Đại lí máy khoan búa Makita HP2051 nhập khẩu

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi sieuthithietbi, 5/1/18.

  1. sieuthithietbi

    sieuthithietbi Active Member

    Bài viết:
    88
    Đã được thích:
    0
    [COLOR=rgba(0, 0, 0, 0.7)]Luôn mang đến người tiêu dùng sản phẩm dùng điện có mức giá tốt nhất, bền nhất, đa năng nhất. Đây là một trong nhiều sản phẩm thuộc dòng máy khoan búa được nhập khẩu ở Nhật Bản, sản phẩm này được đựng trong vali nhìn vô cùng chắc chắn. Được ra mắt từ hồi 2016, máy khoan búa Makita HP2051 nhưng đến giờ vẫn còn rất hiệu quả với công suất mạnh đến 720W, có kiểu dáng gọn trọng lượng nhẹ giúp thao tác làm việc dễ dàng, linh hoạt. Máy được là từ chất liệu nhựa cao cấp nên sẽ không có chuyện bị hoen ố, rỉ sét và có thể chịu lực, chịu nhiệt tốt... HP2051 có 2 cấp độ khoan, tương thích với nhiều loại mũi khoan chính hãng hiện nay, với công suất 720W và tốc độ không tải lớn nên việc khoan trên chất liệu gỗ, kim loại hay bê tông đều trở nên dễ dàng. [/COLOR]
    [COLOR=rgba(0, 0, 0, 0.7)][​IMG][/COLOR]​
    [COLOR=rgba(0, 0, 0, 0.7)] Máy khoan búa 2 tốc độ Makita HP2051 là vật dụng chính hãng của Makita có thể làm việc liên tục và điều khiển tốc độ dễ dàng. Hay được sử dụng để khoan, đục những tấm bê tông, gỗ, thép hay các vật liệu cứng khác trong xây dựng và cơ khí một cách dễ dàng. Thiết kế từ chất liệu cao cấp nên sở hữu độ rắn chắc tuyệt đối, chịu lực tốt, chống chịu được sự mài mòn, biến dạng khi bị tác động mạnh trong suốt quá trình sử dụng. Máy hoạt động và chịu tác động mạnh mẽ. Thiết kế nhỏ, gọn, tay cầm thoải mái, chống trượt, êm tay. Được bảo hành chính hãng bởi Makita trong vòng 6 tháng.
    Bạn có muốn máy khoan Makita HP2051 của mình có độ bền cao không, hãy cùng tìm hiểu cách bảo quản và sử dụng an toàn:
    - Tay cầm của máy được thiết kế vừa tay người dùng, độ ma sát cao giúp chống trượt ngay cả khi tay bị dính dầu nhớt hoặc bị ra mồ hôi, góp phần giảm thiểu tối đa nguy cơ xảy ra tai nạn trong khi làm việc.
    - Khuyến cáo sử dụng đồ bảo hộ khi đang sử dụng máy.
    - Kiểm tra máy trước khi sử dụng để phòng trường hợp máy bị kẹt hay các bộ phận bị rạn nứt để bảo đảm an toàn cho người sử dụng.
    [/COLOR]
    [COLOR=rgba(0, 0, 0, 0.7)][​IMG][/COLOR]​
    [COLOR=rgba(0, 0, 0, 0.7)]- Sau khi sử dụng, người dùng cần làm sạch máy bằng cọ mềm hoặc dùng máy thổi gió để thổi sạch bụi trên máy thường xuyên.
    - Nên đưa máy đi kiểm tra định kì thường xuyên để kéo dài tuổi thọ cho máy.
    - Tăng tuổi thọ của máy bằng cách thay thế phụ tùng chính hãng, sử dụng bộ mũi khoan 5 mũi Makita D-05175 (https://www.chothietbi.com/bo-mui-khoan-5-mui-makita-d-05175-8312.html) chính hãng, bộ này chuyên để khoan bê tông, được bán ở Việt Nam với mức giá chỉ 40k.
    [/COLOR]
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này