Cuộc sống hoàn hảo với biệt thự Holm có view bờ sông

Thảo luận trong 'Đất đai - Nhà cửa' bắt đầu bởi dongthien, 3/10/16.

  1. dongthien

    dongthien Active Member

    Bài viết:
    244
    Đã được thích:
    0
    Biệt thự Holm Thảo Điền, đây là khuôn viên đất ven sông cuối cùng tại khu dân cư phát triển cao trong nội thành thành phố Hồ Chí Minh, nơi có dịch vụ sống hoàn thiện và cũng là nơi được mong chờ nhất trong khu vực. Toàn dự án rộng 2.7 hecta với hơn 200m mặt tiền sông. Dự án biệt thự Holm chỉ cách trung tâm thành phố vài phút đi xe nhưng lại là một cơ hội thật sự hiếm hoi cho một phong cách sống ven sông đẳng cấp. Toàn thể dự án bao gồm 29 căn biệt thự với 3 loại nhà: Biệt thự ven sông, Biệt thự hồ bơi, Biệt thự sân vườn.

    PHONG CÁCH SỐNG

    Nơi tập trung của những khu giải trí, chăm sóc sức khoẻ, thương mại và giáo dục tốt nhất trong thành phố.

    KHU VỰC PHÁT TRIỂN CHO TƯƠNG LAI THÀNH PHỐ
    Với cơ sở hạ tầng đã và đang phát triển của thành phố, Thảo Điền cùng vị trí chiến lược thật sự phát huy thế mạnh nhờ hệ thống giao thông đường bộ, đường sắt và đường thủy hiện đại kết nối về trung tâm và những vùng lân cận.

    NGÔI NHÀ TUYỆT MỸ BÊN BỜ SÔNG
    Đỉnh cao của kiến trúc hiện đại, không gian trang nhã và phong cách sống sang trọng vượt trội trên tất cả.

    [​IMG]
    Ngôi biệt thự ven sông chính là kết quả đáng tự hào phản ánh sự thành đạt cảu gia chủ. Từng chi tiết nhỏ nhất trong thiết kế đều được chăm chút vô cùng kỹ lưỡng nhằm mang lại hiệu quả cao nhất cho mái ấm tuyệt vời này.

    Số lượng biệt thự: 11
    Diện tích khuôn viên: 798 m2– 1,018 m2Diện tích xây dựng: 588 m2
    Qui mô xây dựng: 3 tầng + bán hầm + 2 nhà bếp + 1 phòng ăn + 1 phòng khách + 5 phòng ngủ + 1 phòng sinh hoạt gia đình + phòng làm việc + phòng gia nhân + nhà đỗ xe
    Bàn giao: Giao nhà hoàn thiện + hồ bơi riêng

    LỐI KIẾN TRÚC NGUY NGA ĐƯƠNG ĐẠI
    Sự kết hợp tỉ mỉ và sáng tạo giữa ánh sáng, không khí, cảnh quan và nước tạo cảm giác dễ chịu và thư thái ngay bên trong ngôi nhà thành thị hoa lệ.

    Khu vực hồ bơi riêng như một ốc đảo kết hợp hài hoà với không gian nội thất ấm cúng.

    Hiện nay chúng tôi bán biệt thự thảo điền quận 2bán biệt thự quận 2 nằm trong dự án biệt thự Holm. Quý khách có nhu cầu xin liên hệ 096 514 2977 để được tư vấn chọn nhà biệt thự.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này