Đã có nhà máy sản xuất thiết bị điện Schneider tại VN

Thảo luận trong 'Điện tử - Gia dụng' bắt đầu bởi dailymaylanh, 25/5/17.

  1. dailymaylanh

    dailymaylanh Active Member

    Bài viết:
    2,040
    Đã được thích:
    0
    Tập đoàn Schneider chính thức khởi công xây dựng nhà máy sản xuất tại Việt Nam

    Ngày 18/4, Schneider Electric đã chính thức khánh thành nhà máy mới tại Khu Công nghệ cao Sài Gòn. Đây là một trong những trung tâm sản xuất chính, cung cấp sản phẩm thiết bị điện và thiết bị điện cho giải pháp nhà thông mình cho khu vực Châu Á – Thái Bình Dương và các khu vực trọng điểm khác trên toàn cầu.

    Xem >>> giá Aptomat Schneider

    Qui mô dự án:

    Tổng diện tích khu xây dựng 12.000 m2 và vốn đầu tư khoảng 45 triệu USD, có thể nói đây là một trong những nhà máy có quy mô lớn nhất của Tập đoàn Schneider trong số 200 trung tâm sản xuất trên toàn cầu. Nhà máy này dự kiến sẽ sản xuất và cung cấp các thiết bị điện cao cấp cho khu vực châu Á – Thái Bình Dương và các khu vực khác trên toàn cầu.

    Nhà máy sản xuất Thiết bị điện cho Ngôi nhà thông minh và điện dân dụng được xây dựng tại Lô HT–2–3, đường D2 trên tổng diện tích 26.200 m2 (giai đoạn 1 gồm 12.000 m2 diện tích cho sản xuất và văn phòng). Dự án là nhằm sản xuất thiết bị điện tự động hóa trong dân dụng (hệ thống ngôi nhà thông minh), cũng như hướng đến mục tiêu xây dựng Dự án tại Khu CNC trở thành nhà máy sản xuất hàng đầu thế giới của Tập đoàn Schneider Electric. Nhà máy được thiết kế nhằm đáp ứng nhu cầu của các khách hàng tại thị trường Việt Nam – Khu vực Châu Á Thái Bình Dương và nhiều thị trường khác trên toàn cầu. Quy trình hoạt động của nhà máy này cũng đã được đăng ký chứng nhận thiết kế năng lượng và môi trường LEED® tiêu chuẩn GOLD của Hội đồng công trình xanh Hoa Kỳ, một hệ thống chứng nhận công trình xanh uy tín trên toàn thế giới để đánh giá mức độ tiết kiệm năng lượng, sử dụng nước hiệu quả, giảm thiểu khí thải CO2, cải thiện chất lượng môi trường trong nhà máy, và sử dụng nguồn tài nguyên một cách có hiệu quả – những yếu tố đặc biệt quan trọng trong một cơ sở sản xuất.



    [​IMG]

    Xem >>> Cảm biến quang Schneider

    Khởi công:

    Đại diện từ tập đoàn Schneider Electric cho biết, đây là một quyết định đầu tư quan trọng của tập đoàn nhằm đáp ứng nhu cầu tăng trưởng kinh doanh trong những những năm tới. Nhà máy sản xuất mới của tập đoàn đặt tại Khu Công Nghệ Cao Sài Gòn – TP.HCM (Saigon Hi-Tech Park), Việt Nam được xây dựng theo nền tảng kiến trúc EcoStruxure, đảm bảo những giá trị vượt trội về độ an toàn, tin cậy, hiệu quả, bền vững và kết nối.


    Với diện tích sản xuất và văn phòng trên 12.000 m2, trong tổng thể diện tích 26,000 m2, đây là một trong những nhà máy có quy mô lớn trong hệ thống cung ứng toàn cầu gồm hơn 200 trung tâm sản xuất của tập đoàn Schneider Electric. Nhà máy được thiết kế để đáp ứng nhu cầu của các khách hàng tại thị trường Việt Nam, cũng như nhiều thị trường khác trên toàn cầu.

    Xem thêm >>> Đại lý biến tần Mitsubishi

    Trích thông tin từ báo đầu tư

    Công Ty TNHH Một Thành Viên Kỹ Thuật Khang Huân

    Trụ sở chính: 12/5C KP Nhi Đồng 2, Phường Dĩ An, Thị Xã Dĩ An, Tỉnh Bình Dương

    Show room: 26 Đường V, Trung tâm hành chánh Dĩ An, Thị xã Dĩ An, Bình Dương

    Điện Thoại: 0650 3736679

    Fax: 0650 3796512

    Email: [email protected]
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này