Đặc điểm và tính chất của tem bảo hành sản phẩm

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi seohailua, 26/9/16.

  1. seohailua

    seohailua Active Member

    Bài viết:
    43
    Đã được thích:
    0
    Phần lớn khi bạn mua các sản phẩm, nhất là các sản phẩm hàng điện tử thường thấy tem bảo hành vỡ. Vậy in tem bảo hành có đặc điểm và tính chất nào mà được ưa chuộng?

    In tem bảo hành với tính chất dễ vỡ nên nó thường được dùng làm tem bảo hành, tem niêm phong sản phẩm, niêm phong thiết bị hàng hoá. In tem bảo hành vỡ cho phép các doanh nghiệp nhận diện, tăng độ tin tưởng và đảm bảo về chế độ bảo hành sản phẩm của mình sau khi mua hàng.
    được làm bằng chất liệu đặc biệt. Tính chất của tem chung là sau khi dán lên sản phẩm thì tem rất giòn và dễ vỡ khi có lực tác động từ bên ngoài.

    Kiến An Phát chuyên in tem bảo hành TPHCM

    Ưu điểm của nguyên liệu này giúp các doanh nghiệp tránh những trường hợp tráo, đổi từ SP đã hết hạn bảo hành thành SP còn thời hạn bảo hành gây thiệt hại cho người bán.

    Kĩ thuật in thường là in offset, thường được dán trên nhưng bề mặt phẳng, có tính chất cách điện nên có thể dán ngay trên mạch điện mà không sợ bị chạm điện.

    Lưu ý là khi in offset thì tem có màu sắc đẹp, sắc nét, tuy nhiên, tem thường không dòn ngay khi mới in xong mà phải qua một thời gian thì tem mới có độ dòn, keo bám chắc chắn không thể bóc ra dán lại.

    Với đặc điểm và tính chất của tem bảo hành nên rất được ưa chuộng đặc biệt là mặt hàng điện tử, đôi khi tem bảo hành vỡ còn là tác nhân thúc đẩy quyết định mua hàng. Bởi lẽ, bảo hành sản phẩm là một trong các quyền lợi mà khách hàng có được khi thực hiện việc mua sản phẩm từ phía nhà sản xuất, nhà cung cấp hay nhà phân phối chúng, nhất là đối với các sản phẩm điện tử thì sử dụng tem vỡ làm tem bảo hành luôn là điều quan trọng nhất.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này