đại lý bánh bao Cần Gia chất lượng số một tại Tp. Hồ Chí Minh

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi qwerty.seoer1, 24/8/17.

  1. qwerty.seoer1

    qwerty.seoer1 Active Member

    Bài viết:
    1,270
    Đã được thích:
    0
    Là người Việt chắc hẳn ai cũng từng một lần ăn bánh bao. Một chiếc bánh bao nóng hổi sẽ là bữa sáng hoàn hảo cho những người bận rộn. Đáp ứng nhu cầu thị trường có nhiều dai ly banh bao tại Tp. Hồ Chí Minh chuyên sản xuất và cung cấp bánh bao trên khu vực thành phố thậm chí là cả nước.
    [​IMG]
    Sản phẩm bánh bao trên thị trường có rất nhiều loại phong phú những lò bánh bao thường sản xuất bánh bao mặn có bánh bao nhân trứng muối, bánh bao nhân thịt, kèm theo đó có một số loại nhân đặc trưng như mộc nhĩ, miến, xá xíu,… bánh bao ngọt thường có các loại nhân đỗ hay bánh bao chay thì thường có thêm các mùi vị như cốm, lá dứa, trà xanh, dừa,…Tuy vào sở thích mà bạn có thể chọn cho mình một chiếc bánh bao hợp khẩu vị.

    Bánh bao là một loại bánh dễ nấu & không phức tạp trong nguyên liệu chuẩn bị. Vỏ bánh được đun từ bột mì, để nấu tăng hương vị & mức dinh dưỡng người ta thường cho thêm sữa tươi không đường. Loại bột mì được sử dụng là loại bột mì chất lượng tốt. Nhân bánh được đun từ những nguyên liệu tưới mới để đảm bảo bánh đun ra vẫn giữ được mùi vị nguyên liệu và mùi thơm của bột mì và tránh cò mùi vị lạ khi ăn. Để có một cái bánh bao thơm ngon những đại lý bánh bao thường có bí quyết riêng của mình được truyền đời hoặc do sáng thành ra. Chính nhờ bí quyết đun bánh của mỗi đại lý bánh bao nên những chiếc bánh bao tuy có hình dạng giống nhau tuy nhiên mùi vị lại khác hoàn toàn. Cũng vì vậy mà có những cơ sở bánh bao đã được ra đời từ rất lâu & vẫn nhận được sự ưa chuộng của những người sành ăn.

    Bánh bao của mỗi vùng miền cũng ko có nhiều sự khác biệt. Vỏ bánh thì về cơ bản đều ko có gì thay đổi. hương vị của bánh chủ yếu khác nhau từ nhân bánh. Ngoài các loại nhân cơ bản như thịt, trứng muối, các địa phương có thể thêm các nguyên liệu khác nhau để tăng thêm phần hương vị cho bánh & phù hợp với sở thích của địa phương mình. Như người miền Bắc thường ăn bánh bao với mộc nhĩ, miến , miền Nam lại thường thêm xá xíu vào nhân,…Chính vì thế mà những công ty TNHH bánh bao ở mỗi miền lại sản xuất những loại bánh bao phù hợp với sở thích của người dân vùng đó.

    Ngày nay, trong thời đại công nghệ thông tin phát triển. Bạn ko cần phải ra đường chen chúc mệt mỏi thậm chí phải chịu cảnh tắc đường để có thể được ăn các cái bánh bao. công ty bánh bao Cần Gia nhận đặt hàng online và giao đến tận nhà cho khách hàng. Là cơ sở sản xuất bánh bao lâu năm đại lý bánh bao Cần Gia luôn đem đến cho khách hàng các cái bánh chất lượng tốt nhất.

    cua hang ban banh bao Cần Gia mở rộng thêm chi nhánh với các ưu đãi :
    [​IMG]
    – Đại lý được trang bị tủ hấp bánh bằng điện hoàn toàn miễn phí

    – Được tặng 20 bánh bao đủ loại bán khai trương như : bánh bao đặc biệt, bánh bao nhân thịt, bánh bao ngọt, bánh bao chay, bánh giò …

    – Được giao hàng tận nơi, đối với đại lý ở các tỉnh được hỗ trợ thêm tiền vận chuyển

    – Được tham gia vào chương trình bán hàng online

    Địa chỉ : 19 / 2A đường số 20 Bình Hưng Hòa A Bình Tân HCM. Hotline : 09.333.555.09 – 0909 566 965

    Web site : banhbaocangia.vn

    Link đăng ký làm đại lý của cửa hàng ban banh bao chay Cần Gia : banhbaocangia.vn/dang-ky-dai-ly
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này