Cùng VapeStar tìm hiểu về buồng đốt Vape

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi nguyenhaininh, 17/6/24.

  1. nguyenhaininh

    nguyenhaininh Active Member

    Bài viết:
    1,530
    Đã được thích:
    0
    Với những ai đã và đang sử dụng thuốc lá điện tử - Vape thì các thuật ngữ của Vape như Tinh dầu Salt Nic, Đầu Pod, Pod dùng 1 lần...hay buồng đốt Vape.Nhưng với những người mới và muốn tìm hiểu về Vape thì những bài viết những bài chia sẻ ý nghĩa sẽ vô cùng quan trọng. Hôm nay, VapeStar xin giới thiệu tổng quan về buồng đốt Vape

    [​IMG]

    Buồng đốt Vape là gì ?
    Buồng đốt thuốc lá điện tử là một bộ phận quan trọng khi chơi khói. Khi nhắc đến buồng đốt thuốc lá điện tử Vape Pod, người ta thường đề cập đến hai thuật ngữ Tank và Atomizer. Buồng đốt cần được thay thế sau 3-4 tuần sử dụng để đảm bảo khói lên ngon và hấp dẫn hơn. Bạn cần thay thế buồng đốt để tránh hiện tượng oxy hóa, gây ảnh hưởng đến sức khỏe.


    Buồng đốt vape là một trong 3 thành phần cơ bản và quan trọng nhất của vape phục vụ cho việc hút thuốc lá điện tử. Tank vape có loại tạo được nhiều khói, loại ít khói và có những loại hỗ trợ an toàn với thiết kế hiện đại để chống cháy, chống nổ pin… Đầu tank không đơn giản chỉ là nơi tạo nhiệt độ hỗ trợ tinh dầu bay hơi. Tìm hiểu về cấu tạo đa dạng của nhiều loại tank vape sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về thiết bị này bên trong các loại thuốc lá điện tử.

    [​IMG]

    Cấu tạo của buồng đốt Vape giá tốt

    • Pin của thuốc lá điện tử hiện nay thường được làm bằng các dòng pin công nghệ cao và có khả năng sạc điện được. Pin Lithium Ion hoặc Lithium Polymer là những dòng pin có kích thước nhỏ, độ bền cao, an toàn và chống cháy nổ tốt thường được sử dụng. Một số dòng vape pin sẽ được gắn bên trong thân máy. Một số dòng vape thì pin sẽ được gắn ngoài và sạc bằng bộ sạc độc lập.
    • Thân máy là bộ phận chuyển hóa năng lượng, kết nối giữa pin và tank với dây coil để điều chỉnh nhiệt độ. Đây cũng là nơi chứa tinh dầu để hút vape. Thân máy thường được thiết kế hình trụ tròn hoặc các hình chữ nhật tùy thuộc vào thiết kế của nhà sản xuất.
    • Hiện nay tank vape được chia làm nhiều thiết kế như: RDA, RTA và RDTA…
    Cách vệ sinh buồng đốt Vape
    • Tháo đầu tank và dùng khăn giấy khô để lau sạch bên trong.
    • Bấm nút nguồn để tại một lỗ nhỏ trên buồng đốt và thổi nhẹ để làm sạch phần buồng đốt tốt hơn.
    • Sau khi thổi dùng giấy khô để lau sạch các cặn bã và dung dịch von thừa. Tại nút nguồn này bạn nên ấn nhẹ vài giây rồi nhả ra. Vừa vệ sinh vừa đảm bảo an toàn cho dây coil. Nếu bấm quá lâu có thể làm cháy dây coil.
    • Chọn các loại khăn giấy có khả năng thấm hút cao. Đặt đầu đốt vape lên trên và cuộn tròn để các phần tinh dầu còn sót lại sẽ được hút ẩm tuyệt đối. Sau quá trình vệ sinh cẩn thận này thì vape sẽ lên khói đều hơn.
    • Cuối cùng chỉ cần lắp vape vào và sử dụng.
    [​IMG]

    Mua thuốc lá điện tử và phụ kiện ở đâu tốt ?
    VAPE STAR ra đời từ năm 2016 cho đến nay đã đạt 6 năm hoạt động trong lĩnh vực Với phong cách đánh hàng chọn lọc kĩ lưỡng , phân khúc và định hướng rõ ràng cho người chơi , tiêu chí của anh em Vape Star vẫn luôn như những ngày đầu thành lập – Chúng tôi mong muốn mang đến sự hài lòng , phù hợp với mỗi tiêu chí riêng của từng khách hàng .
    Hãy để Vape Star chăm sóc bạn theo cách riêng của chúng tôi

    CONTACT US
    Địa chỉ Store:

    CS1: 42 Phùng Hưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội

    CS2: 263 Trích Sài, Tây Hồ, Hà Nội

    CS3: 34B Nguyễn Hy Quang, Đống Đa, Hà Nội

    CS4: 03 Nguyễn Hữu Huân, Hoàn Kiếm, Hà Nội

    CS5: 57 Lê Thị Riêng, Quận 1, Hồ Chí Minh

    Liên hệ: 0347 838 688
     

Chia sẻ trang này