cung cấp tấm lợp poly lấy sáng cho mái hiên chất lượng tại TP.HCM

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi tranthanh2007, 5/3/17.

  1. tranthanh2007

    tranthanh2007 Active Member

    Bài viết:
    421
    Đã được thích:
    0
    mái che Polycarbonate bằng nhựa trong là 1 trong những loại mái hiên lấy ánh sáng cực tốt, giúp ngôi nhà bên dưới nhận được ánh sáng ngẫu nhiên, thoáng mát và có giá trị thẩm mỹ rất cao.

    xem thêm: mai che nhua trong

    mái hiên Polycarbonate bằng nhựa trong và các điểm cộng nổi bật

    Dựa vào kết cấu hoá học của Polycarbonat, mái hiên poly sở hữu phần lớn thế mạnh hơn những loại mái hiên có mẫu mã từ nhựa mica hay kính. Trong đấy cần kể đến:

    [​IMG]

    Độ chịu lực tốt: những nghiên cứu cho thấy, mai che polycarbonate có khả năng chịu lục gấp 250 lần so với kính, chính vì thế, lúc cung cấp mái hiên Polycarbonate bằng nhựa trong khó bị vỡ và an toàn hơn phần lớn.

    xem chi tiết: lap dat mai hien gia re

    Co dãn tốt, có thể uốn cong: Mai che bang nhua làm từ mẫu mã polycarbonate có thể uốn cong theo nhiều hình dáng. Mai che này được uốn nhiệt hoặc uốn lạnh, tuỳ theo hình dàng để cho ra sản phẩm phù hợp với vị trí lắp đặt.

    Tính chịu nhiệt cao: Mai che nhua polycarbonate có thể chịu được gia công bằng nhiệt lên đến 240 độ F thoã sức để uốn cong hay tạo hình.

    Chuyên cung cấp tấm lợp poly dẫn sáng tại Sài Gòn cho các quý khách lớn nhỏ với nhu cầu làm mái che vườn rau, mái hiên nhà thi đấu, mái che hồ bơi, mái đón như một số hình ảnh minh họa sau:

    [​IMG]

    - quảng cáo phẳng hoàn toàn có thể giúp quý khách trong việc lựa chọn chất liệu cũng như thiết kế thi công đẹp nhất.

    - Chất lượng mái hiên lấy sáng có kết cấu chắc chắn, chất lượng, đúng thương hiệu như đã cam đoan với người dùng, giá ưu đãi, tiết kiệm vật tư trong công đoạn lắp đặt, thiết kế và lắp đặt đúng tiêu chuẩn.

    - Luôn sẵn sàng cung cấp đa số công trình xây dựng trong các Quận Huyện TP Hồ Chí Minh và những tỉnh lân cận.

    Tấm lợp poly lấy sáng cho vườn rau

    Quy cách lựa chọn và lắp đặt tấm lợp poly lấy sáng

    - Tấm lợp poly lấy sáng được gia cố bằng vít cách cạnh tấm lớn hơn 5cm .Khoan mồi trước lúc siết vít. sử dụng nắp chụp có ron cao su chống thấm nước ở vị trí vít.

    - Với những nhu cầu có độ bền trên 10 năm quý khách nên chọn dòng mái hiên lấy sáng poly carbonate đặc ruột. Khung sườn lợp mái che lấy sáng được kết cấu bằng thép hộp mạ kẽm hoặc sơn tĩnh điện nhằm đảm bảo độ bền.

    - các vị trí mối hàn được lưu ý hàn chống lật và xoắn hệ khung. khi hàn kết cấu chú ý khoảng cách giữa 2 khung sắt cho phù hợp với khổ tấm lấy sáng.

    - Tấm lợp lấy sáng poly rỗng được đo và cắt bằng dao rọc giấy. Còn tấm lấy sáng poly carbonate đặc thì cắt sử dụng máy cắt chuyên dụng trong nghề

    Kích thước độ dày và đặc điểm của tấm poly lấy sáng

    Độ dày và kích thước của tấm lợp poly

    - Độ dày: 4.5mm,5mm,6mm,10mm,16mm(Rỗng)

    - Kích thước: 2m1 x 5m8

    - Độ dày: 2mm,3mm,4mm,5mm(Đặc )

    - Kích thước: một.8m x 24.4m, 2m x 24.4m, một.512m x 24.4m, một.212m x 30m5

    những màu tấm lợp poly lấy sáng rỗng ruột

    xem chi tiết: mai che di dong dep
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này