Cùng Air Asia khám phá Nara của Nhật Bản

Thảo luận trong 'Khám phá du lịch' bắt đầu bởi phuonghong, 10/10/16.

  1. phuonghong

    phuonghong New Member

    Bài viết:
    202
    Đã được thích:
    0
    Cùng Air Asia khám phá Nara của Nhật Bản.
    Chiếc vé máy bay Air Asia sẽ là cầu nối đưa du khách đến thăm Nara, một điểm đến duyên dáng giữa lòng Nhật Bản. Tọa lạc bên cạnh Tokyo sầm uất, Nara được biết đến là kinh đô đầu tiên của đất nước măt trời mọc. Nơi đây hứa hẹn đem đến cho du khách tham quan một ngày khám phá vô cùng hấp dẫn.

    [​IMG]
    Được thành lập vào năm 710, khi đó thành phố được bao bọc bởi những bức tường dài nối từ Đông sang tây và từ Bắc xuống Nam. Ngày nay thành phố bày là nơi tập trung nhiều điểm đến tham quan, những công trình mang đậm dấu ấn của một đất nước Nhật Bản cổ xưa. Những tu viện, đền thờ, các dãy nhà, bảo tàng, cửa hàng hay nhiều con phố cổ kính sẽ đem lại những cơ hội khám phá cho khách tham quan.

    Một trong những địa điểm không thể bỏ qua khi tới Nara là cổng thần đạo Kasuga. Đây chiếc cổng nổi tiếng nhất và có ý nghĩa vô cùng quan trọng đối với đời sống văn hóa của người dân. Với cột sơn đỏ, tường trắng, mái ngói cong và ngoài hiên được trang trí bằng 1.000 chiếc đèn lồng, Kassuga mang đậm phong cách Á Đông. Kasuga được rất nhiều du khách ghé thăm mỗi năm, nhất là vào lễ hội Setsubun diễn ra vào tháng 2 và lễ hội Obon diễn ra vào tháng 8 hàng năm khi những toàn bộ đèn lồng được thắp sáng.

    Đặt mua vé máy bay AirAsia đến và khám phá Nara là một trong những sự lựa chọn phổ biến của nhiều du khách đến Nhật Bản. Nếu du khách đang có dự định thực hiện một chuyến khám phá đất nước mặt trời mọc thì đừng quên quên ghé thăm Nara điểm dừng chân vô cùng lý tưởng.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này