đại lý bơm sumitomo tại việt nam - Châu Thiên Chí

Thảo luận trong 'Máy móc thiết bị' bắt đầu bởi mymallbill1412, 14/6/17.

  1. mymallbill1412

    mymallbill1412 Expired VIP

    Bài viết:
    486
    Đã được thích:
    0
    CÔNG TY TNHH CHÂU THIÊN CHÍ

    Địa Chỉ : 94 Phan Van Tri, Ward 10, Go Vap
    HCM, Viet Nam

    Email : [email protected]


    Điện thoại : 0901.327.774


    Skype: : live:nguyenthang9501


    [​IMG]
    Công ty Châu Thiên Chí là đại lý phân phối bơm , động cơ Sumitomo tại việt nam

    đại lý Sumitomo tại việt nam
    Bơm Sumitomo

    Bằng cách theo dõi với thị trường phát triển, chúng tôi đã cung cấp chất lượng Sumitomo Pump có chất lượng. Máy bơm được cung cấp cho chúng tôi được đánh giá cao bởi khách hàng nổi bật của chúng tôi cho chính xác thiết kế và chất lượng cao. Cung cấp bơm cũng có thể được sử dụng trong các khoảng khác nhau và các khác kỹ thuật số có liên quan. Máy bơm chúng tôi cung cấp các sản phẩm do các chuyên gia có tay nghề tại các nhà cung cấp sử dụng để thử nghiệm chất lượng và phát triển công nghệ cao.

    ngoài ra công ty Châu Thiên Chí còn cung cấp những sản phẩm như sau

    Chuyên gia về Cảm biến: Banner, Gefran, Gems, Elco, MTS, Yamatake, Baumer, Wenglor, Balluff, Pilz, Brahma, Festo, Muesen, Besta, Conch, Carlo Gavazzi, Kubler, Sick, Turck ....
    - Chuyên gia về cơ, bơm: Torishima, Rossi, Bonfiglioli, Nissei, Bongeng, Motor Vario, Itoh Denki, Tsubaki, Baldor, Marzocchi, Robuschi, Nocchi, Pentax, Nova Rotors, Eaton Vickers, Kral, Bosch rexroth, Sew, Nachi, Nissei, Sumitomo ... ..
    - Chuyên gia về Encoder: Kubler, Hohner, Opkon, Baumer, Elco, Liene Linde, Wanchendoff, Siko ......
    - Chuyên gia về: Gemu, Castel, Festo, SMC, Saginomiya, Moog, Kromschroder, Duplomatic, Itap, Alfa, valpres, Danfoss, Atos, Nachi ....

    Tổ chức của chúng tôi đã thành công trong việc mở rộng hoạt động kinh doanh của mình trên thị trường nhờ vào các mảng chất lượng cao của Bơm Bánh Xe Nội Bộ. Máy bơm được cung cấp được sản xuất bằng các linh kiện chất lượng tốt nhất và công nghệ tiên tiến. Hơn nữa, đội kiểm tra chất lượng của nhà cung cấp của chúng tôi tiến hành một loạt các bài kiểm tra chất lượng trên toàn bộ phạm vi của bơm để tìm ra bất kỳ khiếm khuyết có thể xảy ra. Phù hợp với tiêu chuẩn quốc tế, chúng tôi cung cấp toàn bộ phạm vi bơm trong các tùy chọn tùy biến khác nhau với giá cả hàng đầu trong ngành công nghiệp.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này