đầm suông hay đầm buông nhẹ từ ngực xuống được các nhà thiết kế đánh giá là mẫu đầm phù hợp nhất với những người lớn tuổi, trung niên. Bởi mẫu đầm này vừa đủ độ sang, thanh lịch, lại giúp người mặc có cảm giác đặc biệt thoải mái. Và đặc biệt đó là đầm suông luôn được cho là mẫu đầm che khuyết điểm rất hiệu quả, nhất là những người có vòng 2, vòng 3 “quá khổ” không như ý. Ngoài ra, khi lựa chọn đầm dự tiệc cưới cho người lớn tuổi, thì yếu tố màu sắc rất quan trọng. Lứa tuổi này không thích hợp với những màu quá nổi và trẻ trung như màu xanh lá, hồng cánh sen, cam, đỏ tươi, vàng chanh… thay vào đó là những gam màu “an toàn” và che khuyết điểm tốt như màu đen, tím, trắng, xanh cô ban… Nếu lựa chọn được mẫu đầm có màu sắc phù hợp, lại tinh tế trong kiểu dáng thì những người lớn tuổi, trung niên sẽ trông sang trọng, quý phái hơn rất nhiều.

    [​IMG]

    Ngoài ra, một chiếc đầm dự tiệc đẹp giá rẻ cho người lớn tuổi đẹp, nên có thêm những phụ kiện đi kèm như giày cao gót, túi sách, hay trang sức đúng không nào? Nhiều người thường lo lắng rằng liệu với những người lớn tuổi thì liệu đi giày cao gót liệu có “mạo hiểm”, hay có quá điệu đà hay không? Đây là quan niệm hoàn toàn sai lầm. Để “ăn gian” chiều cao, và giúp cơ thể trong thon gọn, bước đi trông uyển chuyển hơn thì chị em hoàn toàn có thể lựa chọn giày gót cao nhưng đế liền, có độ dày vững chãi hơn, thay vì gót nhọn như những cô nàng trẻ trung nhé.

    [​IMG]

    Hy vọng những ai đang băn khoăn không biết làm sao lựa chọn được mẫu đầm dự tiệccho người lớn tuổi phù hợp, thì qua bài viết này đã giúp các chị em có thêm một số “bí quyết” để chọn đồ tốt hơn. Hoặc cách đơn giản hơn đó là các chị em hãy đến shop Thời Trang Nét Việt tại địa chỉ 45/5 Trần Huy Liệu, Phường 12, Quận Phú Nhuận, Tp.HCM , để nhân viên giới thiệu một số mẫu đầm đẹp và tư vấn cụ thể hơn nhé.

    [​IMG]

    - Hotline : 0938.557.665 - 0978.831.847
    GỬI NIỀM TIN MUA SẮM HÀNG ONLINE TẠI NÉT VIỆT
    Nguồn: Thời Trang Nét Việt
     

Chia sẻ trang này