Cùng chia sẻ cách làm vệ sinh nhà cửa chuyên nghiệp nhất quận 3

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi dondepnha.vn, 6/4/17.

  1. dondepnha.vn

    dondepnha.vn Expired VIP

    Bài viết:
    1,032
    Đã được thích:
    0
    Lau quanh bình chứa nước, các khớp nối, các mặt ngoài của toilet và cả ở đáy. Hãy nhớ lật nắp bồn cầu lên và vệ sinh cả hai mặt của nắp vì phần này có thể là nguyên nhân gây ra mùi hôi khó chịu.
    Dùng cọ toilet để cọ lại, tập trung vào phần rìa trong thành bồn cầu và dưới đáy phần ống xả. Sau khi đã xong, xả nước và dùng nước sạch vệ sinh lại cọ toilet.
    Các công nhân hàng đầu của dịch vụ chuyên nhận vệ sinh nhà xưởng tại tphcm thấy cuối cùng, hãy luôn mặc quần áo bảo hộ khi tiếp xúc với chất tẩy hoặc các dung dịch vệ sinh toilet khác.

    [​IMG]
    Các chuyên gia nhận tư vấn về vấn đề dịch vụ vệ sinh nhà cửa ở tphcm bạn nhớ là nên để dẹp đồ dùng trong nhà tắm và thảm sang một bên để tránh bắn nước, mở cửa sổ để nhà tắm được thông thoáng. Bây giờ thì bạn đã sẵn sàng để bắt đầu!

    Vết bẩn trong bồn cầu là nguyên nhân chính khiến bồn cầu ngả vàng. Để tẩy sạch các vết bẩn này, bạn cần lau chùi toàn bộ các bề mặt cả trong lẫn ngoài. Do đó, hãy bắt đầu với việc đóng van nước xả bồn cầu, sau đó gạt cần xả để thoát hết nước trong bồn cầu.
    Lật bệ ngồi toilet lên và bơm dung dịch diệt khuẩn quanh thành rìa bồn cầu để dung dịch chảy xuống đáy bồn cầu. Dùng cọ toilet để cọ xung quanh sao cho dung dịch diệt khuẩn đều khắp trong lòng bồn cầu. Cất cọ toilet và ngâm dung dịch trong một vài phút để chất tẩy này có thời gian phát huy tác dụng diệt khuẩn.
    Trong lúc chờ đợi, bạn hãy đóng nắp bồn cầu và chuẩn bị dùng nước xịt khuẩn, giấy lau bếp để lau toàn bộ xung quanh bồn cầu.
    Hãy cùng vệ sinh nhà công nghiệp bee clean dọn thật sạch căn nhà của bạn!
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này