Cung cấp dù che nắng lệch tâm tròn giá sốc tháng 10

Thảo luận trong 'Thiết kế kiến trúc' bắt đầu bởi lindapham, 16/10/16.

  1. lindapham

    lindapham Active Member

    Bài viết:
    164
    Đã được thích:
    0
    Cung cấp dù che nắng lệch tâm tròn giá sốc tháng 10


    Theo tính chất một chiếc dù lệch tâm tròn 3,0m kiểu treo sẽ đóng che nắng chống nắng hàng đầu khá tốt cho một không gian quán cafe, nhà hàng, cũng tương thích với hồ bơi.

    Nói về Tiện lợi và dễ sử dụng của một cây dù che nắng , dù lệch tâm tròn 3.0m kiểu treo mà hoàng long cung cấp.

    [​IMG]

    Bà con đã ứng dụng chúng vào các cửa hàng đóng vai trò một mái hiên, mái che nắng hiệu quả. Với thiết kế nhẹ gọn mà dù che được bà con sử dụng rộng rãi. Nó quá tiện lợi cho cửa hàng, rất tiện lợi cho cửa hàng kinh doanh nhỏcủa mình, bạn có hay bất cứ ai trong gia đình có thể mở ra hoặc thu vào chỉ tít tắc vài giây nhưng quá tốn giai đoạn. Việc bố trí cây dù đúng tâm tròn 4.0m là quá dễ dàng, việc dịch chuyển theo yêu cầu cũng rất đơn giản và nhanh chóng.


    Với chất lượng lâu bền của mái hiên di động thì cửa hàng tạp hóa của bạn có thể sử dụng mái hiên được lâu hơn các loại mái hiên dành cho quán nhậu, bởi mái hiên quán tạp hóa ít chịu nhiều ảnh hưởng giống như quán nhậu hay nhà hàng ngoài trời.


    Dù che, dù lệch tâm, dù đứng tâm n khả năng như che mưa, tránh nắng ra thì nó đóng vài như một băng rôn quản cáo cho bất kỳ thương hiệu nào. Dù che, dù lệch tâm, dù đúng tâm tròn 3,0m 2 tầng có nhiều công dụng giúp cho người dân buôn bán, sinh hoạt.Tại thấy những chiếc dù in logo, thương hiệu cocala, hãng bia, .... họ đã tận dụng sự ưu chuộn cây dù là công cụ hiệu quả để làm thương hiệu đến với người dùng. Chưa kể nếu thiết kế đẹp, màu tốt sẽ nhanh chóng lan tỏa thương hiệu, sản phẩm rộng, nhanh giúp thương hiệu nhiều người biết đến.
     

Chia sẻ trang này