Cung cấp Nấm Linh Chi Đỏ Kim Cương Vàng chính hãng

Thảo luận trong 'Y tế cộng đồng' bắt đầu bởi haligroup, 4/7/22.

  1. haligroup

    haligroup Expired VIP

    Bài viết:
    165
    Đã được thích:
    0
    Nấm linh chi là loại thuộc dược quý hiếm còn có tên gọi khác là bất lão thảo, cỏ huyền diệu, tiên thảo, nấm trường, cỏ huyền diệu,…

    Vậy tác dụng của Nấm Linh Chi Kim Cương Vàng hiệu quả như thế nào? Cách sử dụng như thế nào cho hiệu quả? Hãy cùng Hali Group tìm hiểu về loại nấm tuyệt vời này nhé!
    [​IMG]

    Thành phần chính của Nấm Linh Chi Đỏ Kim Cương Vàng

    Sản phẩm Nấm Linh Chi Đỏ được tạo ra từ 100% Nấm Linh Chi được nuôi trồng trực tiếp tại Đà Lạt giữ nguyên được hàm lượng dược chất có trong Nấm Linh Chi và có chứa các nguyên tố khoáng: Ca, Mg, Mn, Fe, K, P, B, Se…; đặc biệt có chứa thành phần dược tính: hơn 200 loại: polysaccharide, β-D-glucan, triterpenoid, hơn 100 loại: ganoderic acide, ergosterol, adenosin, saponin, gecmani,..

    Khả năng vượt trội trong công dụng của Nấm Linh Chi Đỏ

    Chống suy nhược thần kinh kéo dài, giúp thư giãn thần kinh, hỗ trợ làm giảm ảnh hưởng của Caffeine và làm thư giãn bắp thịt.

    Cải thiện giấc ngủ chất lượng hơn. Giúp hỗ trợ làm giảm stress, căng thẳng

    Giúp làm xương khớp linh hoạt, giảm đau tứ chi và viêm khớp, giảm mệt mỏi…

    Hỗ trợ điều trị ung thư, kìm hãm sự tăng trưởng của tế bào ung thư làm sản sinh phong phú các loại vitamin, chất khoáng, đạm cần cho cơ thể.. Chống dị ứng, chống viêm

    Hỗ trợ điều trị loét dạ dày tá tràng, giúp bữa ăn ngon miệng. Ngoài ra linh chi hỗ trợ làm sạch ruột, chống táo bón mãn tính và tiêu chảy.

    Hỗ trợ điều trị tiểu đường, ổn định đường huyết

    Hỗ trợ giúp làm giảm cholesterol, ngăn ngừa xơ vữa động mạch

    Có khả năng hỗ trợ giúp điều trị hiệu quả tốt với các bệnh về gan như viêm gan, xơ gan, gan nhiễm mỡ

    Hỗ trợ giúp tăng sức đề kháng, phòng trừ bệnh tật

    Ngăn chặn quá trình làm lão hóa, giúp cơ thể tươi trẻ.

    Những ai nên dùng Nấm Linh Chi Đỏ Kim Cương Vàng ?

    Phụ nữ và nam giới ở độ tuổi trung niên cần tăng cường sinh lý, chống lão hóa

    Người muốn tăng cường sức khỏe, cải thiện trí nhớ, giúp ngủ ngon hơn.

    Bệnh nhân đang trong quá trình điều trị ung thư

    Bệnh nhân mắc bệnh về tim mạch, hô hấp, gan, thận, phổi

    Người có sức khỏe kém cần bổ sung dinh dưỡng

    Cách sử dụng Nấm Linh Chi Đà Lạt đạt hiệu quả tốt nhất

    Nên sử dụng Nấm Linh Chi Đà Lạt vào mỗi buổi sáng, lúc bụng đói. Uống nhiều nước làm tăng công hiệu thải độc của nấm. Khi sử dụng có biểu hiện đi tiểu nhiều lần chứng tỏ nấm tác dụng thanh lọc chất độc trong cơ thể.

