Cung cấp tủ điều khiển động cơ

Thảo luận trong 'Máy móc thiết bị' bắt đầu bởi ktminh44, 30/4/17.

  1. ktminh44

    ktminh44 Active Member

    Bài viết:
    8
    Đã được thích:
    0
    Động cơ ba pha ngày nay có mặt trong tất cả các ngành công nghiệp, không có nhà máy nào là không sử dụng động cơ ba pha. Từ nhu cầu sử dụng đó con người muốn tự động điều khiển nó để động cơ hoạt động chính xác hơn, giảm nhân lực vận hành của máy móc động cơ do đó tủ điều khiển động cơ đã được hình thành và ra đời để đáp ứng nhu cầu đó. Tại khu vực phía bắc Hanoime là nhà sản xuất và phân phối tủ điều khiển động cơ ba pha phục vụ cho tất cả các ngành công nghiệp khác nhau.
    Chức năng và công dụng của tủ điều khiển động cơ của HAnoime là cung cấp, bảo vệ nguồn điện cho động cơ và điều khiển động cơ hoạt động theo yêu cầu công nghệ như động cơ chạy theo thời gian, chạy theo nhiệt độ, chạy theo cảm biến … Về chức năng cung cấp nguồn điện và bảo vệ động cơ tủ điều khiển động cơ sử dụng các thiết bị bảo vệ như PMR bảo vệ chống quá tải mất pha, MCCB, khởi động từ và rơ le nhiệt để bảo vệ động cơ. Tủ điều khiển động cơ sử dụng nguồn điện ba pha với điện áp 380-420VAC, tần số dòng điện từ 50-60HZ, tủ điều khiển động cơ điều khiển các động cơ có công suất từ 0.05KW đến 1000KW. Đối với những động cơ lớn >10KW phải dùng them khởi động mềm hoặc biến tần nhằm tránh quá tải khi khởi động, đối với những động cơ công suất nhỏ ta có thể dung biện pháp khởi động trực tiếp hoặc khởi động sao tam giác.

    [​IMG]
    Phần điều khiển của tủ điều khiển động cơ được sử dụng bộ điều khiển PLC của các hang nổi tiếng như LS, Simens, ABB, Schneider … PLC và các modul mở rộng đáp ứng đầy đủ các chân đầu vào số, đầu ra số, đầu vào tương tự, đầu ra tương tự. Động cơ được điều khiển thông qua đầu ra số khi nhận được tín hiệu của đầu vào số hoặc đầu vào tương tự hay là theo thời gian. Các chế độ hoạt động của tủ điều khiển động cơ gồm có hai chế độ: chế độ hoạt động bằng tay và chế độ hoạt động tự động. Chế độ hoạt động bằng tay của tủ điều khiển động cơ dung trong trường hợp hệ thống điều khiển tự động có vấn đề hay PLC bị lỗi … rất thuận tiện cho người sử dụng. Chế độ hoạt động tự động của tủ điều khiển động cơ dung cho tự động theo yêu cầu công nghệ đặt ra.
    Tủ điều khiển động cơ được dán nhãn đầu cos rõ ràng rất thuận tiện cho công tác vận hành và bảo trì sau này, ngoài ra tủ điều khiển động cơ của Hanoime được sản xuất theo tiêu chuẩn IEEC nên các thiết bị thay thế cũng rất dễ dàng cho khách hang.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này