Cung cấp các thông tin cần biết khi đầu tư BĐS chuyên nghiệp tại quận 8

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi seoquockhanh, 5/11/21.

  1. seoquockhanh

    seoquockhanh Expired VIP

    Bài viết:
    1,102
    Đã được thích:
    0
    Bởi trong quá trình cho thuê, mức sinh lời sẽ nằm ở tính ổn định, tuy nhiên nhà đầu tư cần phải hoàn vốn nhanh để giải quyết về bài toán lãi suất. Bên cạnh đó, tập khách hàng cho thuê cũng bị hạn chế, bởi việc thuê căn hộ chung cư chỉ thực sự phù hợp với nhóm khách hàng có thu nhập khá.
    Xem thêm các bài viết của chúng tôi tại https://sunlandsg.vn/tin-tuc/tien-do-du-an-sim-city-thu-duc

    Sẽ thật thiếu sót nếu không nhắc đến rủi ro khi đầu tư căn hộ chung cư từ các chủ đầu tư. Thông thường, khi chọn mua căn hộ chung cư cho thuê hoặc bán thì nhà đầu tư phải quan tâm đến mức độ uy tín của chủ đầu tư. Tuy nhiên, cùng với sự bùng nổ của Marketing và Internet, nhiều nhà đầu tư non trẻ dễ dàng tin vào những lời quảng cáo quá đà và vội vàng mua những dự án căn hộ chung cư kém chất lượng.
    [​IMG]
    Xem thêm các bài viết của chúng tôi tại https://sunlandsg.vn/

    Hơn nữa, nhiều chủ đầu tư thường đưa ra những lời hứa hẹn “trên mây” nhưng khi nhận dự án thì hoàn toàn khác xa “một trời một vực”. Có không ít chủ đầu tư khiến khách hàng thực sự khốn đốn với những chiêu trò và sự thiếu trung thực của mình. Đây được xem là rủi ro thường gặp nhất, khiến cho nhà đầu tư không chỉ lỗ nặng mà còn “lãi mẹ đẻ lãi con”, nhất là đối với những nhà đầu tư non trẻ.
    Xem thêm các bài viết của chúng tôi tại izumi city nam long

    Đó là trong trường hợp nhà đầu tư bán căn hộ chung cư, còn trong trường hợp cho thuê căn hộ chung cư thì cũng rất khó tránh khỏi rủi ro này.

    Rủi ro khi đầu tư căn hộ chung cư về mặt cơ sở vật chất thường xảy ra trong quá trình nhà đầu tư tiến hành kinh doanh. Biểu hiện rõ nhất đó chính căn hộ chung cư ngày càng xuống cấp. Nguyên nhân có thể trong quá trình xây dựng không được chú trọng về nguyên vật liệu hoặc sự tác động của con người và thiên nhiên.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này