Cung cấp quạt công nghiệp EWPL

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi mymallbill1412, 24/11/16.

  1. mymallbill1412

    mymallbill1412 Expired VIP

    Bài viết:
    486
    Đã được thích:
    0
    Cung cấp quạt công nghiệp EWPL là phòng ban chẳng thể thiếu trong hệ thống thông gió, được các nhà thầu xây dựng lắp đặt hệ thống thông gió chọn lựa hơi chu đáo lúc sản xuất quạt công nghiệp để lắp đặt cho hệ thống thông gió.




    [​IMG]



    Tùy vào cái hình sản xuất và buôn bán nào của hệ thống thông gió, mà chúng tôi doanh nghiệp TNHH Trúc Vàng sẽ phân phối quạt công nghiệp khác nhau, thích hợp công suất mang quy mô nơi khiến việc.

    Việc cung ứng quạt công nghiệp cho hệ thống thông gió sẽ có 2 dòng chính: Đó là quạt công nghiệp ly tâm và quạt công nghiệp hướng trục.









    [​IMG]



    Quạt công nghiệp hướng trục vuông: Motor quạt công nghiệp hướng trục được đặt bên phía ngoài truyền động bằng dây cua roa, thì giữa phần tiếp xúc giữa dây cua roa sở hữu Puli ví như với bụi có kích thước to sẽ ăn mòn do ma xát và chất hóa học nơi làm cho việc sẽ khiến hỏng dây cua roa lúc sử dụng(nên bảo trì vệ sinh hệ thống hàng năm). sở hữu ngoài mặt của motor đặt phía trên, bên trong trục phía trong theo thời kì thì bụi theo quạt hút bám vào cuộn dây đồng hoặc mặt bạc sẽ làm cho khô, ma xát làm dây hot lên giảm công suất và tuổi thọ.

    Cung cấp quạt công nghiệp EWPL hàng hiệu được Trúc Vàng du nhập và cung cấp.

    EWPL là chiếc quạt thông gió hướng trục đặc thù để gắn tường thông gió. Quạt được chế tạo trong khoảng nhựa ABS hoặc PP độ bền cao.

    cung cấp quạt công nghiệp EWPL những đặc tính ưu việt của quạt công nghiệp EWPL
    Đồ ồn rẻ, tuổi thọ cao.
    Tiết kiệm không gian lắp đặt sở hữu kích thước nhỏ gọn.
    Tiết kiệm điện năng tiêu dùng vì hiệu suất cao.

    nhãn hàng HCSINO cao cấp do Trúc Vàng nhập khẩu, phân phối độc quyền, bảo hành trực tiếp tại Trúc Vàng. Sản phẩm được Tổng Cục Đo Lường Chất Lượng kiểm định trước lúc đưa ra thị trường. những sản phẩm trước khi đưa vào Việt Nam và tung ra thị trường đều được Tổng cục tiêu chuẩn đo lường chất lượng kiểm định và cấp giấy chứng nhận Hợp Quy nên đảm bảo an toàn và chất lượng cho sản phẩm.

    Cung cap quat cong nghiep áp dụng của quạt công nghiệp EWPL:

    Quạt thông gió EWPL thường được sử dụng lắp gắn trên tường nhằm hút gió nhà vệ sinh, văn phòng, trường học và những dự án dân dụng khác.

    Kích thước của quạt công nghiệp EWPL:









    [​IMG]



    Để biết xác thực cần sản xuất quạt công nghiệp chiếc nào phù hợp sở hữu mẫu hình thông gió nào xin vui lòng liên hệ trực tiếp mang chúng tôi: tổ chức TNHH TRÚC VÀNG để được trả lời miễn phí về cung cấp quạt công nghiệp EWPL.

    LIÊN HỆ: CÔNG TY TNHH TRÚC VÀNG

    Địa chỉ: 88/20 Bùi Dương Lịch, Khu Phố 1, Bình Hưng Hòa B, Quận Bình Tân, TP.HCM
    Điện thoại: 08.66791517 – 08.54284554
    Di động: 0989.183.030 (Mr. Trường)
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này