    Nấu lấy nước: Lần nấu đầu tiên: cho 10 – 20g Linh Chi thái lát cho vào nồi hoặc bình siêu tốc cùng 1,5 – 2 lít nước sôi, nấu trong vòng 15 phút là có thể sử dụng. Lần nấu thứ 2: dùng bã nấm của lần 1 nấu lại như trên.

    Hãm trà: Cho 1 – 1,5g Nấm Linh Chi xay nhuyễn vào khoảng 200 – 300ml nước sôi và hãm trong vòng 3 -5 phút. Khi đun, hãm linh chi có thể kết hợp thêm cam thảo, táo tàu, atiso, hoặc cỏ ngọt để giảm bớt vị đắng, giúp dễ uống. Nên kết hợp thêm vitamin C khi uống linh chi vì sẽ làm tăng hấp thu dược chất trong nấm.

    Ngâm rượu: Ngâm 200g Nấm Linh Chi ( có thể để nguyên hoặc thái lát) vào 2 lít rượu nguyên chất ( trên 39 độ) để trong vòng 30 ngày là có thể dùng.
    Nên mua Nấm Linh Chi Đà Lạt tại Hali Group vì:

    Khi bạn mua Nấm Linh Chi Đà Lạt chính hãng, giá sản phẩm ở các nơi đều niêm yết bằng nhau. Do đó, nhằm tạo lợi thế cạnh tranh, Hali Group chúng tôi mang đến cho khách hàng những điều dưới đây:
    1. Khi mua Nấm Linh Chi Đỏ tại Hali Group sẽ kèm theo phiếu cam kết chính hãng 10 triệu đồng
    2. Đội ngũ tư vấn của chúng tôi được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp, có trình độ chuyên môn cao. Xuyên suốt quá trình bạn dùng Nấm Linh Chi Kim Cương Vàng, chúng tôi luôn tư vấn tận tâm. Tùy vào cơ địa từng khách hàng, chúng tôi có thể đưa ra liệu trình thích hợp để bạn yên tâm dùng sản phẩm
    3. Khi mua hàng tại Hali Group, bạn sẽ nhận được những khuyến mãi hấp dẫn hoặc nhận được chính sách dành cho khách hàng VIP cho các đơn hàng sau
    4. Chúng tôi có đội ngũ shiper riêng để mang sản phẩm đến cho bạn trong thời gian sớm nhất. Đồng thời còn kết hợp với các công ty giao hàng uy tín để vận chuyển nhanh cho khách hàng ở tỉnh xa
    Khách hàng của chúng tôi luôn được kiểm tra hàng hóa rồi mới thanh toán.
    5. Nhằm bảo vệ khách hàng và bảo vệ uy tín, chúng tôi luôn kiểm tra rất kỹ chất lượng, uy tín của sản phẩm. Tất cả sản phẩm mà Hali Group bán ra đều đã được Bộ Y Tế cấp phép lưu hành trên toàn quốc.
    6. Đã có nhiều nghệ sĩ nổi tiếng tin tưởng và lựa chọn chúng tôi
    7. Bằng những nổ lực không ngừng, công ty Hali Group chúng tôi đã đạt được một số thành tích dưới đây:
    - "TOP 100 THƯƠNG HIỆU DẪN ĐẦU VIỆT NAM NĂM 2018" do người tiêu dùng bình chọn
    - "THƯƠNG HIỆU CHẤT LƯỢNG CHÂU Á NĂM 2019" do Hiệp hội thông tin Công nghiệp Châu Á cùng Trung tâm nghiên cứu phát triển doanh nghiệp Châu Á bình chọn
    - "TOP 50 THƯƠNG HIỆU MẠNH ASEAN 2020" do Trung Tâm Nghiên Cứu Phát Triển Doanh Nghiệp Châu Á cấp chứng nhận.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này