Đại lí phân phối máy chà nhám rung Makita BO4510H nào chất lượng?

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi sieuthithietbi, 22/9/16.

  1. sieuthithietbi

    sieuthithietbi Active Member

    Bài viết:
    88
    Đã được thích:
    0
    ƯU ĐIỂM MÁY CHÀ NHÁM RUNG MAKITA
    Chất liệu cao cấp

    Được tôi luyện từ chất liệu cao cấp, sỡ hữu những tính năng ưu việt hiện đại máy chà nhám rung Makita BO4510H sở hữu cho mình độ rắn chắc tuyệt đối, chịu nhiệt tốt tối ưu, chống chịu được sự mài mòn trong suốt quá trình sử dụng. Song song đó, vỏ ngoài của máy được làm bằng nhựa tổng hợp chịu lực tốt, chống biến dạng khi bị tác động mạnh giúp bạn yên tâm sử dụng sản phẩm trong một thời gian dài mà không lo các vấn đề hư hỏng thường gặp như các loại máy chà nhám thông thường khác. Máy có trọng lượng nhẹ và độ bền tuyệt đối, được trang bị độ chống gỉ sét dù tiếp xúc thường xuyên với điều kiện ẩm ướt hay bất kì thời tiết khắc nghiệt nào mang đến bạn một sản phẩm có tuổi thọ cao, góp phần tạo nên một chiếc máy chà nhám hoàn hảo về mọi mặt.
    Hoạt động mạnh mẽ
    Được thiết kế với đĩa và giấy nhám có kích thước lớn, máy chà nhám rung Makita có khả năng chà nhám, đánh bóng trên các vật dụng có diện tích lớn giúp bạn tiết kiệm thời gian, công sức tối đa. Ngoài ra, được gia công tỉ mỉ từ công nghệ tiên tiến, máy đánh bóng Makita đã đem lại một chiếc máy chà nhám với công suất 170W, cung cấp khả năng hoạt động mạnh mẽ, tối ưu nhất trong việc chà nhám, đánh bóng các vật dụng, chắc chắn sản phẩm sẽ là trợ thủ đắc lực giúp bạn hoàn thành công việc nhanh chóng và hiệu quả.
    Thiết kế thông minh, tiện lợi
    Máy chà nhám rung Makita có kiểu dáng nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ, không chiếm nhiều diện tích khi mang theo sử dụng, tạo sự thuận tiện và nhanh chóng nhất cũng như bạn có thể bảo quản, cất giữ sản phẩm một cách dễ dàng mà không lo bị hư hỏng. Ngoài ra, tay cầm của máy được thiết kế vừa tay người dùng cùng vỏ ngoài bằng nhựa cách nhiệt, cách điện kép, độ nhám cao, chống trượt vừa tạo cảm giác chắc chắn, êm tay vừa đảm bảo an toàn cho bạn kể cả khi bị ra mồ hôi tay hay tay bạn đang bị dính dầu nhớt trong lúc làm việc. Với màu sắc bắt mắt, sản phẩm sẽ mang một sức sống mới vào không gian làm việc đầy máy móc có phần khô khan của bạn, tạo cảm hứng để bạn làm việc có hiệu quả hơn.

    Makita B04510H Có Thông số kỹ thuật
    - Mã sản phẩm: B04510H
    - Nhà sản xuất: Makita
    - Xuất xứ: Trung Quốc
    - Công xuất: 170W
    - Giấy nhám kích thước: 114x140mm
    - Qũy đạo / phút OPM: 12000
    - Dây dẫn điện: 2.5m
    - Kích thước: 116x110x129mm
    - Trọng lượng: 1.1Kg
    - Bảo hành: 6 tháng

    Công ty Thiết Bị Công Nghiệp Online 24h tự hào là nhà phân phối các thiết bị, máy móc dụng cụ cầm tay & dụng cụ dùng điện như máy mài góc, máy phay, máy khoan búa, máy cắt,... mang nhãn hiệu Asaki, Bosch, Makita, Stanley, Metabo... uy tín hàng đầu Việt Nam. Mọi chi tiết xin liên hệ xin liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua số điện thoại để được tư vấn trong thời gian sớm nhất, xin cảm ơn!
     
    Đang tải...
: makita

Chia sẻ trang này