Đặc Sản Không Thể Bỏ Qua Khi Đi Du Lịch Phan Thiết

Thảo luận trong 'Khám phá du lịch' bắt đầu bởi dulichabc.vn, 23/3/17.

  1. dulichabc.vn

    dulichabc.vn Active Member

    Bài viết:
    325
    Đã được thích:
    0
    Hải sản như tôm, cua, sò, ốc, mực… rất phổ biến ở nhiều tỉnh thành ven biển. Tuy nhiên, xứ biển Phan Thiết (Bình Thuận) lại nổi danh với món trứng mực mà không phải nơi đâu cũng có. Du khách trong và ngoài nước mỗi khi đến đây đều không thể bỏ qua trứng mực - món ăn đặc biệt này. Phan Thiết là điểm đến lí tưởng cho những ai mê khám phá ẩm thực.
    [​IMG]

    Đến Du lịch Phan Thiết Giá Rẻ, hải sản không quá đắt đỏ và chủng loại, cách chế biến phong phú khiến bạn hoa mắt khi chọn lựa. Nếu chỉ tính riêng món bánh xèo, bánh căn, mì Quảng cho đến ốc ruốc, gỏi cá mai, lẩu thả… đều mang đến cho du khách mùi vị đặc trưng đến khó quên. Tuy nhiên, Phan Thiết còn có một món ít người biết đó chính là trứng mực hấp.

    Trong cái nắng hanh hao của buổi chiều, cái lồng lộng của gió biển, cả nhóm vừa trò chuyện, vừa để miếng mực trắng phau trên vỉ nướng, hít hà hương thơm ngạt ngào của món trứng mực nướng. Trứng mực hình thoi, màu trắng đục, thoạt đầu nhìn qua chả mấy hấp dẫn, tuy nhiên khi hấp lên nóng hổi, đem ra còn chút khói bốc lên sẽ kích thích vị giác đến lạ. Món ăn này đơn giản từ cách chế biến đến gia vị đi kèm. Chỉ cần chén muối tiêu chanh bên cạnh, cho thêm vài lát ớt cay, một đĩa rau răm ăn kèm cho thơm và một đĩa đồ chua là đã đủ làm xiêu lòng thực khách.
    Trứng mực thường được bán ở vỉa hè, hoặc trong chợ Tour Du Lịch Phan Thiết Giá Rẻ. Do món ăn thường chỉ được người dân địa phương thông thạo hải sản ưa chuộng và không phải khi nào cũng có nên muốn mua trứng mực tươi, bạn nên đi chợ sớm chứ đừng để quá trưa sẽ hết.
    Có dịp ghé đến Phan Thiết, ngoài thưởng thức những đặc sản nổi tiếng thì đừng quên nhâm nhi miếng trứng mực, chả mực, cùng với ly trà đá lạnh ngắt hay rượu nhỏ. Món ăn tuy chả mấy cầu kì nhưng vị ngọt tươi ngon và vị bùi béo của trứng mực này lại có sức hút kì lạ đối với thực khách.
    Xem thêm: Tour Du Lịch Phan Thiết Giá Rẻ của Du lịch ABC

    Thông tin chi tiết liện hệ:
    Công Ty TNHH Dịch Vụ & Du Lịch ABC
    Dịch vụ Lữ Hành , Tổ Chức Sự Kiện Giá Rẻ Nhất Tại Tp Hồ Chí Minh
    1737/36 - 1737/36A Quốc lộ 1, P.Tân Thới Hiệp, Q.12, Tp .HCM
    Tel: 0866 815 515 DĐ: 0909779117 Mr Hưng
    Website: dulichabc.vn | tourhe.dulichabc.vn | tourdulichgiare.com.vn
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này