Đại lí bán mũi khoan từ thép gió (HSS) chất lượng

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi sieuthithietbi, 7/8/17.

  1. sieuthithietbi

    sieuthithietbi Active Member

    Bài viết:
    88
    Đã được thích:
    0
    Luôn mang tới những gì tốt nhất cho người tiêu dùng không những ở thị trường Việt. Đại lí chuyên về máy khoan và mũi khoan Việt Nam sẽ chỉ chuyên về đồ nghề gia đình & dụng cụ dùng điện được nhập khẩu tại Mỹ và Nhật Bản phân phối với mức giá tốt nhất như Mũi khoan từ thép gió (HSS) ,... được người tiêu dùng tin tưởng sử dụng và chất lượng bền bỉ đến không ngờ. Hãy đến với chúng tôi để cảm nhận Hàng chính hãng | Giá cực chất | Giao hàng sớm nhất | Hỗ trợ nhiệt tình!



    Video giới thiệu tổng quát sản phẩm có nhiều loại kích thước, xem tại:


    MŨI KHOAN TỪ THÉP GIÓ (HSS)

    Mũi khoan từ thép gió (HSS) nhập khẩu từ Anh Quốc hiệu Powerbor, đây là mũi khoan chuyên dùng cho máy khoan từ ngoài ra mũi khoan vẫn có thể sử dụng cho máy khoan bàn. Mũi được làm bằng thép và được toi cứng, phần đầu mũi được mài nhọn, rất bén. Công dụng chính của mũi khoan từ thép gió là để cắt lỗ trên thép tấm, thép, thép dầm, trên nhôm, đồng, inox...

    - Mũi khoan từ thép gió (HSS) có đường kính khoan từ 12mm đến 100mm với độ sâu cắt tiêu chuẩn là 25mm và 50mm. Quý khách có thể dùng mũi khoan từ cắt sâu hơn 50mm nhưng phải đặt hàng từ nhà sản xuất.

    *Ưu điểm mũi khoan từ thép gió (HSS):

    - Tốc độ cắt nhanh, mạnh, cắt 1 lần lấy nguyên phôi ra ngoài không cần phải khoan mồi như dùng mũi khoan ruột gà. vì thế khoan 1 lỗ rất nhanh.

    - Khi sử dụng mũi bị mòn thì có thể mài sử dụng trở lại, tiết kiệm được tiền mua mũi.

    - Đầu mũi khoan từ thép gió (HSS) có 2 loại đó là : Loại 2 đầu vát và loại đầu 3 bi, 1 vát vì thế sử dụng được cho tất cả các loại máy khoan từ đang có mặt trên thị trường như máy khoan từ Powerbor, máy khoan từ Unibor, máy khoan từ Eurobor, máy khoan từ Magtron, máy khoan từ Kasnachi, máy khoan từ Nitto và các loại máy khoan từ nhập khẩu từ Trung Quốc.

    - Giá thành rẻ hơn mũi khoan từ hợp kim (TCT).

    Chúng tôi, nhà cung cấp máy khoan từ và mũi khoan từ hiệu Powerbor nhập khẩu từ Anh Quốc. Hàng luôn có sẵn tại kho, giao hàng tận nơi theo yêu cầu khách hàng, giá rẻ, chất lượng tốt.



    Máy khoan từ hiện đại, giá rẻ, xem tai: http://www.thietbionline.com.vn/
     
    Đang tải...
: Mũi khoan

Chia sẻ trang này